• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Vú chó sưng đỏ

Con Saint Bernard cái của mình mới được khoảng 7 tháng. Hôm nay chợt để ý thấy tất cả các vú của nó ửng đỏ và như thế nở ra. Không biết phải đến tuổi dậy thì không nữa :D hay là bị bệnh gì. Vì loài này nghe nói tuổi trưởng thành rất chậm. Mong bác sỹ và các anh/chị có kinh nghiệm giải thích giúp. Xin chân thành cảm ơn.:-bd
 
Không thấy ai trả lời cho mình với nhỉ! Các bạn có kinh nghiệm chỉ giúp với nhé. Thanks.
 
Hôm nay xem lại thì thấy bộ phận sinh dục của nó nở to lắm. Em cũng không biết như vậy là sao nữa. Có phải đã đến gần tuổi salơ chưa vậy các anh? Nhưng nó mới chỉ 7,5 tháng thôi. Do chưa có kinh nghiệm về nuôi chó gì cả nên lo lắm. Mong các anh chỉ giúp em với. Xin cảm ơn trước.
 

quanthucha

Member
không sao đâu bạn ạ . bạn nói đúng . em nó đến tuôi dậy thì đó . thân chào bạn
 
Mấy ngày nay em nó có kinh (thấy ra máu), hay ho rồi ợ ra nước gì màu vàng. Xin hỏi các anh là em nó bị gì vậy? Có phải đang bị kinh rồi bị ho hay em nó bị bệnh gì mà ho rồi ợ ra nước màu vàng như vậy? Em sợ ho cũi chó thì chết. :(. Mà em nó đã chích ngừa đầy đủ rồi. Rất mong các anh chỉ giúp em với. Thanks.
 
Top