• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Tặng mấy em miu miu gấp!!!

/\/\u°/\/\i

New Member
Xin chào anh chị em!
Tình hình là em MuMi nhà em trong phút lỡ lầm đã "đi" với cái thằng mèo mướp đáng ghét, và thành quả của chúng là 3 em miu cực kì...nghịch ngợm và cute. Nếu chỉ có thế th:smug:ôi thì ko sao, nhưng...lại thêm con Vện (chó) nhà em lại...tòi thêm 6 cuả nợ nữa nên...ko thể tải nổi. Em rất yêu mèo, nhưng vì ăn nhờ ở đậu bố mẹ nên em ko có quyền lựa chọn. Vậy ACE nào có tấm lòng yêu thương động vật, nhất là miu miu thì gọi cho em nha, em tên Trang : 0982892626, địa chỉ nhà em là C9- Bách Hóa Thanh Xuân-HN ạ. Mong sớm gặp đc chủ mới của các em mèo xinh xinh, nhân tiện, avata là MuMi nhà em hồi bé đấy ạ
 

dion90

Member
mình cũng ở gần đấy bạn còn ko hết tuần mình qua xem nhé :)
 

Kún¥êu

Member
Mình cũng mới bắt mèo của Trang về. Mèo của Trang chăm sóc tốt, mới có hơn 1 tháng mà khỏe lắm, ăn cơm ngon lành rồi. Hình như còn 1 bé mèo nữa. Em mèo trắng tinh xinh lắm, tại mẹ em ấy là mèo xù, còn bố em ấy là anh mèo mướp hàng xóm nên em ấy được thừa hưởng nét đẹp của cả bố lẫn mẹ.
 

meoxu_252

New Member
Mình làm ở gần bách hóa thanh xuân. Bạn còn chú miu nào không để mình qua xem. Nếu được mình xin một em nhé.
 

Zummie

Member
Uầy :x thế có bé nào là mèo xù nhưng lại lông mèo mướp (ko) không bạn :x ? :)) (m`) mình sẽ đón 1 bé :x
 

chaly_91

Member
cho tớ hỏi bạn còn mèo con không ? bạn up ảnh của mấy bé mèo con lên được không ?
 

Klath

New Member
Bạn ơi nhà bạn còn em chó mèo con nào không?
Vì mình đang tìm nuôi 1 em mèo và tìm 1 cún cho ông bà. Ở đây là topic mèo nhưng cho mình hỏi chó nhà bạn giống gì thế? Bạn có cho chó hay bán không? (Nói thật giờ mình cần tìm chó hơn)
 
Top