• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Tặng em gái tên SuSu !

thao thao

New Member
Mình ở Bắc Giang ! Hiện mình có 2 em phốc, hơn 3 tháng tuổi, lông ngắn màu vàng bò ! Chị gái tên SuSu, thằng em là LuLu! Ở nhà nghịch như giặc luôn ! Chị đành hanh lắm, giỏi cậy cửa chuồng, nhưng thích làm nũng, thấy người là tới gần ngã ngửa ra đòi âu yếm cái bụng !
Mình phải đi suốt, mà mẹ mình cũng không thích cún lắm nên mình muốn tặng lại bạn nào đang muốn tìm nuôi cún !

Yêu cầu :
Đang sống ở Bắc Giang hoặc Hà Nội! Phải thực sự có tình yêu với cún !
Em cần được sống ở môi trường sạch sẽ, mùa đông phải ấm áp !
Em nó quấn người nên tốt nhất hãy để em bên bạn, vuốt ve, tâm sự những khi rảnh rỗi !
Mình mới tiêm được cho em 1 mũi 5 bệnh lúc gần 3 tháng, giờ đón về bạn cần tiêm thêm 1 mũi 7 bệnh , và nhắc lại định kỳ hàng năm !
Bạn không được bỏ bê hay có ý định bán lại cho người khác ! Mình sẽ giữ tiền vía 200k và tiềm tiêm chủng 200k! Nếu chừng nào bạn cảm thấy không thể tiếp tục nuôi em hãy gọi mình, mình sẽ gửi lại bạn số tiền trên !

Bạn nào có ý định nuôi cho mình xin số điện thoại và địa chỉ rõ ràng nhé ! Mình muốn đến thăm em nó lúc rảnh rỗi !
 

bongdem1

Member
Chào c! E tên tiến ở hà nội e rất thích nuôi phốc nên xin c bé susu về làm bạn.nếu đc thì c liên lạc lại vào số này của e nhé 0944259391
 

Candytrangdoan

New Member
Dear bạn,

Mình cực kỳ cực kỳ yêu thích động vật đặc biệt là các em cún nhỏ nhỏ xinh xinh đnág yêu này... hihi bạn để lại e susu nó cho mình nhé.! được không, bất cứ lúc nào bạn cũng có thể đến thăm e nó mình ở hà nội ngay cạnh hồ tây, sẽ thường xuyên đưa e nó đi dạo.
nếu bạn đồng ý gọi cho mình nhé: 0967210989. mình tên trang.

Cảm ơn bạn.
Mong phản hồi từ bạn.
 

nickyeuquy

New Member
Mình là Hiền nhé, mình thực sự muốn nuôi Susu, mình ở Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội nhé, bạn có thể qua thăm em nó thường xuyên nhé. số điện thoại của mình 01675087313, cảm ơn bạn nhé.
 

jijiunna99

New Member
bạn để cho mình được không. mình yêu cún lắm ;;)
à, mình ở sơn tây, hà nội nhé. bạn có thể ghé qua thường xuyên.
sđt của mình: 01679852707. cảm ơn nhé
 
chị ơi

chị ơi. e ở gia lâm,hà nội e muốn xin cún đc k chị.nếu có thể thì c để e nuôi cả 2 con cho nó khỏi tách nhau sẽ buồn thì càng tốt ạ. k thì chị cho e 1 con ạ. e hứa sẽ chăm nó tốt ạ. lúc nào c lên thăm nó cũng ok hết ạ. c bận k thăm nó đc thì e gửi ảnh cho c biết ạ. e cảm ơn c nhiều ạ. e ở ngay đại học nông nghiệp c ạ. c gái e lấy chồng ở lạng giang c ạ. sdt e đây ạ 0975109404 c ạ. mong đc nhận tn của c thì e đón cún ngay ạ :(
 

Sang

New Member
mình là sang ở hà nội.mình muốn nhận 1 cún dc ko.mình rất thích nuôi phoc nhg do điều kiện nên chưa kiếm dc cún nào ưng ý cả sdt 01299280918
 

xx4everxx

Cấm truy cập vì vi phạm nội quy
Chào bạn, mình là sinh viên, hiện đang ở một mình nên muốn tìm 1 em cún để bầu bạn, nếu bạn để lại thì SMS mình 0976912294 nhé cảm ơn bạn :)
 

Xuan Hai

New Member
chào bạn. mình xem thông tin hơi muộn ko biết bạn đã cho hết chưa nếu còn em nào thì bạn có thể cho mình đc ko mình ở vĩnh hưng hà nội . có gì bạn sms cho mình 01648655650 nhé. thank bạn!
 

thao thao

New Member
Cảm ơn tất cả các bạn đã quan tâm đến SuSu !Hiện mình đã cho em về nhà mới của một bạn gái rồi nhé =(( ! Chúc các bạn sớm rinh được những em yêu khác về cho mình ! Cảm ơn rất nhiều !
 
Top