• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Toccy thương yêu...

toccy

Member
@ cunCOn : Hihi, cảm ơn bạn, mình một tuần mới được về chơi với toccy 1 lần nên chụp nhiều ảnh lắm :love struck::love struck::love struck:
trời nắng nàng ta thè lưỡi ra thế này nè


chả biết hắn giấu cái gì trong bụi cây này nữa..



toccy péo péo :love struck:

 

toccy

Member
@cunCOn : Cảm ơn bạn, một tuần mình mới được về chơi với Toccy 1 lần nên chụp nhiều ảnh lắm..



Chả hiểu hắn giấu cái gì trong bụi này nữa..


Toccy béo :love struck:

 

GoldenCanary

New Member
Không biết nhiều về chó nên không dám nhận xét. :)
Còn ảnh thì rất nhiều ảnh đẹp, nhiều góc chụp được lựa chọn ánh sáng, màu sắc rất tốt, nét căng, khiến chú chó Toccy của bạn lên ảnh rất sinh động.
 

thino

New Member
Chó đẹp, người chụp cũng điẹp^^...Vào đây ngắm chó thật là thích thú!
 
chó của bạn hình như lai giữa có xoáy và chó cỏ nên màu mới vá trắng đen như vậy, mình có con cũng giống giống vậy đó,up hình lên nè







 

toccy

Member
@ mạnh nguyên : Chó nhà bạn trông cũng khá đẹp đấy, có dáng, bụng thon. Toccy không biết đời ông bà thế nào chứ đời bố mẹ thì là Phú Quốc đấy, mang từ đảo về mà.Nói chung mình thấy nó có đủ đặc điểm bên ngoài của CPQ ngoài ra nó lại rất khôn, quấn chủ và quan trọng nhất là mình quý nó, còn lai hay không cũng không quan trọng.
Cảm ơn bạn đã chia sẻ nhưng mình muốn toppic này để mình chia sẻ hình ảnh của toccy, bạn có thể làm ơn gỡ ảnh xuống được không, cảm ơn bạn nhiều.!
 

toccy

Member
Toccy chào buổi sáng..



Ảnh này khoá sổ cuộc thi khoảnh khắc ấn tượng đây, trông dáng giống khủng long bạo chúa nhỉ..

 

puk_inter

Member
Chó đẹp !
"Xoáy" rất là "xoáy", trên dđ bây giờ thấy vài con chó PQ có đặc điểm như chó nhà bạn quả thật hơi ít, chắc mọi người sở hữu những em chó PQ đặc trưng như vậy ko thích post lên dđ.... Có thể bởi vì ko phù hợp với trào lưu "chó PQ" bấy giờ chăng? - da nhung, "xoáy" thực chất là một dãy lông mọc ngược trông như một vết liếm...

Nhìn mặt nó có vẻ như là hiểu chuyện lắm nhỉ, con này chắc ngộ lắm đây

GL :-bd
 

cunC0n

New Member
Thích nhất đôi tai của toccy lúc nào cũng dựng đứng lên nhé :X
 

bông vàng

New Member
Con chó dể thương quá ! rất biết làm dáng để chụp hình, khi nào có hình khác thì post lên cho bàn dân thiên hạ xem chơi nghe.
 

cunC0n

New Member
Hết ngày buồn rồi, toccy khoe tiếp ảnh mới đi nàoooooooooooooooooooooo
 

Mr Lab

Member
Mình đã vào xem rất nhiều lần, phải công nhận là chó nhà bạn có cái mặt lanh thật, khóai nhất cái dải lông mọc ngược của nó nhưng không khóai cái đuôi lắm. Bạn có tham gia clb nhiếp ảnh không vậy, chụp đẹp quá. mà bạn không thường xuyên ở nhà với cu cậu ah?
 
bạn ơi sao không để cái chậu ra sân hòa chút muối cho con toccy nhà bạn tự tắm
chó PQ thiich nước lắm nếu để chậu ra sân bạn sẽ thấy chúng úp mặt vào chậu thổi bong bóng trông rất ngộ
 

liyuxin

Member
He, ko biết là các bác làm thế nào cho chó tắm chậu chứ mấy con PQ nhà em ko hào hứng tắm táp lắm, bắt tắm thì phải tắm thôi chứ không bao giờ tự nguyện nhảy vào chậu nước. Đợt lụt nước ngập gần vào nhà mà không một đứa nào thò một ngón chân xuống nước, cứ ngồi trên nhà ngắm thiên hạ qua lại. Tới giờ có một đứa em ko làm thế nào cho nó tắm được, toàn nhăm nhe chạy trốn thôi, hehe...
 

toccy

Member
Toccy cũng không tự tắm đâu, lúc mới tắm thì hơi sợ nhưng tắm 1 lúc thì mới quen..Mà mình thấy hầu như chó đều thế cả, chó biết tự tắm thì quả là rất đặc biệt..

 
Top