• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Tin vui tiếp theo từ gia đình phạm cư - chúc mừng năm mới 2013

Phamcu

Cấm truy cập vì vi phạm nội quy
Năm mới 2013. Gia đình Phạm Cư xin gửi lời chào và lời chúc sức khỏe tới toàn bộ ace - đã và sẽ là thành viên VIETPET ta có một năm mới thật Mạnh khỏe - Thành đạt và Hạnh phúc. Mong cho Vietpet được duy trì và phát triển hơn nữa....Chúc toàn bộ Admin và Moderator được PHÚC - LỘC đầy nhà.[/COLOR]
Nhân đây Phạm Cư xin thông báo một tin vui và xin gửi tới bà con để mọi người chia vui.
Dù ko mới mẻ gì với những người yêu rott, đây là sự tái hợp tiếp theo của chàng EVANS nhà Phạm Cư và Minla con gái của Fighter German Bloodline....VNR. Nói như ở trên thì chúng chẳng có liên quan gì tới nhau nhưng về bề ngoại là có liên quan đó ạ. Vì m_ẹ của EVANS cũng là bà ngoại của Minla là DIVA OF SUNNY HILL. Sự kết hợp lần 1 đã cho được gia đình Phạm Cư một kết quả gần như ý...Chính vì vậy Phạm Cư quyết định cho chúng kết hợp lần hai tiếp theo này. Khi các cún con chưa tròn 4th thì m.ẹ cháu đã lấy chồng...Quả là việc vui mừng lắm lắm đối với Phạm Cư và gia đình nhỏ này. Một lần nữa cảm ơn mọi người đã chia vui, mong mọi người cho ý kiến đóng góp thêm.
Thân chào
Phạm Cư

Sau đây là một số ảnh mới nhất của cặp vợ chồng này[/SIZE]




 

KimCuong

Active Member
Chúc mừng bác Cư, mong sớm nhận được tin vui từ hai đứa chúng nó nhé! Thân mến./.
 

gianglongbien

Vietpet sponsor
chúc mừng gia đình PHAMCU năm rồi nhà chú đại hỷ đấy , chúc mừng chú em , nếu đi hà nội qua anh chà lá nhé
GIANGLONGBIEN
 
Top