• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

VietPet FC..!!!

Thứ năm, ngày 15/5/2008. Mời cả nhà có mặt tại sân An Dương lúc 19h30 để 20 giờ bóng lăn. Trận đấu giao hữu với CLB Friend. Ai không ra sân xin báo trước.
Đây là sân An Dương, xin mọi người phân biệt rõ sân này với sân Phúc Xá, và sân 10-10. Đi hết đường Thanh Niên sẽ gặp một cửa khẩu có tên Cửa khẩu An Dương, đi thẳng vào trong khoảng 100m thì rẽ trái sau đó hỏi tiếp. Nếu ai không biết xin vui lòng liên hệ trực tiếp với sô 0903419525 sẽ được chỉ dẫn và đón tiếp.
 
Nhiệt lên nào các bác ơi !.....................................................Xin mạn phép cho đặt tỷ lệ cá cược Vietpet FC - Friend : Vietpet chấp hoà cho được :))
 

khangvcb

Member
Đội My Friend thắng, sân của chủ nhà. Anh em cố gắng "chiến' có tỷ số tính điểm bàn thắng - thua . Hôm nay, tôi ra sân cổ vũ anh em nhưng không đá được vì tôi bị đau lưng quá.
 
Trận thua này Vietpet thua không phải do trình độ mà do tâm lý thi đấu. Anh em cố gắng khắc phục trong những trận sau .Thanks all
 

khangvcb

Member
Ba mươi phút đầu, tôi thấy đội ta đá lấn sân đội bạn và có nhiều tình huống ngon ăn 100% nhưng lại không dứt điểm được. Về sau, đội ta có một số cầu thủ xuống sức nên đội bạn chơi lấn lướt. Hy vọng lượt tới ta đá trên sân nhà chỉ cần thắng tỷ số 1 - 0 là vào " chung kết đá Champions" rồi.
 

quangUK

Member
T«i xin th«ng b¸o t×nh h×nh nép quü lÇn 5 ( tÝnh tõ ngµy 19/4/08 ) ®Õn ngµy h«m nay lµ : 1/NAM(BEHINA) 2/QUANGuk 3/PHUC L¤C THỌ 4/MUI DO 5/KHANG VCB 6/ BINH 7/ QU¢N 8/NAM 9/DŨNG 10/ TRUNG A 11/ TRUNG B 12/ HẢI 13/ THANH . XIN CẢM ¥N
 

KyCauGo

Chủ Nhiệm CLB Cuối Tuần Hà Nội
bác quang viết chữ ả rập xê út đẹp quá ,hôm nào em qua nhà học thêm mấy thứ tiếmg này có gì phòng xa sang nước ngoài thi đâu
 
Sáng mai, thứ bảy ngày 31/5/2008 Vietpet gặp Ban TCQT TW, đá tại sân Quảng An, thời gian bóng lăn là 9h30. Mấy trận gần đây có một số anh em không biết vì lý do gì không thấy ra sân chơi bóng, tôi mong mọi người hãy cố gắng thu xếp thời gian đến sân, nếu vắng mặt cũng xin để lại lời nhắn. Nhiều lúc ra sân thiếu người anh em chiến đấu đến khổ.
 
Trong lúc post bài tôi nhìn thấy chị Diệu Thuý đang online tại box thể thao, thay mặt đội xin mời chị cùng một số chị em của Vietpet như Rose... ghé thăm và cổ vũ cho đội bóng VietpetFC.
 
Thông báo thay đổi thời gian thi đấu ngày 31/5/2008

Xin lỗi vì có sự cố của ban tổ chức sân bóng thông báo muộn nên thời gian thi đấu sáng mai sẽ chính thức thay đổi là: 8h00 bóng lăn. Mọi người ghi nhớ và thông báo đến các anh em giúp tôi. Xin cảm ơn.
 

khangvcb

Member
Đội ta đá với đội My friend, đề nghị mấy anh cầu thủ trẻ mấy trận trước vắng mặt .... có lý do, có mặt đúng giờ, các bác già cố "kéo co" oải quá rồi. (Nhớ Lê Vĩnh Phong, Đứcmn1984, Nam_Behina, Phúc Lộc Thọ...quá!)
 
Trong lúc post bài tôi nhìn thấy chị Diệu Thuý đang online tại box thể thao, thay mặt đội xin mời chị cùng một số chị em của Vietpet như Rose... ghé thăm và cổ vũ cho đội bóng VietpetFC.
Nghe cứ tội tội thế nào ý nhỉ:(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)((
 
ko có thu nhập thì có đc vào FC ko ạh?
em rất muốn đầu quân cho VP FC nhưng vì chưa có thu nhập để đóng quĩ!(vì vẫn đang ăn bám)nên ngại ko dám đi
 
OK, cứ ra sân đi, nhiệt tình là quý rồi, chưa có chứ không phải là không có. Đội sẽ cho nợ, khi nào có thì truy thu.:D
 
Đội Cafe Sam mời anh em Vietpet giao lưu thời gian 7h30 tối mai 3/6 tại sân nhà máy nước (tiền sân tiền nước)đội mình có tham gia được không .
Kính gửi đồng chí Mũi đỏ
 
Thông báo lịch du đấu trong tuần:
- Thứ Ba, ngày 03/6/2008 VietpetFC gặp SAM Cafe tại sân Nhà máy nước Yên Phụ, thời gian bóng lăn 19h30. Ai đi được xin mời có mặt lúc 19h00 và điện thoại hoặc nhắn tin cho số 0903419525 để chốt danh sách.
- Thứ Năm, ngày 05/5/2008 VietpetFC gặp BIA VietTiep tại sân Bách Khoa, thời gian 17h30 bóng lăn.
 
em xin tí đất của fan bóng đá tí nhé vì biết nhiều người vào xem mà. Cho em hỏi câu lạc bộ bóng bàn của vietpet ở đâu nhỉ? có ai lập câu lạc bộ bóng bàn, cờ Vua không? em là mê 2 món này lắm đấy, cho em là dân dự bị của bóng đá nhé, em chắc chắn là có tham gia !!! hi hi, em rất ham mê 3 môn này, bóng đá thì vị trí của em là tiền vệ !!! hi vọng sớm được ra mắt cùng anh em !!!
 
Top