• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Tội ác của con người

kieumailc

Active Member
em không đủ can đảm để xem nửa clip trên,,,thật tàn nhẫn-thật tội nghiệp.
 

my_lucky

Active Member
Đồng ý với bác Kiều, em có thể ngồi trong nhà xác ban đêm trong thời gian đủ để hút hết 2 điếu thuốc, đi lang thang trong đêm ngoài nghĩ trang nhưng cũng không đủ gan để xem hết nửa cái video clip này.Híc, người ta có thể lột da một con vật còn sống nguyên, chẳng lẽ họ không biết ghê tay ????Kinh khủng........!
 

otawan

Member
Ước gì ở hoàn cảnh đó mọi thứ có thể đổi chỗ được cho nhau khi đó con người mới thấy được những gì mình làm !!
 

becool

Member
Đó là lý do dư luận phản đối rầm rầm mấy bà mấy cô mặc áo lông thú.
 

jennychan

Member
xem hết clip mà thấy nghẹn trong lòng, Trung Quốc là xứ sở của Khổng Giáo, nhân lễ nghĩa trí tính và đạo đức kinh mà con người ta có thể hành động như vậy. Mình cảm thấy hổ thẹn khi chung đồng loại với những tên đồ tể đó, ước gì mình có thể làm được 1 điều gì đó cho những con vật đáng thương ấy.....
 

trangphuong

Active Member
Sau khi xem clip và bài viết này, mình thật sự không biết những tên đồ tể trong clip có thật là con người hay không? Nếu họ là con người thì những hành động tàn nhẫn với động vật đó có đáng để làm con người hay không?
http://www.peta.org/feat/ChineseFurFarms/index.asp
Coi video đã thấy dã man và tội nghiệp tụi nó, dịnh đoạn này đọc còn thấy tội nghiệp hơn.


When the fur is finally peeled off over the animals' heads, their naked, bloody bodies are thrown onto a pile of those who have gone before them. Some are still alive, breathing in ragged gasps and blinking slowly. Some of the animals' hearts are still beating five to 10 minutes after they are skinned. One investigator recorded a skinned raccoon dog on the heap of carcasses who had enough strength to lift his bloodied head and stare into the camera.

Khi lông là cuối cùng đã bóc vỏ ra trên đầu của các loài động vật, nude của họ, các cơ quan có máu được ném vào một đống những người đã đi trước chúng. Một số vẫn còn sống, thở trong gasps nát và nhấp nháy chậm. Một số trái tim của các loài động vật vẫn còn đập năm đến 10 phút sau khi được bóc vỏ. Một điều tra viên ghi lại một con chó raccoon da trên đống xác của những người đã có đủ sức mạnh để nâng đầu bloodied và nhìn chằm chằm vào máy ảnh.
 

vinhphuc

Member
Con người còn giết cả đồng loại được mà. Con người là loài sinh vật đáng sợ nhất.
 

ktx1108

Member
Nhìn cảnh con vật bị lột da nằm chờ chết thật là đau lòng. Dã man quá :(
 

mon1910

Member
khiếp thật.đúng là ghê.bọn Trung Quốc này ác lắm, không biết còn nơi nào như vậy nữa không, có lẽ nên tảy chay hàng có xuất xứ từ lông thú các bạn ạ!
 

mypet

Member
thật tàn nhẫn , chúng vẫn còn sống đó mà người ta có thể ....., mình đồng ý với mọi người , con người là ghê sợ nhất. không có can đảm coi tiếp nữa. nhìn chúng đáng thương quá.
 

japankoi

New Member
Chỉ có vài từ để thốt ra thôi, nhưng vẫn chưa đủ, là: tàn bạo, độc ác, dã man,.... .Sao người ta lại có thể đối xử với thú vật như thế!!! Tại sao lại bắt chúng chết trong đau đớn như thế? Tại sao lại có người thích dùng những bộ da từ những con vật đáng yêu như thế? Tóm lại con nười là loài vật ác độc nhất, luôn cho mình là chúa tể, có thể toàn quyền quyết định số phận loài khác..........
 

bembem

Member
không nên xem ,nếu xem thì sẽ đau lòng lắm...
trc mình đãng từng thấy trực tiếp 1 kẻ giết chó bằng cách 1 tay dùng thòng lọng buộc vào cổ chó , thân chó thì trong lồng còn đầu bị hắn ta kéo thò lên , để dùng gậy đậm......đi ngang qua nghe tiếng kêu cua cho mà bị ám ảnh đau lòng.........hịc tội nghiệp quá....
 
Đây hình như là con chồn thì phải,tội nghiệp chúng quá :((,nhìn cảnh con chồn bị lột hết da mặt máu me không mà còn nhúch nhích nữa,đúng là con người ác quá,chỉ vì muốn làm đẹp mà phải giết các con chồn để lấy lông làm áo,các bạn có xem tin tức về vụ lấy mỡ người làm mỹ phẩm ở Nam Mỹ không? cái này mình bó tay về mức độ ác của con người luôn.
 

nguyenmaiphuquy

Active Member
Mình chỉ đủ can đảm xem 1 nữa clip thôi,tội lỗi,ác độc tận cùng.Bọn Trung Quốc ác quá.
 
OH MY GOD, con người hay là cầm thú, thật là quá sức dã man, tội nghiệp qá, em còn chưa con hết 10s nữa. Kinh khủng
@ VinhPhuc: bạn nói đúng, loài người có trí tuệ mà không có trái tim thì chẳng khác nào quỷ dữ
 

greenvet-hanoi

Chuyên gia thú y
Xét thấy: Cuộc sống chỉ có 1 lần, mọi động vật sống đều có cùng nguồn gốc và có sự phân hóa trong quá trình tiến hóa của mình;
........ ĐIỀU 3
a) Không có bất kì loài động vật nào đáng phải hứng chịu những hành động tệ bạc và tàn bạo.
b) Nếu trong trường hợp phải giết động vật, việc giết phải được thực hiện một cách nhanh chóng, dứt khoát, không làm sợ hay gây đau đớn đối với động vật.

ĐIỀU 9
Trong trường hợp động vật nuôi để làm thực phẩm, chúng phải được cho ăn, chăm sóc, vận chuyển và giết mổ một cách không gây đau đớn và hoảng sợ.
.....
ĐIỀU 11
Mọi hành động gây nên cái chết không đáng có đối với động vật đều dã man và là tội ác chống lại tự nhiên.
....
ĐIỀU 13
a) Động vật khi chết đi vẫn cần được tôn trọng và được xử lý đúng mực.
b) Những cảnh bạo lực mà trong đó động vật là nạn nhân phải bị cấm trình chiếu tại rạp chiếu phim, trên tivi trừ trường hợp những cảnh đó phục vụ cho mục đích tuyên truyền vì lợi ích của loài vật.

ĐIỀU 14

b) Quyền động vật cần được pháp luật bảo vệ tương tự như quyền con người.

Mời đọc chi tiết ở đây :
Bản Tuyên ngôn về quyền Động Vật
 
Top