• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Và rồi tôi yêu...vietpet...yêu nhiều hơn tôi nghĩ...!

utdepzai

New Member
có thể tôi viết entry này lên đây mọi người sẽ nghĩ tôi là điên dồ nhưng với những người yêu chó tôi nghĩ rằng đó là một niềm hạnh phúc !
Bé Pan của tôi


tâm sự cùng em , bé Pan của tôi ơi....!
cái ngày mà tôi gặp Pan , trong lòng vui khó tả , nhưng cũng mang một nỗi buồn sâu thăm . tôi được anh trai tặng bé Pan cho khi bé được 9 tháng tuổi ! còn gì vui hơn khi nhận một món quà vô giá như thế ? nhưng tôi buồn , buồn cho một món quà tội lỗi để giờ tôi mất đi một người anh tôi ! ngày đưa Pan về tôi cảm thấy khó chăm lắm bởi vì thời tiết Pan không ưa . vậy rồi thời gian cũng trôi qua , tôi làm tất cả cho Pan từ miếng ăn giấc ngủ , cho đến bộ lông trắng dài ! cứ mỗi đêm đến tôi lại hằng vuốt ve và nói rằng thực sự người làm chủ cho Pan không phải là anh đâu ! và xin lỗi như đang nói chuyện với người vậy . " điên lắm phải không " ? từ ngày đưa Pan về đến giờ cũng đã được 3 tháng rồi , thỉnh thoảng tôi lại đưa Pan vào phòng ngủ cùng . đến sang dậy nó liếm mặt " ghê chết " nhưng mà vẫn thấy vui . vui vì có một người bạn chung thành như vậy ! ngày ngày trôi qua Pan luôn ở bên tôi trong phú quý cũng như trong lúc bần hàn , khi khoẻ mạnh cũng như trong lúc ốm đau , Pan ngủ yên trên nền đất hay nằm trên ghế như canh giấc ngủ cho tôi ! nhiều lúc tỉnh giấc tôi thấy Pan ngó nghiêng , chợt là nụ cười khẽ cảm thấy hp khi nghĩ rằng miễn sao Pan bên mình là được ! nhiều khi Pan hôn lên bàn tay tôi mặc dù trên tay không có gì cho Pan ăn , Pan liếm vết thương của tôi hay những trầy xước mà tôi phải ghánh chịu trong xã hội đầy bon chen này ! cuộc đời tôi , những lúc thành công danh toại hay những lúc tán gia bại sản thì có lẽ tôi cũng sẽ luôn mỉm cười vì bên cạnh tôi luôn có người bạn chung thành này . là Pan đó...Pan ơi...! tôi thướng ví tình yêu Pan dành cho tôi như thái dương trên bầu trời . Pan của tôi ăn khoẻ lắm , ăn như chưa bao giờ được ăn, bữa nào cũng vầy và nhìn Pan Tôi chỉ biết nói rằng tôi yêu Pan yêu nhiều lắm !





Tôi biết những dòng chữ này anh của tôi sẽ vào đọc những có lẽ cũng không để lại cm gì cho tôi ! tôi muốn nhắn nhủ rằng Pan luôn có một cuộc sống tốt , không thiếu thốn thứ gì...anh hãy yên tâm nhé...cho dù chuyện gì xảy ra đi nữa em sẽ nuôi nó . sẽ không bao giờ bỏ rơi nó đâu anh ! em luôn mong anh tha thứ cho em !
---Em Út---
 

Mèo & Chó

New Member
Không ai nghĩ bạn điên đâu :) Hay ít nhất là mình không nghĩ bạn điên. Tình cảm giữa người và chó là tình cảm không lý giải được. Đây là diễn đàn Vietpet và ở đây ai cũng yêu chó mèo, ai cũng nghĩ giống như bạn về những thú cưng của mình mà thôi.

"nhưng tôi buồn , buồn cho một món quà tội lỗi để giờ tôi mất đi một người anh tôi !"

"anh hãy yên tâm nhé...cho dù chuyện gì xảy ra đi nữa em sẽ nuôi nó . sẽ không bao giờ bỏ rơi nó đâu anh ! em luôn mong anh tha thứ cho em !"

Cho dù mình vẫn không hiểu rõ được toàn bộ câu chuyện đằng sau những lời nói này nhưng mình nghĩ rõ ràng đã có gì đó phải không?:) Tình yêu của bạn với bé Pan là rất đáng trân trọng. Thực sự mình cũng không biết nói gì nữa, mong bạn, bé Pan và người anh trai luôn vui vẻ và hạnh phúc nhé..!:):):)
 

utdepzai

New Member
mình cảm ơn bạn đã chia sẽ cùng mình . Trucdiepthanh là nick anh trai tớ trên diễn đàn vietpet này . bạn ghé qua xem nha
 
Top