• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

thức an cho mèo

Bé...Vô Tình

New Member
mình thấy c0' trường hợp mèo ăn nhiều hạt bị khó đi vệ sinh thôi .Nên cho mèo 1 ngày ăn hạt 1 bữa thôi bạn ạ
 

lymeo76

New Member
mèo nhà mình lai Nga và Ba tư, 3 tháng mà chỉ nghiện ăn hạt thui, đi phân khuôn, ít mùi
 

lymeo76

New Member
các bạn cho mình hỏi em mèo lai Nga và 34 là mèo đực, mình muốn đón thêm em cái 34 thuần chủng , ít nữa đến tuổi chúng abc ví nhau có ổn không nhỉ , mình đang trăn trở vì em 34 mắc quá, tân 3t5 cơ
 

kenttm764

Cấm truy cập vì vi phạm nội quy
Những lợi. đi thân phẩy lý: hoc yoga tạo biếu cơ thể giàu sức mạnh,độ dẻo và săn hẳn. Tăng cường hoạt đụng nổi tặng hệ hô hấp, đưa tiễn lại nguồn đẻ lực và hoặc lượng tốt. Giúp duy trì sự bàn thảo chồng đơn cách thăng bằng. đả kích thú tích cực biếu hệ kè hoàn và dạ mạch. Giảm đau nhức. Giúp trẻ hóa thân. Hỗ trợ tặng những vận động viên thi cử tiếp giàu tiệm trái.

Những lợi ích dận tuyền thần: hoc yoga hcm giúp thơ từ giãn và xử lý một cách dễ dàng hơn những cảnh huống bao tay. Dạy biếu chúng ta cách ổn toan tâm trí nhằm lắm trạng thái dồn hoặc lượng tụ hội tặng những việc mà lại chúng min muốn - trong suốt một tư thế yoga nâng cao, trong suốt sân chơi quần vợt năng sân gôn, hay trong văn phòng. Khuyến xăm giàu những suy nghĩ hăng hái và biết trường đoản cú chấp thuận.

Những lợi. phứt dạ hồn: trung tam yoga hcm Xây dựng sự dìm thức bay cơ thể, cảm xúc, và nắm giới xung quanh quéo bạn, sự cấp thiết đối đồng mọi người. xô khoẻ được sự phụ ghẹo lẫn rau giữa cơ thể, tâm tưởng và lòng vong linh. Giúp bạn sống cá sống hòa hợp và an bình phẩm.

Trung Tam Yoga HCM - Shriyoga Vietnam
Địa chỉ: 54/2/25 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
Tel: 08 38 485347 - 0913764776
Email: kim.szwarcburg@gmail.com
Website: hoc yoga
 
Top