• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Thắc mắc về Alaska

VitQue1812

Member
Con Shadow nhà em đc hơn 6 tháng tuổi, ăn như lợn, nặng hơn 20 kg . Ảnh này em chụp cách đây 2 tuần! ( Chó em mua ở HN, có bố mẹ đoàng hoàng) Nhưng em thấy nó không giống mấy con Alaska trưởng thành của các bạn nhất là cái sống mũi và tai... Các bác cho em xin 1 lời nhận xét với ạ . Tks mọi người nhiều hì!





Còn ảnh này thôi . MÌnh chụp bằng máy 6700 nên ảnh hơi cùi hehe! Mọi người nhận xét giúp mình với :p
 

VitQue1812

Member
Mình thấy tai với trên mõm nó không giống mấy con Alas trưởng thành lăm, nhìn có lúc còn giống Husky nên muốn hỏi ý kiến mọi ngừời hì :3
 

dinhquan

Member
em mình thì lúc đó cũng vậy , bạn chém mình bị lai :) , mà em mình ngay lổ tai lông nó dài và giống bấm setting vậy ák , bạn thử 3tháng sau xem :D , em mình giờ nhìn hết ra :):):)
úp lại giùm bạn
 
cứ để nó phát triển hết tầm mới rõ được bạn ạ. 6 tháng thì chưa nói được nhưng cá nhân mình thấy có chút gì đó của husky đó bạn( ykr thôi nhé )
 

dinhquan

Member
nếu mà alaska , thì cái lổ tai nó có chùm lông giống bấm setting ák ( ý kiến riêng)
 

hackiquan

Member
Con nhà mình không có cái hỏa tiển trước mặt như con của bạn nhà mình cũng là sám trắng . Thường thì mình chỉ thấy alas màu đen trắng là có sọc dọc mũi thôi còn chỉ thấy ở husky thôi ạ
 

quynSiu

New Member
bé này như có máu lai-ý kiến cá nhân thôi nhé, bạn cứ chờ một thời gian nữa xem, e nó chưa phát triển hết mà :D mà bé này nhìn đẹp đấy chứ :)
 

babydog99

Member
Lai hay ko mình ko dám khẳng định, nhưng thật sự nhìn cún nhà bạn rất rất đẹp lại hầm hố nữa
 
Top