• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

tặng mèo trắng tinh cho ai yêu mèo

trieuha85cb

Member
Sau khi ban bạc kỹ lưỡng, chủ của 2 em mèo mà mình vừa rao bán giúp vào ngày hôm qua quyêt định không rao bán nữa mà sẽ tặng lại cho những ai yêu chúng và có trách nhiệm nuôi chúng cho tốt.
tiền vía tùy tâm.
các bạn xem hình dưới. và địa chỉ liên lạc ở dưới
http://forum.vietpet.com/showthread.php?t=80141
 
Chào bạn, thực ra mình ao ước muốn có một pé mèo tây đẹp để ra sức chăm sóc nhưng buồn nỗi mình ở tận KonTum xa quá, dự định của mình là sau khi vào đại học(hiện đang ôn thi) sẽ ra tận HCM xin hoặc bỏ tiền ra mua một pé mèo, nghe có vẻ hơi khùng nhưng mình vẫn muốn như thế vì yêu mèo từ nhỏ rồi.Túi tiền thì hạn hẹp, vì bạn ở Hà Nội chứ nếu ở HCM , thi xong tháng 7 thì mình vào Sài Gòn xin ngay một pé về ấy chứ...thôi ,vì bạn ở Hà Nội nên mình chịu vậy,KonTum mình ở Tây Nguyên, đi đến HCM hay Hà Nội cũng mất gần nửa vòng đất nước ấy chứ... chúc pé có được nhà mới với người chủ thật sự yêu thương :love struck:
 
À, mình hỏi không biết có hợp không nữa, bạn biết ai ở HCM có mèo Tây đẹp trắng mà muốn tặng không... hè này mình đánh liều ra HCM xin một pé , sẵn tiện đi chơi hè lun lẫn về quê lun, hihi:D
 

bongbongyeu

New Member
Mình rất muốn xin nuôi 1 chú mèo trắng! vì trước tết nhà mình mới bị kẻ gian câu mất 1 chú bông bông yêu nên cứ mơ được tặng 1 mèo trắng cho đỡ nhớ và ôm nó ngủ...mình rất quý nó bạn ạ!
 

bongbongyeu

New Member
Bạn nhớ là mình rất yêu mèo, mong ban quan tâm tặng cho mình nhé vì mình là địa chỉ tin cậy nhất để bạn tìm nhà mới cho mèo đấy! trước tết bị mất chú mèo trắng nên vô cùng buồn, cứ tối đến mình hay ôm nó ngủ mà, bây giờ chưa tìm đc con nào thay thế cả!hix...hix...
 
Top