• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Tuyển vợ cho Mít yêu!

Mít nhà mình được hơm 10 tháng tuổi rồi, nó tìm cái cũng mấy tháng rùi, nhưng chưa tìm đc vợ cho em nó, vì mình là SV nên buộc nó hoài ko dám thả, thả ra là vào tay mấy ông thợ xây ngay! Mít nhà mình được ~ 4,5kg.
Nhà bạn nào có em mèo nào xinh hay biết ở đâu cho bán mèo cái đến tuổi sinh sản thì pm mình với nhé, thật sợ lắm khi Mít nó ngủ mơ nó bị... mọng tinh cứ giật giật rồi phóng... mình vừa buồn cười vừa thương nó lắm!
Mong được mọi người giúp đỡ!
Hình nó đây (giờ nó to hơn trong hình nhiều):

 
Được vậy tốt quá! meo_kon_xinh1102 giúp anh với! Em tài ah nha, anh đăng ảnh bạn gái anh bế Mít mà em vẫn biết chủ của Mít là con trai. Ngày trước anh cũng đón Mít về nhờ Vietpet đấy! Em giúp anh hỏi bạn em xem thế nào nhé! Có hình Up lên cho anh xem với em nhé! hì!
 
hihi em doan thoi ma! neu ban em dong y cho em se bao anh. ma anh thich meo mau gi ak? neu khong quan trong ve mau sac giong' meo thi em giup duoc. :D
 
à mà a ơi mèo nhà e ko chịu ăn cơm thì e biết làm thế nào. nhiều hôm em để nó đói để nó ăn cơm nhưng nó ko chịu thành ra e cho ăn hạt từ nhỏ như vậy là k tốt hả a? e tưởng trong đấy đầy đủ chất dinh dưỡng chứ ạ
 
Khổ thân! Em mua cá tươi, thử rán , nướng , hay nấu xem thế nào. còn tùy từng đứa, nó thích mùi vị cá nào nữa mới khổ!
Trước anh nuôi 2 đứa, 1 đứa thích cá chép, 1 đứa thích rô đồng, khổ thân anh! sinh viên chứ có phải đại gia đâu?! thế là người ăn sao, mèo ăn vậy <-> mèo ăn sao người cũng ăn vậy!
Còn về hạt khô ý, cho chúng nó ăn lâu dài dễ bị thận và bệnh đường tiêu hóa, chưa kể thiếu chất dẫn đến nhiều bệnh như xương yếu, .v.v. Ng ta bán thì ng ta phải nói hay chứ, chứ thực ra ko đủ chất đâu, làm chủ yếu từ bột ngô em cũng biết rồi đấy!
Còn về chuyện vợ con cho Mít nhà anh thì em có em nào em chụp hết ảnh chúng nó lên cho anh tuyển vợ cho mít nhé! chụp góc độ trực quan luôn nhé! hihi! Thanks em nhìu!
 
Top