• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Xin giới thiệu tiểu sử của mèo Pu nhà mình!

thanhcong

Member
Xin kính chào toàn thể các anh chị em cô dì chú bác của VP.Hôm nay em đã chở lại sau 1 thời gian tạm hoãn cái sự sung sướng là đc lên đọc tin ở VP để tập trung vào học tập.Sau một hồi ôn luyện căng thẳng và thi thố gian nan.Em đã kết thúc kì thi từ mấy hôm nay rồi.Về phần điểm số thì chưa thể bít là đỗ hay trượt nhưng đủ tự tin để không thi 2 đợt còn lại. Sau đây xin trân trọng kính gửi mọi người 1 số ảnh chụp =di động bé mèo nhà em.
Đầu tiên là lúc em nó mới về vào tháng 3 năm nay:

Mặt em nó trông em nó khá buồn vì khi mới về e nó bị viêm phổi khụt khịt suốt.Phải đi khám bác sĩ khá nhiều lần
 

thanhcong

Member
Tiếp tục là một quãng thời gian dài mà e nó bị mắc nấm rồi giận tai,..v..v.Nói chung nuôi cũng khá vất vả .Nhưng em chẳng hiểu sao càng nuôi càng thương nó.Thời gian này em nó bị rụng toàn bộ lông cổ,không còn 1 sợi.Đã có lúc nản định bán hoặc cho đi nhưng nghĩ tội nghiệp.Cho nó đi thì người chủ mới có chăm đc nó không đành lại nuôi tiếp. Cứ thế cứ thế chăm sóc cho nó khiến cả nhà mắng mình là chuẩn bị thi rồi mà còn suốt ngày lo cho mèo.( hihi).đến bây h nó đã sống bình thường ít bị mắc bệnh nữa. và lông cũng mọc lại phần nào.em tin rằng theo thời gian nó sẽ càng ngày càng đẹp hơn lông sẽ dài lại như cũ.Hehe. bây giờ là chùm ảnh tiếp theo:

 

thanhcong

Member
tiếp tục nhé:
.
P/s: h chẳng bít ntn mà suốt ngày nó đòi đi chơi với "Zai" thật là kinh khủng.Quậy phá đến bao h mở của cho đi thì thôi . Đúng là nhất quỉ nhì mà thứ ba .....con mèo:worried:
 

ashita

Dịch giả Vietpet
ola trông bé hoành tá tràng quá. bạn nuôi mát tay thật đấy!
mà điện thoại gì chụp ngon vậy
 

thanhcong

Member
thanks ashita! Mình nuôi mèo nói thật là theo kinh nghiệm cảm tính:D Lúc đầu nó bị bệnh tùm lum sợ quá mới đi BS.Càng nuôi lâu càng đúc rút nhiều kinh nghiệm.Hehe( Điện thoại V3 thui hjhj)và thêm 1 kiểu ảnh xì tin của em nó nữa mong các bạn ủng hộ:
 
Top