• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

[tphcm]tìm mua husky hoặc alaska

phuongle1102

New Member
mình ở TPHCM đang muốn tìm mua 1 em alaska hoặc husky khoảng 2-3 tháng, ace nào có hay biết địa chỉ uy tín có thể chia sẻ cho mình được không?
(ah, suýt quên, mình thích "bé gái" hơn nhé ^^)
sdt của mình 0949 125 444
 
thấy trong sài ghềnh ít loại này hơn ở ngoài bắc, mà có khả năng là khó nuôi hơn vì thời tiết nóng các bác nhỉ
 

phuongle1102

New Member
nhưng ko dám đặt hàng từ Hà Nội vào, muốn đi xem trực tiếp cho an tâm. huhu. chưa tìm được chỗ nào mua hết, ai thương tình chỉ em mấy chỗ vs nào :((
 
Nhà mình hiện còn 4 bé đực ; 3 bé xám trắng sn 25/7 và 1 bé đen trắng sn 3/8. Mình ở HN nhưng cũng có 3b ở SG đặt cọc rồi nên các bạn có thể yên tâm nhé,hoặc mình có thể nhờ đứa e đang là ad trên hội yêu chó akita,alaska,sam...ra nhận giúp b. Các b có thể vào link fb để xem hình nhé,hoặc inbox trên fb cho mình
 

Shinngu

New Member
Minh co 1 em husky 50 ngày tuoi. Đực, den trắng, mắt 2 màu. Xanh va ho phach. Da tiem 1 mui roi. Dam bao khoe manh va duoc bao hanh 3 thang voi benh care va pravo. Do chu nha tro k cho nuoi nen minh moi mua duoc 1 ngay da fai bán. Bạn co nhu cau thi sms minh nhé. 0986121111 :)
 

chiphoimoqua

New Member
Bé nhà mình vừa cho ra đời 2 baby được 9 ngày. Có giấy VKA. Call mình nhé : 0918030963
 
Top