• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

VietPet FC..!!!

Gửi đội trưởng đội phó đội bóng <và toàn thể anh em >Tuần này 19.4.2008....Em xin nghỉ vì phải đi làm lên không ra chơi cùng anh được...chúc anh em chơi tốt và rành chiến thắng ...riêng bác QUK em xin gặp bác tuần sau em đóng quỹ nhé.... Xin chào và hẹn gặp Lại...

PL
 

KyCauGo

Chủ Nhiệm CLB Cuối Tuần Hà Nội
một số hình ảnh mới cập nhật của VIETPETFC

đây là một số hình ảnh của viềtptc đá giao hữu với CLB tuyển trẻ quận TÂY HỒ
 

minh2712

Member
Chào anh!

E là thành viên mới của VP, giờ e muốn tham gia đội bóng thì làm ntn hả anh?
 

quangUK

Member
Rất rất đơn giản , sáng thứ bẩy này 19/4 - lúc 8giờ bạn lên sân Quảng an , anh em ngồi ở hàng nước trước cổng sân uống nước và bàn kế hoạch , sau vào sân khởi động và chiến đấu lúc 8h30 .Bạn gặp đội trưởng hay đội phó hoặc bất kỳ cầu thủ nào và giới văn thiệu mình .Còn quỹ thì bắt đầu thu cho đợt mới ( đợt 5 ) , là 100.000 đ / nguời . Chi tiêu thế nào sẽ có tài chính công khai cho từng đợt . Hẹn gặp .
 

minh2712

Member
Lên đó e cứ tìm bác nào mặc áo VP ạ, hay bác nào có số phone để lại cho e tiện liên lạc :D Mà e cũng chưa biết sân Quảng An ở đâu ạ! Anh nào chỉ đường em với! Thanks trước :)
 
BBạn đến đầu đường đặng thái mai Lằm ngay đầu dốc bên tay phải Luôn ..nối đi vào phủ tây hồ ý ..đến đó ngồi uống nước hỏi bà hàng nước là đội .. VP..hoạc đội nuôi chó đá ở đâu là bà ý chỉ.. giờ đó có các anh em đến đó đông đủ rồi..
PL
 

KimCuong

Active Member
Lên đó e cứ tìm bác nào mặc áo VP ạ, hay bác nào có số phone để lại cho e tiện liên lạc :D Mà e cũng chưa biết sân Quảng An ở đâu ạ! Anh nào chỉ đường em với! Thanks trước :)
Mời bác đi lên đường Xuân Diệu thuộc quận Tây Hồ, đến đúng ngã 3 rẽ vào Phủ Tây Hồ (em nhớ không nhầm đó là đường Đặng Thai Mai ạ) là bác thấy có 1 sân bóng ngay phía bên phải thì đó là sân bóng Quảng An đó ạ.
 
Anh Quang ơi, mấy ông béo béo ko đá bóng mà vẫn được uống cafe cũng anh em đội bóng thì có phải đóng quỹ ko ạh?
 

DavidHHH

Member
Đã có cái hẹn chính xác ạ. 8h sáng thứ 7 này đội bóng của chúng ta sẽ đá giao hữu với đội Bacbaphi.com.vn
 

leuleu

Member
Vietpet chiến thắng !!! em là thành viên diễn đàn mà lần đầu tiên em qua xem vụ này :D Mấy anh mấy bác rèn luyện sức khoẻ tinh thần sung mãn để ... nuôi cún nhé ^_^ :D
 

DavidHHH

Member
Hic hic, sorry các bác là ngày mai( thứ 7) em phải đi công tác. Vậy bác nào chắc chắn ra đá thì báo với em để liên lạc với đội của em ạ. Buồn thế ko biết.
 

quangUK

Member
Chú bảo đội cứ ra đi , VP lúc nào cũng đầy đủ đội hình chỉ sẵn sàng thi đấu thôi .
 

DavidHHH

Member
em đã liên lạc với bác Mũi đỏ và cũng đã cho đội trưởng bên kia số phone của bác Mũi đỏ và bác Cả Kỳ ạ. Chúc hai đội thành công.
 
em đã liên lạc với bác Mũi đỏ và cũng đã cho đội trưởng bên kia số phone của bác Mũi đỏ và bác Cả Kỳ ạ. Chúc hai đội thành công.
Do có một số trục trặc về thời gian và nhân sự, đội của David xin hẹn gặp lại sau. Tuần này VietpetFC gặp FC Friend. Thời gian đã là mùa hè, đề nghị cả nhà có mặt trước 15phút để trận đấu được diễn ra đúng 8h00.
 

trungtrang

New Member
em xin chào toàn đội bóng.em muôn tham gia vào đội bóng lcó đươc không ạ?em rất mê bóng đá.mong anh em trong đội chấp nhân lời thỉnh cầu của em.
 

KyCauGo

Chủ Nhiệm CLB Cuối Tuần Hà Nội
Xin thay mặt lãnh đội hoan nghênh bạn đến với đội bóng ! Và cũng nói luôn hiện tại sân nhà của vietpetfc là 8h00 thứ bảy hàng tuần sân QUẢNG AN ,còn những ngày thi đấu trên sân khách đội trưởng sẽ có trách nhiệm nhắn cho anh em trong đội biết thời gian và địa điểm,bạn nhớ để lại số ĐT để còn liên lạc nhé
 

trungtrang

New Member
cho em hỏi các anh một chút là:đội trưởng của đội mình là ai vậy,và có thể cho em số điện thoại luôn được không ạ.e tên là trung,sdt:0986165432.có gi thì liên lạc với em nhé.em háo hức được làm quen với các bác để trao đổi về những em cún và được tham gia đá bóng cùng các bác.
 
cho em hỏi các anh một chút là:đội trưởng của đội mình là ai vậy,và có thể cho em số điện thoại luôn được không ạ.e tên là trung,sdt:0986165432.có gi thì liên lạc với em nhé.em háo hức được làm quen với các bác để trao đổi về những em cún và được tham gia đá bóng cùng các bác

Mũi đỏ: 0903419525
0903419525
 
em cũng muốn tham gia,hoặc có thể mời đội VP giao lưu với đội của em 1 trận hihi
nếu anh mũi đỏ liên hệ được với anh đội trưởng thì làm ơn nháy máy cho em đi với nhé,vì em ko biết lịch đá của VP mà
em cũng muốn giao lưu để được gặp những người cùng có sở thích về loài chó
cám ơn anh trước nha
em là Đức sdt:0915024718
ko biết anh mũi đỏ rỗi vào những lúc nào trong ngày,thỉnh thoảng đi càfe hay bia tí,em hỏi tí kinh nhiệm về nuôi chó hihi
 
Top