• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Thông báo tạm nghỉ Offline Vietpet Hà Nội.

Status
Không mở trả lời sau này.

KimCuong

Active Member
Kính gửi toàn thể anh chị em thành viên!

Thay mặt Ban chủ nhiệm CLB Offline xin phép được thông báo tới cả nhà về lịch Offline của anh chị em Vietpet tại Hà Nội. Do tình hình tại địa điểm Offline có chút vấn đề cần phải giải quyết, nên buổi Offline vào Chủ nhật tuần này được hoãn lại và lịch các buổi Offline sẽ được rời lại khoảng 2 tháng nữa sẽ tiếp tục.

Ban chủ nhiệm CLB Offline và Ban quản trị diễn đàn đang đốc thúc giải quyết các vấn đề liên quan đến các buổi Offline. Vậy kính mong tất cả anh chị em thành viên thông cảm và cùng đợi thông báo của Ban chủ nhiệm CLB về lịch Offline trong 1 ngày gần nhất.

Hy vọng nhận được sự đồng thuận của cả nhà! Trân trọng.

Cảm ơn cả nhà./.
 

hoan_nc

Member
Bác Kimcuong ơi xem chỗ nào off mà rộng rãi tí có bãi chẳng hạn như thế thoả mái hơn, chỗ mọi khi hơi trật trội, với lại nằm ở sát phố quá, E thấy xem off ở trên bãi ví dụ như bãi sông hồng chẳng hạn rất thoả mái, đấy là ý kiến của E
 
Em thấy ở đường Kim Đồng,gần chỗ rẽ vào Định Công-có1 cái hồ.Cuối hồ có1 bãi cỏ khá rộng!Các chú,các anh trg Ban Chủ Nhiệm VP thử liên hệ xem có đc ko?không đc ofline thì thât là buồn!
 
Hức, sân nhà em khá rộng, vỉa hè cũng rộng nốt, hay tổ chức off nhà em đi ạ!!!!
 
nghi 2 tháng nữa off nó mới máu bác a. , chắc vẫn địa điểm đáy thôi , phố xa' thì cang đông vui chu có sao đau ha ban. , ma off xa quá di lại cũng vất vã lắm ban ah
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top