• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Thót tim hổ nô đùa cùng người

Những bức ảnh hổ đùa vui cùng người huấn luyện ở vườn động vật hoang dã Africa, Mỹ khiến nhiều người sợ đến thót tim.

Những người huấn luyện ở Vườn động vật hoang dã Africa, Camp Verde, Arizona, Mỹ rất hiểu những chú hổ hung dữ. Bởi vậy, họ không sợ chúng trong khi người ngoài cuộc thì thấy “rụng tim” trước những pha vờn của hổ.

Aston Powell, một nhân viên của khu vườn, cho biết: “Những người huấn luyện của chúng tôi rất có kinh nghiệm và đã quen với các chú hổ. Ban đầu, chủ khu vườn mua một con hổ Siberia từ Florida, tên là Genesis. Con hổ này bị dị tật bẩm sinh ở khớp chân. Tuy vậy, chủ của khu vườn không hề có ý định trả về nơi mua mà luôn tin rằng có thể chữa trị cho nó. Qua nhiều lần phẫu thuật, chủ khu vườn quyết định xây một bể bơi để cho hổ Genesis luyện tập thể dục. Ban đầu Genesis không hề thích thú với bể bơi nên chủ nhân của nó nảy ra ý định cho thêm các con hổ khác vào cùng chơi đùa”.

Dưới đây là những bức ảnh đẹp ghi lại cảnh vui đùa giữa hổ và người:















 

ngudaymuon

Active Member
Đấy là minh chứng cho tình bạn không ranh giới giữa người và động vật, cho dù đó là một chú hổ to lớn, là loài động vật hung dữ, nhưng tình yêu thương của con người vẫn có thể cảm hoá được chúng. Hãy cho chúng biết tình yêu thương chúng sẽ đáp trả lại bằng cả trái tim.
 
Top