• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Tham Quan Trang Trại!

phuquochanoi

New Member
ko bác tai vểnh ơi ,ai lại để con gái làm hội trưởng,làm thế buồn chết ,nếu bác ko bầu em nữa thì bác nhận vụ hội trưởng này đi.
 

Ki_Nho

Moderator
Ơ hơ sao lại rút lui hết thế này ạ? Không được rồi, tình hình này là tại bác TVểnh. Bác doạ mọi người rút lui hết, bác đền đạn đi, em là con gái chỉ xin nhậm chức hoa tiêu thôi. :p
 

hungbuon

Member
huyền ơi!chủ nhất này xuất hiện di chứ!anh thấy BÁCH THẢO tuần này hình thi khuyên dó em có ra k
 

phuquochanoi

New Member
anh AQ già làng đâu rồi ạ ? anh đứng ra giải quyết vụ này đi anh ơi .bác là người to nhất trong hội này mà .nhanh lên bác mai là thư 7 rồi . em khát nước quá rồi
 

Songbac

.....................
Hôm trước nghe lão béo kêu trên này hô hào anh em Nhậu, hóa ra Topic này, hihi.......
Anh em ai muốn làm HT hội nhậu cứ chiến đi, đừng thấy ảnh lão như vậy mà lùi bước. Cố lên anh em.
Đợt này em xin khất, lần sau em xin tham gia nhiệt tình với HT hội Nhậu tương lai, với một điều kiện: "cho em uống theo khả năng... hehe......"

Phuquochanoi@: Lần tới không phải ngồi sau xe của bác em sẽ uống hết mình. Híc.. híc.....
 

phuquochanoi

New Member
thôi ông songbac ơi ko đủ sức chơi vụ này đâu ,mời ông về nhà bế con cho vợ thổi cơm đi .híc...híc .. cái gì .hôm lọ đi cùng cả ông bạn ra ,tưởng hoành tráng thế nào ai ngờ mỗi ông uống dc có 1 tí mắt mũi như chuẩn bị đánh thằng ngồi cạnh mình rồi gê chết dc .mà có đi đâu tôi củng ko dám ngồi cùng xe ông đâu kính ông đeo tôi thây to quá sợ lăm . hi hi hi...
 

AQ101

Member
Thôi tạm dừng cái vụ này ở đây đã. Chốt lại đầu tháng 4 sẽ làm một bữa nhậu cho anh em thi nhé!
 
Tôi xin góp ý kiến thế này anh AQ cứ tổ chức một cuộc họp mặt ăn nhậu giao lưu đi .Hôm đó ăn nhậu bầu bán ,tranh cư ,đắc cử ,thi thố làm luôn cho nó cụ thể chứ cứ chay với cả diễn thuyết này mệt nắm rồi đụng chạm mất lòng.
Anh em xem thế nào nếu đồng ý hay không đồng ý cũng xin cho ý kiền!:thingking:
 

Ki_Nho

Moderator
Thêm ảnh con lợn rừng lai đời F1 và con công đang múa cho phong phú. Mấy con này em chụp tại trang trại trên Hoà Bình :)












 

doingheo

Member
ôi giời ơi càng nhìn càng thấy thèm quá đi thôi, nước miếng nhỏ lòng thòng hết rồi. chịu hết nổi rồi bác AQ ơi ehhehe. em tốn mồi lắm ehhhehhhe
 
Mọi người ơi, có ai biết ở đâu bán chim công không? Kỳ Nhông muốn mua 1 đôi (đực và cái) có ai biết chỉ dùm với nha. Cảm ơn trước và cảm ơn nhiều nhiều!
 

Q.hiep

Member
công thì mình không biết mua ở đâu đâu còn kỳ nhông thì bạn vào trang Aquabird.com.vn ấy,ở đó có cả 1chuyên mục về bò sát(có bài chỉ về những nơi bán đó bạn)
 

congqt

New Member
Công thì vào mùa chim non,lên chợ Mơ hàng chim trong cùng chợ có rất nhiều,giá 1t 1 đôi chưa mặc cả,ặc,mà giờ chợ Mơ dẹp rồi,không biết nữa,hỏi Ki_Nho xem..còn kì nhông( Water chinese dragon) thì có thể lên chợ Đồng Xuân hỏi,giá tầm 50k là có thể có 1 em ngon rồi,không thì hỏi nhà Tâm ở chỗ đấy mà đặt,lúc nào cũng có.
 

rongbien

Member
Mọi người ơi, có ai biết ở đâu bán chim công không? Kỳ Nhông muốn mua 1 đôi (đực và cái) có ai biết chỉ dùm với nha. Cảm ơn trước và cảm ơn nhiều nhiều!
bạn đến nhà anh tiến cầu chui số nhà 694 nguyễn văn cừ long biên hà nội ,hiện anh đang có đôi công đã được mấy năm tuổi công sinh sản tại trang trại là công việt nam chứ ko phải công tầu như ở chợ mơ thường bán .
công tầu nuôi ko sin h sản được nên giá rẻ hơn công ta.công con nhập ở tầu về thường thì bị cắt mỏ (mỏ trên ngắn hơn mỏ dưới )nuôi theo kiểu gà công nghiệp .
chúc bạn tìm được đôi công như ý.
thân chào.
 

tran an an

New Member
ui, mấy bé đó dẽ thương thật đó. Nhưng mà ước gì chúng có nhiều không gian hơn nhỉ, cứ bị nhốt hoài,buồn lắm. Bạn nhớ chụp nhiều hình nữa nhé.
 
Top