• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Thông báo offline của VP HÀ NỘI

Status
Không mở trả lời sau này.

KyCauGo

Chủ Nhiệm CLB Cuối Tuần Hà Nội
Kính thưa toàn thể anh chị em VIETPET HÀ NỘI ! sau một thời gian gián đoạn những buổi offline bổ ích ,chúng ta hiện nay đã có sân chơi mới quy củ hơn rất nhiều :D.KYCAUGO xin thay mặt anh em trong BCN kính mời anh chị em đúng 9h30 sáng chủ nhật ngày 07 tháng 09 năm 2008 chúng ta có mặt tại sân vận động QUẢNG AN ( Đầu đường ĐẶNG THAI MAI ,đường vào PHỦ TÂY HỒ) để chúng ta khai trương sân chơi mới ,và cũng xin mời tất cả anh chị em các vùng miền nếu có điều kiện ghé thăm,giao lưu,học hỏi lẫn nhau.Rất mong được anh chị em mọi miền ủng hộ :wel:
Thay mặt BCN
KYCAUGO
 
Thưa đồng chí chủ nhiệm :-thứ nhất bạn mời ngày 07 tháng 8 năm 2008 thì đã qua lâu rồi còn gì nữa.thứ hai là mời các vùng miền vậy anh em chúng tôi ở Hadong thì chưa làm thẻ có đuọc vào dự giao lưu không hả bạn.xin cho ý kiến để nếu anh em có đi thì đỡ bị đuổi ra ngoài .Xin cám ơn.
 

lkdh24

Member
Anh có thể vẽ tay cái bản đồ đường đi được không ạ...............em chân thành cảm ơn dù biết em hỏi hơi ngu một tí
http://hanoi.diadiem.com/
bạn vào đấy rồi nhập tên phố Đặng Thai Mai là nó sẽ chỉ dẫn cụ thể chi tiết và dễ nhìn.địa điểm off là sân bóng đá, ngay đầu phố luôn đấy.
goodluck
 

boxich90

Member
Xin hỏi bác Kycaugo nếu dến off có cần mang cún nhà mình nuôi theo ko?? hay ai có thì mang còn ko thì thôi và ta hay tây cũng dều dược hả bác
 

KyCauGo

Chủ Nhiệm CLB Cuối Tuần Hà Nội
CLB offline rất hoan nghênh anh chị em bất kể là vùng miền nào đến dự ,còn chúng ta có 30 thẻ mời nhưng cũng chỉ là mỗi người được phát thẻ mời đến lần thứ hai thôi ạ,còn nếu bác nào muốn tham gia sinh hoạt đều đặn thì phải đóng tiền làm thẻ thành viên chính thức,sân chơi của chúng ta là ngay đầu đường ĐẶNG THAI MAI rất dễ nhìn thấy và dù có chó hay không có chó chúng tôi vẫn hoan nghênh các bạn .Rất mong gặp mặt anh chị em trong buổi offline chủ nhật tới
MỌI NGƯỜI CẦN SÂN CHƠI
SÂN CHƠI CẦN MỌI NGƯỜI
 

eddie-bomb

New Member
Lại sắp offline à !vui quá nhỉ lại có cái chỗ để xả E rồi,mà cái bác SINH_HÀ NỘI 2 nói buồn cười quá đi,hình như bác chưa đọc từ đầu topic đăng ký tham dự thì phải ,nếu bác thật sự tham gia sân chơi thì chủ nhật bác ra đó nộp tiền là có thẻ ngay chứ sao đâu?và nếu chưa muốn tham gia CLB vì một lý do gì đó thì bác chịu khó ra sớm 1 tý không thì hết thẻ mời đó..hê...hê tại nhiều người thích chơi không nộp tiền lắm ví dụ như em nè,đến hôm đó chắc em phải ra từ 8h00 sáng mất
 
Hehhehhhe dạo này em bận chuẩn bị cho cái gian hàng nho nhỏ sắp khai trương, nên từ tối hôm mang ảnh và tiền lên chú Mỡ đóng bị gặp trời mưa ướt hỏng hết cả ảnh, đành tiu nghỉu quay về :((
Tối qua phải nhờ thằng em ở Lạc Long Quân xuống chơi khi về mang gửi hộ, chứ nếu không đến ngày làm lễ ra mắt mà không có thẻ ngại quá(Vì to mồm đăng ký trước mà ko đóng kể cũng kỳ ha các bác nhỉ )
Vậy là lại sắp đc sỏ giầy ra sân rồi đây. Em cám ơn các bác trong BCN nha :D Vui quá là vui ...hihihhihihi
 

NamLong

Member
To KYCAUGO: Bác Kỳ ơi! em là thành viên mới, chưa tham dự lần nào, liệu có thể xin BCN cấp cho 01 thẻ mời không vậy? Nếu được thì em đến nhận thẻ ở đâu? làm ơn cho em biết để đên nhận thẻ với! cảm ơn bác!
 

KyCauGo

Chủ Nhiệm CLB Cuối Tuần Hà Nội
TO: Namlong BCN sẽ cử một đồng chí phát thẻ mời trong khoảng thời gian 20 đến 30 phút ngay bắt đầu từ 9h30 sáng chủ nhật bởi vậy các bạn nào chưa kịp đăng ký chúng ta nên đến cửa nhận thẻ mời tham dự !THÂN
 
thật sự mình cũng muốn đi lắm nhưng mà lúc mình đến tầm 10h 10 rưỡi ,nhỡ ko có thẻ mà chỉ có chó thì làm thế nào ?
 

BUBBA

Super *********
Thay mặt BQT, xin chúc mừng anh Kỳ cùng anh em Vietpet Hà Nội đã xây dựng hoàn tất sân chơi mới, hoạt động rất quy củ, chuyên nghiệp, chúc câu lạc bộ có nhiều hoạt động hiệu quả, bổ ích trong thời gian sắp tới.

Để em sưu tầm một số hình ảnh về các dụng cụ huấn luyện chó khéo léo (agility), mời anh em tham khảo. Biết đâu ta có thể tự làm trang bị cho sân chơi của mình vài dụng cụ agility, các chủ chó tự học, rồi dạy lại chó mình, mỗi 3 tháng ta tổ chức cuộc thi agility, mời mọi người cùng tham gia cho phong phú hoạt động clb.
 

cuong_tosa

Moderator
kính thưa toàn thể anh chị em trong ban chủ nhiệm bớt chút thời gian ra sớm trước 30' để chuẩn bị công việc cho buổi offline khai trương được hoàn thành tốt .Rất mong các anh chi em ủng hộ nhiệt tình .
 

tosa-inu

Member
Lại sắp offline à !vui quá nhỉ lại có cái chỗ để xả E rồi,mà cái bác SINH_HÀ NỘI 2 nói buồn cười quá đi,hình như bác chưa đọc từ đầu topic đăng ký tham dự thì phải ,nếu bác thật sự tham gia sân chơi thì chủ nhật bác ra đó nộp tiền là có thẻ ngay chứ sao đâu?và nếu chưa muốn tham gia CLB vì một lý do gì đó thì bác chịu khó ra sớm 1 tý không thì hết thẻ mời đó..hê...hê tại nhiều người thích chơi không nộp tiền lắm ví dụ như em nè,đến hôm đó chắc em phải ra từ 8h00 sáng mất
Ông nên đợi từ tối thứ 7 may ra thì kịp và ông nhớ mang chó đi kèm nhé, ông mà ko mang chó đi thì con nào ông cũng thèm và mắt trước mắt sau là chôm của người ta :)) về
 

nqd123

Member
Xin phép ban chủ nhiệm câu lạc bộ vì hôm đó đẹp ngày quá, một cậu cùng bộ phận làm việc của mình cưới, cậu ấy lại một thân một mình tự lo đám cưới nên mình được phân công để giúp cậu ấy nên không thể tham gia được!
Thành thật xin lỗi vì lý do bất khả kháng!
Tuy vậy nơi off cũng gần nhà ông nhạc mình, rất có thể mình sẽ giới thiệu vợ mình ghé qua để lấy thẻ thành viên (tất nhiên sẽ cầm theo CMT của mình) nếu được, mong ban chủ nhiệm câu lạc bộ xem xét giải quyết!
Còn một ý kiến nhỏ của mình, cũng đã đề cập ở topic đăng ký thành viên, đó là: đề nghị thành viên Ban chủ nhiệm ghi danh và nếu được thì kèm ảnh để anh em đến off có thể gặp gỡ, trao đổi, bày tỏ ý kiến một cách thuận lợi.
Thân ái!
 

mrailen

Member
sặc! ngoài Hoàng hoa thám còn chỗ nào để đóng tiền không vậy???qua mấy lần ông Lâm toàn đóng cửa chả biết tìm ai
 

boxich90

Member
Em chỉ mong ngày nào cũng dược off thôi,dể ngày nào cũng dược chiêm ngưỡng những chú dog nổi tiếng,em luôn mơ ước trong tương lai sẽ sở hữu vài chú cún dẹp dể xây dựng VP ngày một hoành tráng hơn.Còn bi giờ em chúc cho VP "chóng nhớn" hehe,và luôn là 1 sân chơi bổ ích,lí tưởng cho tất cả anh em có cùng sở thích và tình yêu với dộng vật nói chung và dog nói riêng.Em ủng hộ 2 tay và 2 chân luôn.Rất hân hạnh!!!
 

T-Rex

Member
Hic, không biết khi nào tớ mới đượctham gia một hoạt động như thế. Các bác thật quá may mắn. Em mà ở Hà nội là em nhịn ăn sáng một tháng để lây tiền đi làm cái thẻ ngay. Không có chó nhưng có dịp ngắm vahỏi chuyện các bác là đủ sướng rồi :D Thế mà còn có mấy bác lăn tăn.
 
hôm đấy em đi từ sớm. Busy quá chưa đi đóng tiền làm thẻ đc cho anh Lâm. Huhuhuhuhu. Đến sớm kiếm cái thẻ khách mời vậy
 

hanhpp

Member
E thì đăng ký lâu rồi, mấy lần qua Hoàng Hoa Thám đóng tiền thì cửa hàng đóng cửa. Vậy hôm tới e có đuwọc vào off ko ạ? e đóng tiền luôn.
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top