• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

VietPet FC..!!!

Thế chính xác là đá vói các anh bộ dội hả anh. Không đá với đội BH con người ah. Bộ đội khoẻ lắm đấy nhé
 

behina

New Member
Em xin đính chính chút : Ngày mai các bác đá với đội tuyển Cục xăng dầu_ TCHC_ BQP. Sáng mai đúng 8h chúng em sẽ có mặt đầy đủ.
Mong các bác đá nhẹ chân để bọn em còn đá giải.
Xin chân thành cảm ơn đội trưởng Mũi đỏ, chú Khangvcb và các ae trong VPfc đã tạo điều kiện giúp đỡ ae đội tuyển Cục xăng dầu hoàn thành nhiệm vụ.
Chào thân ái và quyết thắng.
 
Thông báo lịch thi đấu tuần này:
- 8 giờ sáng thứ bảy, ngày 01-11-2008 tại sân Quảng An, Tây Hồ đội Vietpet đá giao lưu với CLB Photovn. Đề nghị anh em có mặt đông đủ, đúng giờ.
 

khangvcb

Member
Hôm nay, mưa lớn nhất trong năm, thủ đô Hà nội chìm ngập trong mưa. Theo dự báo thời tiết thì ngày mai 01/11/2008 vẫn mưa nặng hạt. Còn bóng banh gì nữa anh em ơi ! Nếu mưa như thế này thì anh em mình tạm thời "xa cách" tuần này nhé! Buồn thay...
 
Thông báo lịch thi đấu tuần này:
- 8 giờ sáng thứ bảy, ngày 08-11-2008 tại sân Quảng An, Tây Hồ đội Vietpet đá giao lưu với CLB Photovn. Đề nghị anh em có mặt đông đủ, đúng giờ và mang theo 100.000đ tiền sân đợt mới. (Đóng cho anh QuangUK).
 

khangvcb

Member
Nhất trí ! nếu như trời không mưa. Hôm qua, có việc đi qua phố Đặng Thai Mai, ngắm nhìn sân vận động. Nước ngập khắp mặt sân. Hy vọng cuối tuần, ông trời thôi mưa để anh em còn đá một cái. Ngứa chân quá rồi !
 
nghe dự báo thời tiết thì sẽ có mưa lớn kéo dài trong 2 ngày tới . Em lo ngại khả năng ra sân trong trận đấu tới là rất thấp các bác ah. Quần áo thơm tho lắm rồi hic...hic..
 
mưa thì mưa sao lại ko đá , mình chuyển qua thành bóng nước , tập thể thao mà các bác cứ ngại mưa thế thì mất phong độ hết , Anh muido ơi chủ nhật nhật này 14h đá ko ? sân 11 người đó
 
mưa thì mưa sao lại ko đá , mình chuyển qua thành bóng nước , tập thể thao mà các bác cứ ngại mưa thế thì mất phong độ hết , Anh muido ơi chủ nhật nhật này 14h đá ko ? sân 11 người đó
Chú đang ở HN à? Chủ nhật anh cũng đá Mỹ Đình 14h00 rồi, hẹn dịp khác vậy. Ra Hà Nội mà không alo một tiếng, chán quá.
 
Do thời tiết mưa nhiều nên trận giao lưu với CLB Photovn vẫn chưa thực hiện được, vì thế thứ bảy tuần này ngày 15.11.2008 tại sân Quảng An, lúc 8 giờ 00, vẫn là đội VietpeFC gặp Photovn. Vậy rất mong các anh em đến đúng giờ, đông đủ.
 
Thứ bảy, 22-11-208, 8h30 tại sân Quảng An, VietpetFC đá với Cty Bảo hiểm AIA. Kính mời anh em đội đến đủ, đúng giờ.
 
Thông báo: Thứ bảy, ngày 29-11-2008, do UBND phường Quảng An sử dụng sân bóng đột xuất nên anh em tạm nghỉ tuần này. Trong tuần nếu có lịch du đấu sẽ thông báo đến các anh em sau. Xin cảm ơn.
 
Thông báo: Do cuối tuần sân Quảng An có việc nên lịch thi đấu chuyển sang sân Long Biên, sáng thứ Bảy, 29-11-2008 đá giao lưu với CLB của C.A phường Hàng Bạc, thời gian 9h00 bóng lăn. Vậy đề nghị anh em đến đầy đủ, đúng giờ và thông báo cho những người chưa biết lịch thi đấu này.
 

need_jump

New Member
Kính chào các bác, sau một thời gian chinh chiến khoa cử xong xuôi, em lại mơi lọ mọ vào vietpet. Lâu lắm không được ra sân cùng Vietpet FC, không biết được tình hình đội bóng thế nào? Thời gian mọi người vẫn hay đá có còn là sáng thứ 7 hàng tuần nữa không? Nếu có thể lại vẫn cho em xin 1 chân chứ ah :D
 
Welcom chú em. Mọi thứ vẫn như ngày xưa không thay đổi, chú cứ ra sân nếu muốn. Có em gái nào teen rủ ra cổ vũ thì càng vui :D. Hẹn gặp lại nhé.
 

khangvcb

Member
Chào mừng cháu Need_Jump trở lại. Hy vọng cuối tuần này cháu đến sân bóng. Đá xong, chú lại đưa cháu về.
 

need_jump

New Member
Nhất trí với cả đội. Sáng thứ 7 nhất định em sẽ có mặt. Các bác update lịch đấu nhé ah. Thanks cả nhà :D
 
Top