• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Trung Quốc: Ăn thịt chó và tiểu hổ sẽ bị phạt tù

lovebibo

Member
Mình thấy buồn, chứ đâu có gì để cười mà nhiều bài cười ghê...
Tại vì nhiều người cho rằng ăn thịt chó mèo là "đương nhiên",nên có đạo luật này người ta mới cười.

Các bạn xem topic này, nếu bạn đồng tình với việc không ăn thịt chó mèo.thì các bạn vui lòng vào topic HÃY YÊU THƯƠNG LOÀI VẬT ghi tên mình vào đó . Rất mong sự ủng hộ của các bạn.:)
 
heo gà ngựa nuôi là để giết thịt , còn chó mèo là vật nuôi trong nhà gắn bó với mình nên chủ yêu chó mèo mọi người ăn toàn là bị ăn cắp thôi, như mình đang nuôi 1 bé husky mà đi đâu cũng nơm nớp sợ bị bắt trộm
Bạn có nghe qua câu khuyển mã chi tình không?Con ngựa cũng khôn vậy cũng gắn bó với con người hàng ngàn năm nay,nó tham gia vào các chiến trận như những đồng đội thủy chung trong những chặng đường lịch sử,chẳng lẻ ngựa chỉ nuôi lấy thịt.
 

lovebibo

Member
Đúng rồi,con ngựa nó hiền khô ah.Nếu tính ra,thì mình chỉ nên ăn thịt heo,bò,gà,cá và hải sản thôi.Mà khi giết thịt cũng đừngng làm nó sợ và căng thẳng nữa.
 
Theo mình Việt Nam cũng nên ban hành đạo luật này để có thể bảo vệ những loài động vật thân yêu của chúng ta
 

Cubin

Member
Chưa chắc à, có khi cái ông ban hành đạo luật ấy còn đi ăn thịt chó, thịt mèo gấp mấy lần người khác thì ban hành ra cũng chẳng ai thèm nghe theo. Hôm gì ở chuyện phiếm trên kênh Hà Nội 1 mình thấy người ta còn đưa cả thịt chó, thịt mèo vào danh sách đặc sản luôn rồi. Ghét quá X(
 

Shakhi Viet

Active Member
Có một số người TQ theo tà đạo, theo đó họ rất thích ăn thịt người. Ai đã vào bệnh viện Bangkok (General Hospital) sẽ thấy ở đó trưng bày 1 cái xác khô của tên tội phạm gốc Hoa. Nghe giới thiệu là tên này chuyên ăn phủ tạng trẻ con Thailand, với mục đích để "Trường sinh bất lão". Sau đó tên tội phạm gốc Hoa đó bị bắt, bị xử bắn. Xác được sấy khô, bảo quản trong tủ kính để nhiều người xem.
Đó là chuyện có chứng cứ cụ thể. Ngoài ra, theo "giang hồ đồn thổi" thì một số khác đang sống ở TQ hiện nay rất khoái ăn thai nhi.
Ra luật, nhiều khi cũng chỉ là "bật xi nhan bên phải nhưng lại rẽ trái", câu này em trích từ câu của người TQ.
 
Top