• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Thông báo Offline

Xin kính chào quý vị và các bạn, do tình hình thời tiết ko thuận lợi nên buổi Offline thường kỳ của CLB có thể bị hoãn lại nhưng nếu thời tiết tốt buổi offline vẫn diễn ra bình thường và sẽ có thông báo sớm, vậy đề nghị các thành viên thường xuyên theo dõi, chào thân ái và quyết thắng...!
 

sting123

Member
Mong trời nắng để con lợn nhà em nó được đi chơi . lạnh mấy hôm không được ra khỏi nhà rồi :(
 
Thời tiết này chán quá, mong rằng chủ nhật này nắng to để ae off cho nó ấm áp. Có chó rồi mà chẳng được off sao >:p >:p >:p
 

golden-sr

Member
Hôm này trời ấm rồi... Cuối tuần off bình thường thôi anh em... Bác Khánh không phải lo. Em vừa gọi lên trên đấy bảo cho nắng ấm cuối tuần rồi...
 

dungktbn

Member
xin tham gia hội Bully

mình mới mua 1 em bully nhưng kinh nghiệm về nuôi và chăm sóc thì cũng chả có nhiều. mong được anh, chị, và các bạn cho tham gia để được học hỏi. cảm ơn mọi người rất nhiều!
 

Khánh Nhữ

Active Member

chekute

Member
Tuần này đẹp trời không biết có off không nhỉ . sang chủ nhật em dắt cho ra vườn hoa hàng đâu chơi , ACE ai có thời gian 8h ra vườn hoa hàng đâu nhé ;;)
 
Top