• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

TIGER hổ vện - Mọi người đánh giá giúp

keithzhou

New Member
Chào mọi người,
Mình không phải là người nuôi chó chuyên nghiệp, duyên do 1 lần đi tham quan trại chó Phú Quốc của chú Châu, mình đã phải lòng 1 em hổ vện đực 1 tháng tuổi, thế là vác em nó về với đầy đủ lý lịch 8->
Thấm thoát cũng 9 tháng hơn, em nó khỏe mạnh và thông minh đến không ngờ khiến cả nhà rất thương nó (đi toilet đúng chỗ, thức đêm canh nhà, cực kỳ nghe lời chủ ...)
Vì thương nó quá, mà nó cũng đến tuổi biết yêu rồi, nên mình mạo muội up hình Tiger lên để mọi người đánh giá, sẵn có ai muốn hợp tác phối giống thì pm mình, mình muốn có Tiger con để cho bà con bạn bè xung quanh làm quà ;;)

Nhờ mọi người xem qua !!!













 

Tom-Batu

New Member
Bạn cho xin cái địa chỉ và số điện thoại để anh em tiện liên lạc mà còn giao lưu nhé.Mình cũng đang nuôi một em vện cái mà.
 
Con này bạn cứ thả rông thế nào nó cũng phối với mấy con chó nhà bên thôi mà, thế là có hậu duệ chứ với con chó như thế này mà bạn rao lên cho phối free cũng chẳng ai dám phối đâu. Có thể bạn nuôi nó, nó thông minh, quấn quýt thì bạn quý chứ đánh giá nó theo tiêu chuẩn chó PQ thì con này cực xấu:
- Đuôi xoắn ốc nếu là Pug thì rất đẹp nhưng là PQ thì là lỗi cơ bản nhất, lỗi mất thẩm mỹ nhất.
- Cổ ngắn
- Chân & ngực vá trắng
- Có móng đeo sau
Tất cả những ý nêu trên đều là lỗi ở con chó của bạn nên tốt nhất bạn đừng cho nó phối vì những sản phẩm của nó ra lại là những sản phẩm lỗi mà hiện nay chúng ta đang cần phải loại bỏ dần những cá thể ko đạt chuẩn như vậy đó.
Vài lời góp ý chân thành mong bạn đừng buồn nhé.
 

keithzhou

New Member
Vâng, mình xin cảm ơn sự đánh giá của anh. Ngay từ đầu mình đã nói mình không là người nuôi chuyên, mình đi du lịch thấy nó có duyên với mình nên mua làm kỉ niệm từ trại giống, chú đó tên Châu.
Tuy nhiên, mình vẫn thích Tiger có 1 đàn hậu duệ giống Phú Quốc như nó để mình tặng cho bạn bè , bà con đang mến cái tính khôn ngoan của nó. Ai có ý tốt như mình thì liên hệ nghen !
 

keithzhou

New Member
Ah quên, mình là Châu , số điện thoại 0902434477, mình ở Tân Bình TPHCM!
 

billadin

Member
Ah quên, mình là Châu , số điện thoại 0902434477, mình ở Tân Bình TPHCM!

Thế mà k ở HN, tôi chỉ cho con đực này cực đẹp , thế nào cũng có chó con đẹp để nuôi chơi !
 
Top