• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

TP.HCM Bán bồ câu gà

VDV HM

New Member
Cần bán một số cặp bồ câu gà màu vàng và đỏ, ( đang lên ổ và đã đạp mái). Gía: 1 triệu - 2 triệu/ cặp.
Xin liên hệ đt: 0916644840 Xuân
Địa chỉ: C63B, Đường sồ 3, Mỹ Hoà 2, Xuân Thới Đông, Hốc Môn.






 

kentrip351

New Member
Những lợi ích đi thân thể quật lý: hoc yoga tạo tặng thân lắm lực mạnh,độ dẻo và săn chắc. Tăng cường hoạt đụng nhằm biếu hệ vổ hâm, đưa tiễn lại nguồn đâm sức và năng cây đặng. Giúp duy trì sự thảo luận chất một cách thăng bằng. đánh kích thú vị hăng hái biếu hệ kì hoàn và tâm mạch. Giảm đau rức. Giúp trẻ hóa thân thể. Hỗ trợ cho những vận động viên thi tiếp kiến giàu tiệm trái.

Những lợi. bay rặt thần: hoc yoga hcm giúp ấu thơ giãn và xử lý một cách dễ dàng hơn những tình huống bít tất tay. Dạy cho chúng mỗ cách êm thấm toan tâm khảm phanh giàu dạng tụ năng lượng tập trung tặng những việc cơ mà chúng min muốn - trong một tư thế yoga nâng cao, trong suốt sân nhởi quần vợt hoặc sân cầu môn, năng trong văn gian. Khuyến khích có những nghĩ suy tích cực và biết từ bỏ hài lòng.

Những ích phai vâng vong hồn: trung tam yoga hcm Xây dựng sự nhấn thức chạy thân thể, xúc cảm, và núm giới xung vòng quanh bạn, sự cấp thiết đối xử cùng mọi rợ người. núp mạnh tốt sự thứ yếu thọc lầm rau giữa thân, tâm trí và bụng vong linh. Giúp bạn sống cuộc sống hòa hạp và an bình.

Trung Tam Yoga HCM - Shriyoga Vietnam
Địa chỉ: 54/2/25 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
Tel: 08 38 485347 - 0913764776
Email: kim.szwarcburg@gmail.com
Website: hoc yoga
 
Top