• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

[TPHCM] Tặng một bé cún 3 - 4 tháng tuổi

Danya

New Member
Mình có một bé cỡ 3 - 4 tháng tuổi, giống chó nhật lai lai chó ta, nên nhìn bé không còn nhật nhiều đâu. Màu vàng nâu. Ngoan, ăn khỏe, lông mượt, ít rận, nuôi cần thả trong nhà hoặc trong vườn vì bé không chịu xích lại. Mỗi lần xích hoặc nhốt là hay la. Ngoài cái đó ra thì rất ngoan, đi vệ sinh đúng chỗ (cực kì khôn vụ này), ăn uống dễ. Tóm lại bé dễ nuôi lắm chỉ đừng nhốt hoặc xích là được rồi. Mà cũng chẳng cần xích đâu vì bé đi vệ sinh ăn uống là tự biết chỗ hết.

Vì nhà không có điều kiện nên cho. Cưng lắm nhưng đành vậy :( Mong có người thật sự yêu bé, không mang bé về với mục đích khác hơn là muốn chăm sóc nuôi nấng bảo vệ em.

Ai thích thì liên hệ qua email danyachan19@gmail.com
 

Danya

New Member
Các bạn gửi email mà không thấy trả lời cứ post trực tiếp ở đây cũng được.
 
Anh( chị) có thể cho em đc ko? Em sẽ chăm sóc bé thật tốt và thường xuyên up hình bé lên để anh chị tiện theo dõi. Em cũng từng nhận nuôi 1 bé cún và nuôi đc đến giờ là 9 năm rồi và em cũng mới nhận thêm 1 bé nữa . Nếu anh(chị) tin tưởng thì em sẽ nhận nuôi bé.
 

treecbeo

New Member
Bạn ơi, mình đang tìm chó để nuôi thì đúng lúc search dc tin này :(. Ngày xưa mình ở gia lai có nuôi chó dc gần 10 năm trời thì lũ trộm chó bắt mất nên rất buồn :(, h muốn tìm 1 chú đề nuôi, bạn cho mình dc ko, mình sẽ chăm sóc nó tốt vì mình bt đã yêu cún rồi mà :X:X:X:X:X:X Sdt của mình là 01649575254 :)
 

vickyvo

New Member
Bạn ơi mình nhận nuôi

Mình Xin nhận nuôi nha! thật ra mình cũng vừa xin được 1con chó nhật gần 2tuổi, đã 2tuần rồi, mình cho chạy nhảy thoải mái, hok xiềng xích j hết, trừ khi dẫn ra ngoài đường, muôn xin 1chú nữa về cho có bạn, nhiều lúc thấy nó 1 mình thấy thương, được thì alo mình nhé 0916410908. thanks bạn
 

sirius360

New Member
Chào bạn,
Hiện nhà mình cũng có 1 chú cún con (2 tháng tuổi) cũng lai Nhật nhưng giống chó ta như bạn & mình cũng đang muốn tìm thêm 1 cún giống vậy để 2 em bầu bạn, thành bầy.
Nhà mình có sân, và mình có thời gian để đưa các bé đi chơi đùa vận động ngoài công viên, nếu được bạn cho mình xin nhé.
Số ĐT của mình: 0907822366 (Thảo). Vì bạn không đăng số phone nên mình cho số. Nếu được bạn gọi trực tiếp cho mình nhé.
Chúc bạn vui khỏe.
 

Danya

New Member
Cho mình hỏi những bạn post bài ở đây có bạn nào tuổi trung niên (cỡ 35-45) không ạ? Vì nói thật mình chỉ an tâm giao bé nhỏ cho người trung niên vì người ta thường rảnh rỗi ít đi đây đó và có thời gian chăm sóc bé nhiều hơn á :)
 

sirius360

New Member
Chào bạn,
Mình thì kém hơn vài tuổi, nhưng mình hiện là nội trợ nên cũng thường ở nhà, ít đi xa.
0_0
 
tặng cún

c ở hóc môn....nếu được e tặng c nhé....c thích chó lai nhật.....36 t...01222677439
 

nhatduya11

New Member
45t được không vậy bạn. Nhà nuôi 1 con rồi. Đang muốn tìm thêm 1 con nữa cho có bạn, chó nhà hiền lắm
 

vickyvo

New Member
Mình 24t, nhưng có thời gian chăm e nó, mới dám nhận, hic, ko đạt độ tuổi oii:((
 

treecbeo

New Member
Cho mình hỏi những bạn post bài ở đây có bạn nào tuổi trung niên (cỡ 35-45) không ạ? Vì nói thật mình chỉ an tâm giao bé nhỏ cho người trung niên vì người ta thường rảnh rỗi ít đi đây đó và có thời gian chăm sóc bé nhiều hơn á :)
Bạn ơi mình tuy mới 19 tuổi thôi nhưng mẹ mình thì cũng gần 50 và cũng rất yêu quý chó, có nhiều thời gian rảnh vs mẹ mình kỹ lắm, nên em nào cũng mập tròn khỏe mạnh hết :"> mẹ mình còn biết nhiều loại bệnh cũng như nhiều mẹo hay nữa nên bạn có thể yên tâm, ngoài ra còn có ba mình, nghỉ hưu rồi nên cũng dễ chăm sóc cho em nó, ^^ Nhà mình cũng dg nuôi 1 cô chó vs 1 em chuột sóc cũng ba mình chăm nó ban ngày, chiều mẹ mình về lại chơi vs tụi nó nên bạn yên tâm nhé ^^
 
cô 50t cô cũng thích nuôi chó nhỏ để coi nhà st0937185447 nêu đươc thì con alo hay để số cô sẽ gọi cô tên tuyến ở q12
 

Supol

New Member
minh` ở quận Phú nhuận, hùi đó nhà mình nuôi nhìu pé lắm, nhưng do gia đình chuyển vào Nam nên ko mang theo các pé duoc, hix, nếu được bạn cho mình xin nhé, mình hứa sẽ chăm sóc pé thật tốt ,sdt của mình 016 999 999 60 :x
 

Danya

New Member
Cảm ơn các bạn đã quan tâm topic. Bé nhỏ đã về với chủ mới. Mod close giùm ạ. Cảm ơn.
 
Anh( chị) có thể cho em đc ko? Em sẽ chăm sóc bé thật tốt và thường xuyên up hình bé lên để anh chị tiện theo dõi. Em cũng từng nhận nuôi 1 bé cún và nuôi đc đến giờ là 9 năm rồi và em cũng mới nhận thêm 1 bé nữa . Nếu anh(chị) tin tưởng thì em sẽ nhận nuôi bê.
Nếu bạn vẫn cần xin cún thì nt mình nha, 0934108020
 
Top