• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Video cách vệ sinh tai cho mèo

chienvet

Chuyên gia thú y
Vệ sinh cho tai mèo ít nhất 1 tuần 1 lần là điều rất cần thiết giúp mèo của bạn tránh một số bệnh về tai như: viêm tai, ghẻ tai, nấm tai.....
Nhưng việc vệ sinh đúng cách cũng là điều đáng quan tâm, đây là Video hướng dẫn khá chuẩn xác nếu các bạn tự làm việc này ở nhà.

Mời các bạn tham khảo:
[YOUTUBE]http://www.youtube.com/watch?v=oibXsPywYH4&feature=related[/YOUTUBE]​
 

Largo

New Member
Cho em hỏi cái lọ dung dịch để lau tai mèo là loại gì thế ạ ?
 

meoxau

Member
Oh, vậy Epi- Otic không nhổ trực tiếp vài tai mèo à? Trước giờ mình làm vệ sinh cho mèo sai rồi à? Mình lấy Q-Tip nhúng vào Oxy già rồi lau tai mèo đủ sâu bên trong và ra ngoài, lau sạch mình mới nhổ trực tiếp Epi Otic vào tai tụi nó. Để vậy sau 3 ngày thì mấy ráy tai tự tróc ra ngoài, lúc đó mình chỉ lau lại bằng Q tip thôi cũng từ trong ra ngoài.

Tai mèo mình sạch lắm, để 1 tháng không lau nữa thì cũng không thấy ráy tai đâu.
 

meoxau

Member
Có điều tai mèo Xấu khi lau bên trong thì thấy ráy tai hơi ướt,không hôi, không mủ, màu hơi nâu như màu ráy tai bình thường, nó bị vậy lâu rồi từ nhỏ, bác sĩ bảo không bị bệnh, mình thì nghe vậy, nhưng chẳng hiểu sao.
 

meoxau

Member
Epi-Otic này hay lắm. Lau bằng tăm bông không sạch hết được, chỉ có nhổ Epi-Otic mới tróc hết ráy tai tận bên trong được.
 
Top