• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

VietPet FC..!!!

johnycare

Member
sau khi giao lưu<chén,bát>cả đoàn về nơi các thành viên vietpet hải dương dùng làm nơi gặp mặt.

 

KyCauGo

Chủ Nhiệm CLB Cuối Tuần Hà Nội
Thứ bảy tuần tới 21 tháng 03 năm 2009 đội vietpet FC có trận giao hữu với đội bếp ăn chính phủ tại sân Quảng An,thời gian vẫn là 8h30 bóng lăn,anh em cố gắng đi sớm và đông đủ nhé.CHÚC ANH EM KHOẺ !
 

KyCauGo

Chủ Nhiệm CLB Cuối Tuần Hà Nội
Thứ bảy ngày 28 tháng 03 năm 2009 ,đội vietpetfc sẽ thi đấu với đội khách sạn La Thành fc .Anh em trong đội cố gắng ra sớm để củng cố đội hình .Và bàn bạc chiến thuật.Chúc anh em khoẻ !
 
Các bác cho hỏi 4/4/2009 anh em ta đã có đối tác nào chưa thông báo cho em biết với nhé"""Tuần trước em bận quá lên ko ra được mong anh em thông cảm nhé ::::?????????????????????????????????
 

KyCauGo

Chủ Nhiệm CLB Cuối Tuần Hà Nội
Thứ bảy ngày 04 tháng 04 năm 2009 đội vietpet FC có trân đấu tại sân nhà với đội ngân hàng ANZ ,thời gian và địa điểm như cũ ,đề nghị anh em ra sớm khởi động.Chúc anh em khoẻ !
 
OK :hẹn gặp lại anh em sau:::anh en cố gắng ra sớm tí nhé::còn tập trung bàn ti chiến thuật::ko tình hình hiện nạy đội vietpet ta đi xuống nhiều quá ::thắng ít hơn thua::::::::::::pL:::::::::::::pL
 

khangvcb

Member
Đội ANZ Bank Hà nội đá được đấy! Tôi đã đối đầu đội này mấy lần. Nhìn chung, họ trẻ, khỏe và hăng hái. Trình độ, sức lực đội ta thi đấu giao lưu với họ là được. (Một là thắng, hai là hoà và ba là ... thua sát tỷ số.)
 
Em chào các bác!
Thứ 7 tuần này đc nghỉ,em xin đc ra sân cùng các bác!
Lâu lắm rồi em ko đá bóng.
 
Kính gửi ban lãnh đạo đội bóng VPet và đồng kính gửi ban huấn luyện đội bong Vpet:::thứ 7 ngày 11 tháng 4 năm 2009::Em xin phép các bác và AE trong đội cho em nghỉ gia đình em có việc :xin chào và hẹn gặp lại:::::::::::::::pL"""""""""""PL::::::::::::::THỌ:::::::::::::::::::
 

chiennk

Member
Các bác cho em tham gia đội bóng với. Để được đá bóng với Vietpet FC thì phải có những điều kiện gì?
 
Gửi bạn:chiênnk::điều đầu tiên Là ra sân đều đặn vào sáng T7 hàng tuần sân quảng an luc 8h::điều T2:đã vào sân thi đấu Là phải chơi hết mình cùng đồng đội::điều T3 nghỉ phải xin phép các lãnh đạo đội hoăc HLV trưởng đội bóng:: điều T4:mỗi tháng đóng quỹ .100.nghìn cho anh quanguk thủ quỹ trong đội :::còn vẫn đề phát sinh trong tháng anh em tính sau:::Nói tóm lại mời bạn cứ ra sân chơi cùng anh em vui la chính thắng thua chỉ Là phụ:::xin chao và hẹn gặp lại bạn tại sân::::::::::::::::::::pL:::::::::::::::
 
Top