• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Xin ý kiến về việc offline riêng nhóm chó Lab, Golden, Cocker...

bạn có thích đàn này không?

  • thích

    Votes: 3 100.0%
  • không thích

    Votes: 0 0.0%

  • Total voters
    3

b4m4_b0y

Member
ặc

Theo mình nghĩ thì những chỗ công cộng như vậy rất khó cho việc chạy nhẩynô đùa của các nhóc. ko phải là chúng ta thường xuyên off nên có 1 buổi off tại bãi giữa sông hồng mình thấy là ổn, coi như 1 buổi dã ngoại ;). Bạn bảo có bao nhiêu người "ra đi" nhưng mà mình thấy vẫn có rất nhiều người ra đấy, họ còn tắm "tiên" được nữa là. Mình ra đấy ko tắm đâu có sợ gì hehe :))
Có hoạn mới ra đấy bạn ơi ^:)^ !!! Hồi xưa mình có ra đấy chụp ảnh với mấy đứa bạn , đi một quảng là lại dẫm bụp vào cái xi lanh , ngó nghiêng xe cộ để không khéo coi như mấy ông nghẹo thịt luôn !!! đã thế bọn dân chài lưới , nó cứ bổ vào như lấy được , không khéo mất toi cái mobile ,... Mà có khi ra đó vui đâu chả thấy , gặp dân bãi giữa sông Hồng nó vụt cho thì dập mề , có gọi 113 thì xe cũng không vào được , 115 thì cũng bó tay luôn :-":-"
=))=))=)) Thôi !!! Ai muốn thì cứ đi ra đó , chuyện thế nào các bác tự tìm hiểu :dancing:
 

minhcodon

Member
mình thấy ở hồ thuyền quang được đây..các bạn thấy thê nào.chủ topic đâu rôi.lâp ra để cho hay a.hehhehhe
 
hồ thuyền quang đã bị cấm ( rùi ) rồi mà ^^ mình thấy Bách Thảo cũng good.. vừa thoáng vừa có cỏ lại có cả hồ nữa...bé nào nóng quá nhảy xuống tắm luôn :) ( có khi chủ thích quá cũng xuống luôn ý :p)

Ngôn ngữ chát, thành viên lưu ý.......
 

b4m4_b0y

Member
hơ hơ !!! Hồ thuyền quang bị đuội rồi mà bạn ... Định lập lại History à ;))
 

meoxinh

Member
thực sự là hồ Giảng(gần TTTL giảng võ) , và hồ NGọc khánh ( gần Ks Daewoo), cả 2 nơi đều khá trung tâm, và lại kè giống hệt hồ thuyền quang luôn, cũng có vườn hoa rộng , cây xanh, gần quán cafe, nói chung không khác tí nào nên mình mới đưa ra ý kiến như vậy.
Chính xác: hồ thuyền quang đã bị cấm ( vì thế mà offline vietpet phải chuyển lên Svđ quảng an)
Bách thảo, Lê nin : không mang được nhiều chó vào, công viên có nhiều người đi bộ nên người ta không cho( đã hỏi)
 

ectasy

Member
mình chỉ thắc mắc 1 điều. nếu như ra off tại các nơi công cộng như hồ Giảng , hồ ngọc khánh. nếu như có công an, các cơ quan chức năng ra kiểm tra nhắc nhở. thì ai sẽ là người đứng ra chịu trách nhiệm. hay lúc đó giải quyết như nào.
 

meoxinh

Member
trước mắt mình thấy off nhóm chó retriever của chúng ta chưa đông, nếu thành viên tăng thì phải đổi sân chơi là điều đương nhiên, nhưng đặc điểm những chú chó của chúng ta khá hiền, không hung dữ, chúng ta có thể ra bên kia của hồ, Hồ thuyền quang chỗ nào cũng đông nên rất khó, còn hồ giảng võ hay ngọc khánh thì có thể ra chỗ góc hồ vắng vẻ, trước mắt mấy anh em gn cái đã rồi bàn tiếp( nếu cần)
Giao lưu nhẹ nhàng, gặp nhau uống trà đá, nước mía nói chuyện tí thì ai nói gì mình được
 

b4m4_b0y

Member
Thế bây giờ quyết định thế nào đây hả mấy bác ??? ĐỊa điểm ngày giờ , cho em xem cái :D
 

meoxinh

Member
ah, mình mới nghĩ ra điều này, sao mọi người không thử off ở mấy Công viên trong khu đô thị nhỉ. Nhà mình trong khu đô thị Trung yên, có 2 cái công viên cây xanh( 1 nhỏ , 1 to). thường chỉ vào tầm sáng sớm, và chiều tối công viên đó mới đông người còn tầm khác khá vắng, cây cối cũng mát mẻ, lại không sợ ảnh hưởng đến ai cả vì nó khá rộng, có ghế đá cho mình ngồi nghỉ ngơi,cún lại được chạy thoải mái.
Địa điểm : CV trong khu đô thị trung yên_đường Trần Duy Hưng, qua cầu Trung Hoà( Nguyễn chí Thanh) khoảng 200m là tới khu đô thị
Mọi người đóng góp ý kiến nhé
 

lapsuon

Member
mình thấy chỗ vườn hoa cổ tân (ngày trước là chỗ off của hội rott) được đấy chứ..
 

T2T00

Member
cho mình hỏi cái này với, mình không có golden, lab nhưng khi mọi người tụ tập mình có thể đi cùng không, kết bọn này quá
 

b4m4_b0y

Member
cho mình hỏi cái này với, mình không có golden, lab nhưng khi mọi người tụ tập mình có thể đi cùng không, kết bọn này quá
Thoải mái mà bạn !!! Nhưng vấn đề bây giờ ... Là chỗ tổ chức ở đâu và ai làm ban tổ chức :raised eyebrow: !!! Hic hic ... Nan dải lắm :worried:
 

lapsuon

Member
mọi người đâu hết cả rồi..thổi lửa lên đi ae ơi...cho cún ( iu ) yêu cơ hội giao lưu...
 

meoxinh

Member
bàn đi bàn lại, mỗi người 1 ý, bạn nào ở khu vực cầu giấy thì liên hệ với nick này của mình nhé, chúng ta sẽ gặp nhau nói chuyện trao đổi thêm cho có kinh nghiệm nuôi nhé: địa điểm là CV trong khu Trung yên_đường Trần Duy Hưng , hà nội, gần ĐH Lao động xã hội
Ai muốn đi xin để lại tên và số đt
 

khoai

Member
Các bạn mang Cún vào công viên Lênin được đấy ( hình như bây giờ họ đặt lại tên là công viên Thống nhất ) .Mấy tuần trước mình và một số người bạn mang Cún vào đấy chơi không thấy ai ngăn cản cả ( mấy Bác bảo vệ còn khen Chó đẹp thế ).
Các bạn đi cổng phụ ( góc ngã tư đang làm cầu vượt ấy ) giá vé 6.000đ ( cả gửi xe ).
Ở chỗ cây đa Bác Hồ có một khoảng đất nhô ra hồ ít người qua lại . không gây phiền hà cho ai cả .
Thích nhất là Cún vào đó được thả chạy , nhẩy lung tung .
Dưới đây là một số ảnh chụp ở đấy :





 

Kulptc1

Member
Em xin nhiệt liệt hưởng ứng việc offline thường xuyên từng nhóm chó.
Ngoài chủ đề 1 chút: Em ở tận Việt Trì,trên này ít người nuôi chó và sinh hoạt thành nhóm lắm,ai biết nhà đó thôi à.chán lắm.Ước gì được như các tỉnh khác.Không thì ước gì em được chuyển xuống HN làm :p
 
Top