• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Tp-HCM cần tặng 2 chú mèo con rất tội nghiệp

thantien07

New Member
Mình là Tùng, nhà ở tpHCM. Mình đang nuôi 2 chú mèo con rất là tội nghiệp. 1 chú thì bị mù cả 2 mắt, còn 1 chú thì giọng có vấn đề và cụt đuôi, không thể kêu to như bình thường. Tuy nhiên 2 chú mèo này rất là ngoan, người lạ tới gần cũng không bỏ đi, đã được 1 tháng rưỡi. Đặt biệt đã biết đi vệ sinh vào bồn cát ( riêng chú mèo bị mù thì sáng và chiều tối mình đem chú ra bồn là tự động chú sẽ biết phải làm những gì sau đó :love struck: ) và 2 chú này chơi đùa với nhau suốt ngày, ít kêu la lém :blusshing:.

Hiện nay ba mẹ mình không cho nuôi mèo nữa, bảo rằng sẽ vứt chúng ra đường, mình đang cần tìm gấp 1 bạn có tấm lòng thật sự yêu mèo ( không ngại hình dáng và khiếm khuyết) để mình trao tặng. Nếu không thì mình chắc chắn sẽ phải vứt chúng ra chỗ nào đó thôi. Nhưng cũng thật tội nghiệp vì chú mèo bị mù chắc sẽ không thể sống được quá 3 ngày đây :praying::praying: .

Mình tặng 2 chú 1 lúc nhé, vì 2 chú này không thể tách rời nhau được đâu. Ai muốn nhận nuôi thì liên hệ mình:
nick:thantien07
phone: 01273264312
 

aphong_92

New Member
mình sẽ nui cả hai bé , bạn mang cho mình đc k ??
0933181292
thương 2 bé quá
 

bobochan

Member
sao bạn ko nhắn trực tiếp cho bạn ấy đi nhắn trên đây chừng nào bạn ấy lên mới thấy được :(
 

bobochan

Member
Hiện tại 1 người bạn của mình đã liên hệ với bạn,nếu cảm thấy tặng được thì bạn lên đây nói một tiếng cho mọi người biết nhé :(
 

thantien07

New Member
xin chào các bạn, do mạng nhà mình có vấn đề nên bây giờ mới online được. Cám ơn các bạn đã giúp đỡ, 2 chú mèo bé bỏng của mình đã có chủ mới, và nghe nói là chúng sẽ có thêm rất nhiều bạn mới nữa :love struck: . Mong 2 bé luôn khỏe mạnh :party:.
 
Top