• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Tặng chó xù _đà lạt

tititeoteo

New Member
tôi cần cho/ tặng 1 con chó xù lông màu vàng nhạt, giống chó Nhật , nặng trên 10kg, mắt to, mặt xinh xắn, hiền lành nhưng biết giữ nhà, ham chơi, hay nịnh hót, thích ăn ngon. Nuôi nhớ tắm ít nhất 1 tuần 1 lần thì nó mới đẹp.
Ai muốn nuôi thì liên hệ với mình nhé. 01222 020 223, mình ở Đà Lạt.
 

Ri Hien

New Member
Muốn nhận nuôi bé wa', nhưng ở ĐL thì xa quá. Chúc bé nhanh tìm đc chủ mới.
 

hieu1523

New Member
minh muon nuoi nhung minh o tren dak lak co. ban mang em len day duoc ko?
sdt:0989159739
 

Bom Xu

New Member
hỳ hỳ minh ở hà nội bạn gủi vào cho mình dc k mình sẽ thanh toán hết số tiền vẩn chuyển. ;) dc thy pm mình nha
 

Doghouse

New Member
Hihi . Thích quá . Mình mở một ngôi nhà nhỏ dành cho các e chó lang bạc kỳ hồ và các em có nhà trật hoặc bố mẹ không đủ điều kiện chăm sóc . Mình ở Hà Nội
 

Doghouse

New Member
Trên thế giới này có thật nhiều giống chó . Có những em may mắn được sống cùng gia đình ( những chủ nhân của các em ) còn những em xấu số phải sống lang bạc kỳ hồ . Vô gia cư không người chăm sóc . Tôi là một người rất yêu thương động vật nhất là loài chó . Tôi đã mở ra một ngôi nhà dành cho chó . Để chăm sóc tốt nhất những em bị bỏ rơi . Gia đình của các bạn quá chật không thể chăm sóc tốt cho các em có thể gửi các em ở doghouse để được chăm sóc tốt nhất mà không mất phí  .
Vì diện tích eo hẹp và nguồn nhân lực chưa đáp ứng được nhu cầu của doghouse nên chúng tôi chỉ nhận các em từ 10kg trở xuống . Xin chân thành cám ơn . Mong mọi người ủng hộ . 
Hotline doghouse Hà Nội : 01678.8888.55 mss Hằng
 
Top