• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

TP HCM bán chim bồ câu kiểng các loại

vuq6

Member
bán chim bồ câu kiểng các loại có nguồn gốc trung quốc
kèn vàng trống 7 tháng tuổi ( còn 2 )


9tr 1 con liên hệ 01269287838
 

carlos

Member
Up cho bạn......bữa giờ ko thấy hienchim quậy phá mấy topic này............
 

vuq6

Member
chào carlos !
cảm ơn bạn upp bài giúp nhưng tôi ít nhiều đả nói rỏ với bạn vụ hienchim tôi biết bạn nghỉ gì từ hôm tôi thấy bạn chửi tôi nhiều và cố tình gán ghép tôi là hienchim nhưng tôi không nói . Nếu bạn cố tình thì cho phép tôi hỏi bạn vài câu
1 làm sao bạn dám chắc 100% vu__q6 là hienchim bạn có bằng chứng gì không ?
2 cụm từ vu__q6 và hienchim giống nhau ở chử cái nào ?
3 hay bạn là hienchim và bạn đang cố tình phá tôi nếu tôi nói carlos là hienchim thì bạn nghỉ sao ? tôi thấy bài viết của bạn và hienchim rất giống nhau , câu từ mang ý nghĩa thô bỉ tục tỉu như bọn thất học mặc dù tôi kiếm sống ngoài đường nhưng chưa bao giờ cho cả thế giới thấy sự thô bỉ như bạn và hienchim bạn đừng phí thời gian tìm hienchim chỉ cần coi bài viết của bạn và hienchim thì thấy rỏ cả 2 thằng đều như nhau , vài lời đến bạn
thân
thêm bạn thấy bài viết này cách viết lách giồng hienchim không ?
 

vuq6

Member
Up cho bạn......bữa giờ ko thấy hienchim quậy phá mấy topic này............
bữa giờ ngoài topic này KHÔNG bị quậy phá BẠN TÌM THẤY TOPIC NÀO BỊ hienchim PHÁ không ? forom này là trang cộng đồng ai muốn nói gì thì nói củng giống như bạn đó thôi . hôm nay bạn vao đây thắc mắc cho thấy bạn củng thù dai không kém ai cả . vậy những người đăng bài không bị phá thì đều là bạn của hienchim à ? . giờ bạn có câu trả lời rồi đúng không vui lòng để tôi đang bài bán bồ câu
thân
 

carlos

Member
Thô bỉ hay ko tôi tự biết...haha.....ng ta nói đi với thầy chùa mặc áo cà sa và đi với ma mặc áo giấy mà.
Bạn yên tâm đi tôi ko sống vì lời nói của bạn đâu.....Tôi chỉ thắc mắc vậy thôi. Còn sự thật thì bạn biết rõ mà. Mắc gì phải nhảy đổng lên làm gì. Đâu cần phải biện minh. Cả cái forum này ai mà ko biết. Còn gì mà vạch mặt hay ko?

Tôi là kẻ ko thích gây sự nhưng khi kẻ nào đã kiếm chuyện thì tôi nhớ rất rõ và ko bỏ qua. Ở đời có vay có trả mà. Tự nhiên có kẻ chửi ba má bạn. Bạn ngồi yên được chứ?

Tôi sẽ tôn trọng bạn và sẽ ko bình luận thêm nếu bạn làm vậy với tôi nhé.
Còn có học hay ko thì tôi biết cái level mình tới đâu. Bạn yên tâm đi. Những kẻ mất dạy thì tôi mới dùng những lời thô bỉ để chửi nó. Còn ng có học thì tôi có cách nói chuyện khác. Còn việc đánh giá người khác như thế nào thì xin lỗi nhé. Bạn ko đủ tư cách.
Viết dấu tiếng việt bạn còn viết chưa xong thì đừng viết tiếng anh làm gì nhé.
 

vuq6

Member
chào carlos
xin lổi bạn ai chửi bạn ân oán gì bạn nên tìm người đó giải quyết , tôi có liên quan gì mà bạn chửi tôi ? nếu là bạn tự nhiên người ta gán ghép nick khác rồi chửi bạn xối xả bạn làm sao ? tôi có biện minh điều gì ? tôi có 3 câu hỏi nhờ bạn trả lời thôi không thấy bạn trả lời , tôi và bạn không wen biết , trong mắt tôi bạn không là gì cả nên tôi kg cần đánh giá diển đàn đọc bài của bạn tự mọi người đánh giá . việc viết tiếng việt tiếng bỏ dấu không chuẩn thì viết tiếng anh sai là hợp lí tôi sẻ rút kinh nghiệm , nhưng xin thưa bạn củng chưa đủ tư cách để bảo người khác làm việc này hay đừng làm việc kia , bạn chửi tôi nhiều rồi tôi không cần bạn tôn trọng vài ngày nữa tôi qua đất vietnam sẻ có nhiềiu thời gian tiếp chuyện với bạn.
 

vuq6

Member
Tôi chỉ thắc mắc vậy thôi. Còn sự thật thì bạn biết rõ mà. Mắc gì phải nhảy đổng lên làm gì. Đâu cần phải biện minh. Cả cái forum này ai mà ko biết. Còn gì mà vạch mặt hay ko?


tôi giải đáp thắc mắc cho bạn rỏ vấn đề , tôi biện minh điều gì forum này những ai biết? biết điều gì ? bạn nêu tên được không ? tôi đang cần bạn vạch mặt để cho mọi người biết đó. bạn nói không thích gây sự người khác nhưng rỏ ràng bạn chửi tôi vô căn cứ rất nhiều . tại sao bạn không đưa ra chứng cứ vu__q6 và hienchim là 1 để mọi người tham khảo nếu bạn không đưa ra được chứng cứ thì bạn gây sự với tôi bạn tính sao ? bạn coi lại bài viết của bạn xem bạn và tôi ai đang nhãy đổng lên
thân
 

carlos

Member
Ok. nếu bạn ko phải là hienchim thi tôi sẽ xin lỗi bạn.

Nói cho cùng thì người chơi chim cốt là muốn tìm đến sự yên bình và thanh thản. Vì bồ câu mang ý nghĩ hòa bình nhưng hình như ko phải ai cũng sn như vậy. Mình đăng bán vài ba con bồ câu quèn thì có ảnh hưởng gì đến họ. Nhưng họ lại tìm cách phá mình....vô tình là gây thù chuốc oán......Làm mất đi ý nghĩa của nó......Thật buồn.
 

vuq6

Member
chào carlos
từ đầu tôi đả không trách bạn hoàn cảnh của bạn bây giờ bạn nên hiểu rằng con Trâu bị cột thì lúc nào nó củng ghét con đang ăn , và tôi củng thế, tôi củng có nhiều va chạm trọng mua bán chim bồ câu nên tôi luôn là mục tiêu của những rắc rối , nhưng tôi muốn bạn tỉnh táo trước con chó hienchim nó luôn gây bất hòa trong anh em . nó gây bão xong nằm im nhìn anh em chửi nhau no sướng , cuối cùng mình tự làm xấu mình làm trò cho nó cười . bạn nên nhìn nhận rỏ để kg bị trúng kế của con chó này tôi đả từng nói rất nhiều người trên diển đan tìm nó nhưng chưa có kết quả đó bạn , ngày nào đó có người tìm được nó tôi không biết nó sẻ ra sao nữa nhưng tôi dám chắc là nó sẻ ăn thật nhiều PHÂN của chính nó ịa ra, kèm theo 1 ít của chính tôi ké vào cho đủ hương vị, cốt sao để nó nhớ mà câm mồm không chóc phá người khác nữa .
thân
 

BC khung

New Member
kakka. Cái ông carlos đc cái to mồn . vừa nghe ngta tìm tới để nói chuyện thi đã sợ xuống giọng rồi. yếu tim thì đừng to mồn khoát lát nữa nha bạn....
 

carlos

Member
Lại 1 thằng nhải nhép chơi nick ảo......thích thì dùng danh tánh thật mà nói chuyện.

Chơi bồ câu là tìm đến cái hay cái đẹp chứ ko phải để tìm những cái rắc rối.

Phương châm sống của mình là mình ko đụng vào người khác nhưng nếu ng khác tự nhiên đụng vào mình thì mình cũng ko ngại gì đâu nhé bạn.
 
Top