• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

[trang 4] Nấm + Sim = 4 em mèo đáng iu

Uhm, cây này chắc được
Há miệng ra chuẩn bị "đớp"
Măm ...


Hết rồi, hihi ... Sr vì cái "chỉnh kích cỡ hình ảnh" nó bị làm sao ấy, mấy cái ảnh trên K đã chỉnh rồi nhưng nó chả nhỏ lại gì cả ...
 
mí bạn thấy mèo Nấm thế nào ? ham ăn chớ ? cái cây cỏ lá tròn tròn, trông như cây dương xỉ. thật ra cây cỏ ngoài vườn nhiều lắm, mấy chậu bé bé thế này mình không để ý lắm, nên cũng chả nhớ tên chậu cây này là gì :D
 
Biết chơi đàn ghi ta nữa, yêu quá, muốn cắn cho cái tay kia một cái quá :p, mà Nấm trắng tinh thế thì suốt ngày phải tắm cho Nấm ah? ko thì lại thành Nấm mốc hay Nấm xám thì chết dở :D
 

lechan

Member
Nấm xinh! :D... thích cái hình nấm lăn lộn dưới lốp xe :D...
Tớ cũng thích nuôi mèo Trắng lắm nhưng nhà có sân nên thôi, cứ màu mè với đen đúa mà chiến thôi ( vì thế nên rất thích mèo đen :|)...
Mà nhóc màu đen cũng rất xinh ấy nhé. Lại ghiền mèo đen roài >_<.... tớ nhớ nhà cậu còn Khoai còi nữa mà, up luôn cho cả nhà cùng chiêm ngưỡng đi :).
Anyway, nhà bạn có bao nhiêu mèo thế??? 3 hay nhiều hơn >:p... nhìn 2 em trắng đen là tưởng tượng ra tương lai của Khoai còi cũng sẽ mũm mĩm như vậy rồi, ôi ôi thích quá!!!!
 
Nấm nhà bạn đa tài nhỉ, nào là nghệ nhân cây kiểng (vụ cắn tỉa cây ý), nhạc sĩ (ôm cây đàn, còn gảy hay không thì hi hi :D). Hẳn bạn yêu bé Nấm nhà nhiều lắm lắm? Chúc bé Nấm luôn khỏe mạnh, hạnh phúc bên chủ ha.
 
to Nestea_102: àh, chả cần tắm, cứ kệ xác nó đấy thôi, nó cứ lăn lộn ngoài vườn chán rồi về nhà thì tự liếm. chỉ tắm những hôm quá bẩn ( trời mưa, đất còn ướt mà nó đã mò ra chơi chả hạn ). lông có thành màu cháo lòng, nhưng chỉ cần pha nước cốt chanh ( nửa quả là đủ ) với xà phòng, tắm kĩ chỗ lông cháo lòng đấy là lại trắng phau ngay, hiii ..

to lechan: ừa, tớ cũng thích mèo đen. trông nó cũng hay đấy chứ ? khá dễ thương. mèo đen trông mặt nó như con báo í nhỉ, mắt vàng như sắp sửa "tóe lửa" đến nơi .. như bé Sim ấy :D mà bạn đang nói đến Khoai còi nào vậy ? nhà tớ có Khoai, nhưng không có con nào "còi" cả .. nhà tớ hồi trước có 4 em: Khoai, Ly, Camp, Nấm .. nhưng Khoai đi mất rồi, chả hiểu đi đâu, Ly với Camp kiếm được bạn tình nên cũng cho sang nhà mới ở với bạn nó luôn ..

to bichvan_01: cám ơn bạn nhiều nhiều nha. tớ yêu chúng nó lắm đấy. mèo Nấm là 1 chàng mèo lý tưởng trong mắt tất cả các nàng mèo, vừa đẹp trai vừa tài giỏi, giỏi về đủ phương diện: tán, làm đẹp, âm nhạc, cây kiểng, ăn ảnh, .. , thậm chí là cả về việc ăn vụng :)):)):))
 

Thu Lan

Member
Nấm nhà Khoai dễ thương quá sức, giống tiểu thư ghê. Khoai cưng và chăm bé kỹ lắm phải không? Bé màu trắng mà lúc nào cũng sạch sẽ tinh tươm là biết ngay Khoai cưng bé số 1 rồi đó.

Chúc Khoai và Nấm luôn luôn vui vẻ bên nhau nha (như Nấm đàn cho Khoai hát, nhưng Nấm ăn lá cỏ thì ...Khoai phải đi dọn chậu cây, chứ Khoai không ăn chung được rồi :p)
 

lechan

Member
ớ, cái con Khoai còn vàng vàng vằn vằn mà hôm trước show off ở topic Bobo nhà tớ ấy, cái con nhóc mà cậu khen là giống Bobo ấy :p
 
ồ, là nó hả ? ừ thì nó là mèo nhà tớ, tớ yêu nó lắm, lông vàng vện hổ nhé. yêu số 1 luôn đấy, nấm số 2, vợ sim số 3 :D đấy nó đây này, mèo cưng nhất của tớ đấy nhé:
 

lechan

Member
Hì hì, chứ còn đứa nào nữa ^^.... nhìn là thấy yêu rồi... zai gái đấy mình??? nhà tớ mới có 1 đứa mà mệt thế, quậy suốt!
 
hii bạn quan tâm nhiều đến em Khoai quá nhỉ :D nó là con gái. nhưng nó là con của 1 em mèo cái mình nuôi. bữa trước mẹ nó bị bắt, thế là mama đem cho nó đi luôn, hồi đó K vẫn chưa biết chăm mèo con, sợ nó ốm .. sao mà ghét cái bọn trộm mèo thế nhỉ !!

mấy tấm đó là chụp trong mấy hôm nó còn ở nhà, bây giờ thì nó lớn rồi, cái mẹt nó không đáng yêu nữa đâu, mà phải là "rất đáng yêu" :)) thêm mấy tấm cuối nờ ..

1 .. 2 .. 3 ..

Đổ .. :))

Ảnh chụp kỉ niệm Khoai tròn 1 tháng đấy, hay không :D
 

lechan

Member
hè... ai bẩu Khoai nhà cậu giống giống Bo nhà tôi^^ nhưng em này tôi khoái cái tai nhỏ nhỏ ,xinh xinh. CÒn Bobo dạo này biếng ăn, đang gầy đây....
ảnh chụp kỷ niệm 1 tháng tuổi mà đã biết làm dáng, chả bù Bobo lớn một tý là bắt đầu nằm ngủ chổng 4 vó-xấu kinh :D

thi thoảng up ảnh nhé, lại quay ra xem Nấm trổ tài công dung ngôn hạnh nào :p
 
TIN VUI TIN VUI !!

Mèo Simba, vợ của mèo Nấm, vào khoảng 3h chiều ngày hôn nay ( mùng 5.10.09 ) đã giúp 4 chú miu xinh xắn chào đời >D< 1 em trắng nõn như tuyết, 3 em còn lại đen đen vàng vàng :D tại chúng nó còn bé quá nên chưa nhìn rõ màu mè thế nào, nhưng mà vui quá, phải lên 4r khoe mọi nguời ngay !!

Lúc đi học về K có đụng vào mèo con 1 chút ( vui quá không kìm được ), liệu có sao không ạ ? trước khi mó vào mèo con K đã vuốt ve mèo mẹ, nhưng sực nhớ là mèo mới sanh không được vuốt, nó có mùi lạ mẹ nó không nuôi nữa .. hơi lo lo ..
 

~yuki~

Member
chúc mừng K nhé, xem bạn phấn khởi chưa kìa :D
Chắc ko sao đâu K ạ, mèo Simba chắc cũng quen mùi chủ rồi :) Chúc mấy bé í hay ăn chóng nhớn nhé
 
Khoai-heoquay chóng up ảnh các bé nhé, nôn xem mặt quá đi mất (bạn thông cảm, mình mắc bệnh cuồng mèo, nhất là mèo con, mỗi lần nghe là tay chân nó cứ lóng ngóng không yên :D)
 


Đây đây, up vội lên cho mọi người cùng xem xét nhé :D yêu lắm đấy, Sim là 1 em mèo khá là mắn, vì đây là lứa đầu mà đã cho ra đời tận 4 em mà, hihi .. cả gia đình mèo quây quần, mèo con lúc nhúc bò tìm tí bú như 1 đám chuột con, nhìn yêu không thể tả >D< đứa nào cũng bé loắt choắt, chưa dám lật lên xem là hoàng tử hay công chúa, hii ..
 

lechan

Member
chết thật, trước đây tôi đọc không kỹ tưởng Nấm là gái , hóa ra 'thằng ku' màu đen mới nà girl. 2 bố mẹ đẹp ==> hứa hẹn baby xinh.
CHúc mừng bồ cái nào!!!!
 
ngộ nghĩnh "tuổi thơ" =))


Sáng nay mất tiêu đâu 1 đứa, bế cả mèo mẹ ra ngoài đếm lại cũng vẫn chỉ thấy 3, hoảng quá nhắn tin om sòm hỏi cả nhà ( đang đi làm ) .. xong ra ngoài thì thấy con mèo con đang nằm lăn lóc .. cạnh hộp xỉ .. hú hồn .. cái chậu của bọn nó ở phòng trong, cái hộp xỉ nằm bên ngoài, 2 phòng được ngăn = 1 cái cửa gỗ, ngồi bên trong không nhìn ra được .. híc ..

to lechan: thật ra nhìn bề ngoài Nấm cũng giống con gái lắm mà :)) không tin cứ thử nhìn mấy bức ảnh trên coi, trong Nấm như 1 con mèo cái thứ thiệt, và lũ nhóc này là do Nấm sanh chứ không phải Sim =))
 
Top