• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

[TPHCM] Xin giúp đỡ tìm mẹ cho bé 3-4 ngày tuổi

ni_luan

New Member
Chào moị người, mình tên là Luân, hôm qua (3/11) mình nhặt được 1 bé mèo khoảng 3-4 ngày tuổi, chưa mở được mắt. Mình cũng không biết là bé bị đi lạc hay mèo mẹ bỏ lại nữa, nhìn bé nằm giữa chỗ nhiều người đi lại mình sợ bé bị đạp lên nên mình đã mang bé về phòng (mình hiện là sinh viên đang ở kí túc xá).

Mình có mua sữa bio milk for pet, mình mua bình sữa rồi cả đèn sưởi ấm cho bé rồi, hôm qua bé cũng hơi hơi chịu uống sữa, mình cũng cho uống được 6-7 lần rồi. Mà trưa nay mình "si" bé thì thấy tiêu chảy nhiều quá, mình không biết phải làm thế nào nữa, vì bé nhỏ quá chắc ko đem ra thú y được. Mình hiện đang cho bé uống nước đường nhưng sau khi trao đổi với chị milkygirl, mình sẽ tiếp tục cho bé bú sữa vì nước đường ko thì sao mà sống nỗi :(

Mình lập topic này, mạo muội xin mọi người nếu ai có mèo mẹ mới đẻ , có thể nhận bé mèo của mình với không ? Bé còn nhỏ quá, mà mình lại là con trai, chỉ sợ ko thể chăm sóc kĩ, nhỡ. Chỉ cần bé cứng cáp một tí mình sẽ xin lại đem về quê nuôi. Mong được mọi người giúp đỡ bé.

Mình tên Luân, ở Q5. Số đt 0983.411.392

Hình bé đây, nhỏ xíu, tội lắm





Xin cảm ơn vì đã đọc topic của mình.
 
up lên cho mau tìm đc mẹ, nhìn bé thương quá, bé bị đi ngoài như thế nào hả bạn? mình không biết cách này được không, bạn thử cho bé uống men tiêu hóa dạng nước loại enterogermina 5ml xem sao. Cái này mình thấy bé nhà mình bị tiêu chảy thì chỉ cẩn uống vài lần hết :D
 

chienvet

Chuyên gia thú y
Khổ thân bé[-O<. Sao cứ hết bé này đến bé kia bị bỏ rơi thế này:-ss:-ss:-ss. Em làm thử như BánhMỳBơ nói đi nhé! Mong bé mèo có thể vượt qua khó khăn.[-O<
 

ni_luan

New Member
cảm ơn mọi người động viên nhiều lắm, mình sẽ tiếp tục cố gắng.
 

zZĩnz

Member
Cố lên Ông pố trẻ<:p<:p<:p.
ÂY mà ở Hà Nội là tớ lại hồn nhiên như cô tiên bảo mang lên nhà chị Milk cho mà xem ( nhà chị í có mẹ Na đang nuôi con hehehe)
 

zorba_meow

Active Member
hic. bạn thử hỏi bên yeudongvat.org xem. Bên đó có thể có mèo đẻ. Bên này có nhà chị whitexsnow, nhưng đã có một bạn nhờ chị ấy rồi, nên giờ mà nhờ nữa thì ngại lắm.. hic..
Chỉ biết chúc bé may mắn thôi :( bạn có thể nhờ volunteer bên yeudongvat.org chăm sóc, vì họ cũng có khá nhiều kinh nghiệm. Bé khỏe khoắn thì bạn xin lại nuôi ^^ sẽ không sao cả.
 

yae

Member
Mèo mình đang đẻ 4 em. Mới đẻ hom wa. Níu được thì bạn liên hệ với mình Nguyên 0902500077 roi dem wa nhà minh. Chưa biết là con mèo mẹ có cho bú ké ko nhưng thui cứ đem wa thử đi.
 

Gemma

Active Member
May quá, bé tìm được mẹ rồi! :x:x:x:x:x:x:x:x:x:x:x:x:x
 
Top