• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Thuốc cho chó bị đi kiết

choman

Member
Các bác cho e hỏi chó nhà em bị tiêu chảy ra máu nôn và bỏ ăn em có thể tiêm thuốc gì ạ?em đã bị chết một em tháng trước giờ lo quá không biết làm thế nào các bác giúp em với!
 

Ms Linh

Member
Cún nhà mình cũng bị 2 lần thế rồi!! Sợ lắm!! Mình mua Antibio (men tiêu hóa cho trẻ nhỏ). Ngày cho bé uống 2 lần!! Bé ko ăn thì mình mua bột dinh dưỡng cho trẻ con ở siêu thị ý, về khuấy lên rồi bơm xilanh vào miệng cho bé!! Mình đã 2 lần làm vậy và trộm vía bé nhà mình đã khỏi và ăn uống trở lại!! Bạn làm vậy nhé!!
 
Hôm trước cún nhà mình bị tiêu chảy nặng lắm,mình mua thuốc Berberal và thêm men tiêu hóa cho bé,hai ngày sau bé khỏe lại.Bạn nhớ không nên cho bé uống sữa nha.
 
để bsty tiêm là an toàn nhất nhưng trong trương hợp không có hay gấp quá, anh đi hái cái cây nhọ nồi hay gọi là cỏ mực, chọn cây già, cắt cành bỏ rễ và hái lá mơ (hay kèm thịt chó) giã chung 2 lá cây này với nhau rồi vắt lấy nước cho chó uống


1người giữ chân tay, 1 người giữ miệng chó, có vẻ nước này khá đắng nên chó uống hơi khó và cũng khó chiụ nhưng cứ đều đặn 3 tiếng 1 lần có thể là sẽ chóng khỏi thôi, chó bệnh hồi sức khá nhanh đấy
 
Thôi nha bạn,không nên dùng thịt chó rồi cho chó uống...khác nào người ăn thịt người....Đem tới bác sĩ là tốt nhất,khuya qu khong đi được thì dùng thước Berberal đỡ,thuốc này của VN nhưng cưc kỳ công hiệu.
 

greenvet-hanoi

Chuyên gia thú y
Cần đi khám BSTY ngay

Chó không có bệnh "đi kiết" mà là hội chứng tiêu chảy có máu do các nguyên nhân sau:

1. Ngộ độc thức ăn, rối loạn tiêu hóa.
2. Nhiễm giun tròn nặng, đặc biệt là giun móc ở chó non dưới 6 tháng tuổi.
3. Mắc các bệnh truyền nhiễm như: Parvovirus, Carrê...
4. Trúng độc hóa chất, bả chuột...

Bạn cần đưa chó đi khám và điều trị ngay kẻo quá muộn. Trao đổi trên Diễn đàn chỉ có giá trị tham khảo, không thay thế chẩn đoán và trị bệnh của các bác sỹ thú y lâm sàng.
 
Thôi nha bạn,không nên dùng thịt chó rồi cho chó uống...khác nào người ăn thịt người....Đem tới bác sĩ là tốt nhất,khuya qu khong đi được thì dùng thước Berberal đỡ,thuốc này của VN nhưng cưc kỳ công hiệu.
không phải kèm với thịt chó, anh hiểu lầm rồi, mà là lấy cái lá mơ mà người ta hay dùng kèm với thịt chó ấy
chó đi kiết vô cùng nguy hiểm, để bác sĩ thý y chữa trị là tốt nhất
 

choman

Member
Em cảm ơn tất cả các ACE đã quan tâm, đặc biệt là bác Hiệp (sđt: 0945.355.071) đã tư vấn trực tiếp cho em qua điện thoại. Hiện tại cún nhà em đã không còn những triệu chứng như trên và đang tăng cân. Em đã dùng thuốc kháng sinh, ngoài ra em còn cho em ấy uống thêm nước của lá Rau mơ, Cỏ mực như bác "Thứ 6 ngày 13"và bác Scoobydoo đã tư vấn. Một lần nữa em xin cảm ơn và rất mong được giao lưu với tất cả các ACE trên VP.
 

hoandaycho

New Member
Nhận huấn luyện chó tại nhà. Nếu bạn muốn cún của mình ngoan, biết nghe lời và làm trò nhưng lại sợ gửi đến trường cún sẽ không được cham sóc tốt, sẽ bị đối sử thô bạo. Bạn có thể mời HLV về tại nhà để huấn luyện cho cún. Hãy liện hệ số 0902882626 gặp HLV Hoan.

Hiện nay Hoan có một bầy rotweiler con và một chó rotweiler cái 15 tháng tuổi, một berger cái 13 tháng tuổi. ACE nào có nhu cầu nuôi cún Hoan sẽ để lại với giá hợp lý. Chó con từ 3đến 4 triệu mộy bé. call 0902882626, 0982328078. t
Thanks cả nhà nhiều!
 
Top