• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Thủ đoạn bắt mèo mới- Hãy cảnh giác !

Status
Không mở trả lời sau này.

greenvet-hanoi

Chuyên gia thú y
Thủ đoạn bắt mèo mới- Hãy cảnh giác !

Ngoài các cách bẫy mèo như: cắt đáy lon bia hình cái hom, dây thép thòng lọng, bẫy sập...BSGV xin cảnh báo một thủ đoạn bắt mèo mới dã man như sau :

Những miếng thịt nướng thơm ngon được trộn với các mảnh dao lam (lưỡi dao cạo râu ), đặt mồi nơi mèo thường đến. Mèo đói, ăn mồi và ngay sau vài lần nhai, các mảnh lam cứa đứt lưỡi, mèo chảy nhiều máu và ngã gục sau mươi phút do mất máu tụt huyết áp, thở gấp, hôn mê. Bọn trộm chỉ chờ có vậy là cho vào túi, bị rồi đem giết thịt.


Cách đề phòng :

1. Không để mèo bị đói mà kiếm ăn xa nhà
2. Tập cho mèo ăn một loại thức ăn, không quen ăn thức ăn lạ.
3. Thiến, triệt sản mèo nếu không có nhu cầu nhân giống để mèo không đi xa nhà gặp nạn.





Đây : Địa ngục trần gian của mèo !^:)^^:)^^:)^
 

Cún Mèo

Member
Đọc mà run hết cả người bác sĩ ạ.

Em thì đề phòng cẩn thận lắm, không bao giờ em hé cửa cho Miu có cơ hội thò đầu ra đường, bên cạnh đó, em dạy cho nó thói quen "sợ" đường phố, bằng cách cứ mỗi lần nó mon men ra gần cửa, là em gào lên và xuỳ, để cho nó có thói quen sợ cửa như trẻ con sợ ma vậy.

Sao em căm thù bọn giết mèo đến thế... Giá như chúng nó bị chết dẫm chết đạp thì hay biết mấy.
 
bọn giết mèo đáng ghét

Hic hic nhìn ảnh mấy em mèo trông tội nghiệp quá:(:(,sao ai lại nỡ ăn thịt mèo mà ko quan tâm ~,~.
Em muốn cho bọn giết mèo này biết chết là thế nào:angry::angry::angry::angry:,mèo cũng có cuộc sống của chúng đấy chứ nếu bọn giết mèo bị nhốt rồi bị giết một cách nhẫn tâm thì xem ra bọn nó sẽ biết khi giết những chú mèo tội nghiệp như thế nào,trong lòng những chú mèo đau buốt vì phải tạm biệt trần gian:(:(:(.Ai ai cũng có một cuộc sống mà:nerd::nerd: kể cả chó,mèo,động vật...Có hôm đi trên đường em thấy những chú chó tội nghiệp nằm trong lồng buồn rầu nghĩ về cái chết cận kề:(:(,thật tội nghiệp.Hu hu hu.........tội nghiệp quá:(:(
 

Diepmeo

Member
Ối dồi ôi, đọc xong nổi da gà thật. Nhà em cứ nuôi con nào là mất con đấy huhu. Bọn bắt mèo khốn nạn. Việt Nam lẽ ra phải có hình phạt cho bọn táng tận lương tâm này mới đúng
 
Bọn nó sao có thể lại thế được chúng nó không thương xót thú cưng dân mình là thế em ghét lắm! Em ghét người Việt Nam nào mà ghét cho ghét mèo thật ghê tởm cho những con người đó
 
Sợ thật !! Mèo nhà em cũng hay ở nhà vì em bắt nó phải thế, khi em đi học thì ai trông mèo bây giờ >.<. Hôm trước em đi học về còn thấy mấy em mèo bị nhốt trong lồng, trông thương lắm ! Cái lão ấy vừa xách cái lồng vừa kêu: Ai bán mèo không ???. Mấy em í trông tội nghiệp mà cung chả giúp gì được. Cũng may là chỗ nhà em cũng không có nhiều trộm mèo, không thì thương chết lên được !!!
 

I'm Neko

Dịch giả Vietpet
Không ngờ bọn nó có thủ đoạn kinh tởm đến vậy BS ơi... Thật kinh khủng! Hồi bé 1 lần cháu thấy có thằng nó ôm con mèo hàng xóm chạy ra khỏi xóm cháu, thế là cháu cầm cái cặp ném luôn vào người nó để "giải cứu" con mèo, lúc đó cháu đang học lớp 1 đấy, BS thấy cháu có hay không:D? Xóm cháu rất nhiều người nuôi mèo, vì thế có 1 lần có thằng rao mua bán mèo: "Bán mèo không, mua mèo đê!" đạp xe vào xóm cháu, thế là bị bà hàng xóm đầu gấu nhà cháu ra chửi cho một trận: "Xóm này toàn người nuôi mèo, mày không muốn chết thì biến khỏi đây ngay, liệu hồn đấy!", thế là từ đấy không có thằng bán mèo nào dám lui vào xóm cháu nữa. Bọn này thật đáng sợ, Mi nhà cháu thiến rồi mà vẫn đi, có lẽ là chưa thiến hết vì do tự tay ba cháu thiến:D, nên lâu lâu bọn nó lại bỏ đi mất một bữa cơm hoặc qua đêm, làm cháu lo không chịu được, mèo ăn tham là ăn hết thức ăn đấy, mèo nhà cháu từng ăn cả bả chuột nữa:(.
 

hana04nt

Member
Thật khủng khiếp.Bây giờ bọn bắt mèo nhiều thủ đoạn lắm.Cách đây khoảng nửa tháng mèo nhà bạn em cũng bị chúng nó cho mấy nhát.Chuyện là mèo nhà bạn em là mèo trai nên đêm nó cứ đi chơi thôi.Ban đầu nhà bạn em nó thấy đêm mèo đi sáng lại về nên cũng yên tâm.Em đã bảo là nếu em nó hay đi chơi thế thì thiến đi cho yên tâm mà nó cứ bảo không sợ vì sáng nó lại về bình thường.Thế là đến 1 hôm sáng bạn em thức dậy thấy em mèo tội nghiệp nằm dài trên vũng máu trong nhà tắm.Nhìn ra thì thấy em nó bị chém 1 nhát vào lưng và 1 nhát ngay sát tim.Chăm sóc đến tận bây giờ em nó mới khoẻ mạnh lại.Thế mà vẫn lại đi chơi đêm như thường.Tốt nhất là nếu em nào hay đi chơi thì thiến hay triệt sản đi cho yên tâm chứ không lại bị bắt thì chết.Mà mẹ em bảo đấy là mèo nó chạy nhanh khó bắt nên bọn nó cứ chém trúng chỗ nào thì trúng chứ nếu nó đứng 1 chỗ thì nó sẽ chém vào chân(có thể cụt)để mèo không chạy được rồi bắt luôn.
Meo thối nhà em cứ thấy người lạ là em doạ cho sợ chết khiếp.Nên em nó không bao giờ dám ra ngoài hết.Phải ngăn chặn triệt để mới yên tâm được.
Bọn bắt chó mèo này đáng lẽ phải bị tiêu diệt hết mới phải
 

Mèo12345

New Member
Nếu em là thủ tướng là em ra luật ai bán thịt chó , mèo , bắt trộm là vào ngồi tù hết !!
 
Mình căm thù cái bọn ăn trộm chó mèo lắm,cái lũ phi nhân tính.Mỗi lần thằng rao bán mèo đi qua mình chỉ muốn phi thẳng cái dẹp vào mồm nó.Các bạn thông cảm mình bức xúc quá.Đúng là lũ khốn nạn.
 

catsamac

Member
Còn một tuyệt chiêu nữa bắt trộm mèo cao tay hơn nhiều:

- Sử dụng lon sữa bò có làm hai cái khoen kiểu như van nối áp suất.

- Cho thức ăn ngon vào đó (cá,..) Mèo chui đầu vào ăn sẽ không chui ra được. Có thể đến bắt ngay không phải chờ.

Mèo vẫn còn sống có thể nuôi thêm một thời gian nếu chưa muốn thịt. Mấy con mèo trong lồng kia chắc bắt theo cách này chứ không phải cách trộn dao lam!

:D:D:D
 

pham quoc hoa

New Member
tội nghiệp mấy con mèo quá! người ta ăn thịt mèo cứ cho là đồ bổ nhưng ko nghỉ đến những cảnh tương đáng thương khi làm thịt chúng! nhà tớ cũng nuôi mèo nè! mấy táhng trước tớ bị mất 1chú mèo tam thể! ko biết nó co bị làm thịt ko! cầu trời cho ai thấy nó dễ thương ma chăm sóc nó tử tế
 

T-Rex

Member
Nghe thật là khủng khiếp, tồi tệ quá.chà, giá mà bọn này lai vãng gần công trường của tớ nhỉ, tớ có nhiều thứ để dón tiếp bọn chúng rất chi là long trọng nhé!
 
Ôi ! đọc xong mà rùng cả mình , nhà em có tới 2 em miu lận , thỉnh thoảng cũng hay lỉnh đi chơi nhưng toàn loanh quanh trong khu thôi , kiểu này chắc phải cấm tiệt . Căm thù bọn câu chó mèo nhất trên đời !
 

muffy

Member
Lũ làm thịt mèo đáng ghét.Khổ thân các em mèo quá!!!! Giá như có lực lượng cảnh sát bảo vệ động vật thì tốt biết mấy.
 

greenvet-hanoi

Chuyên gia thú y
Nếu ngay cả những tờ báo lớn mà cũng cho đăng những nội dung "quái đản" như trong link dưới đây thì dân nuôi mèo đành BÓ TAY:
http://www.nld.com.vn/tintuc/thi-truong/doanh-nghiep-gioi-thieu/216807.asp

Muốn quăn...lựu đạn quá :waiting:
Không thể tin được rằng bài báo tuyên truyền "giết mèo nấu cao Tiểu Hổ Cốt" lại đăng chính thức và công khai vậy !

"Diệt hết Sinh vật của Trời,
Cuối cùng Sách Đỏ: tên người được ghi !"

Mặt trái của kinh doanh và lợi nhuận.
 
ui đọc bài này xong em lại càng thấy sợ hơn cho các em mèo cưng của em. May cho em béo hôm nọ đi an toàn trở về. Huhuhuu. bọn táng tận lương tâm. Tao mà có súng tao bán chết hết chúng mày. Bọn mặt người dạ thú.
 

ashita

Dịch giả Vietpet
ko biết các nhà chức trách khi đọc bài báo này có quy tội người nấu cao tiểu hổ kia là vi phạm luật cấm giết mèo ko, còn người viết báo ko biết có bị tội tuyên truyền hành vi vi phạm pháp luật ko ? có bác nào học luật chỉ giúp em
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top