• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Xin hãy nhận nuôi tôi...

/\/\u°/\/\i

New Member
Tôi là 1 con mèo, từ bé đến lớn, chỉ được làm bạn với cái lồng sắt rỉ hoen, dù mưa gió, bão tố hay trời đông gió rét, tôi cũng chỉ được ở...ngoài sân mà ko có lấy 1 mảnh vải để lót. Tôi thường xuyên bị bỏ đói và ngược đãi. Đến giờ, 1 chị hàng xóm đã thương tôi và xin tôi về để cho đi viện thú y điều trị những vết thương vì bao năm bị nằm lồng sắt rỉ, giờ đây tôi hoàn toàn khỏe mạnh và ngoan ngoãn, tôi ko ị bậy trong nhà, tôi ko ồn ào gào thét, giờ đây tôi chỉ mong mỏi tìm được 1 ng chủ mới nhận tôi về nuôi. Vì chị hàng xóm phải chịu sự tác động của bố mẹ, ko đồng ý nhận thêm tôi nữa vì trong nhà đã có 1 em mèo Anh rồi, nhà cửa lại chật chội. Vì vậy, xin hãy gọi số : 0982892626 và...nhận nuôi tôi. :praying:
 
bạn tớ nhận nuôi rồi mà! bé ngoan lắm,mỗi tội hơi nhát,nhưng mà hôm qua bé đã nhảy ầm ầm lên giường! khổ thân con bạn tớ cả đêm mất ngủ!cuối tuần qua thăm bé :X
 
Top