• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Tặng chó Nhật lai Bắc kinh

maytruong

New Member
Do không có điều kiện chăm sóc nên mình muốn tặng pé chó nhà mình khoảng 9 thang tuổi. Tên pé la Lucky. Pé đã đc tẩy giun, chích thuốc trừ ve chó và đã đc tiêm ngừa, nên mọi ng yên tâm nhé. Nhà mình ở Nhà Bè. Sổ dt: 0938934550. Đây là hình ảnh của pé.
 
Có bạn nào chưa có Cún có thể liên hệ mình. 01635618757.
Mình có người chị bán cún cỏ, cún Nhật, cún Gấu Lai nhật, cún lai Béc, Phú quốc... giá từ 250k trở lên.
giá cả rất phải chăng
Nhắn tin mình nhanh nhé. ^^^^
Mình sẽ Up ảnh sau khi bạn gửi tin nhắn cho mình.
Thân !
 

Nga Ngố

New Member
Có bạn nào chưa có Cún có thể liên hệ mình. 01635618757.
Mình có người chị bán cún cỏ, cún Nhật, cún Gấu Lai nhật, cún lai Béc, Phú quốc... giá từ 250k trở lên.
giá cả rất phải chăng
Nhắn tin mình nhanh nhé. ^^^^
Mình sẽ Up ảnh sau khi bạn gửi tin nhắn cho mình.
Thân !
bạn ở đâu đấy? Hà Nội hay lại TP Hồ Chí Minh ạ?
 
chó con be bé

ở Đà nẵng bạn nhé. Ship từ Các tỉnh miền Trung, miền Nam trở vào. Có gì liên hệ nhé.
Ở HN thì hơi xa quá, nếu bạn có người thân ở gần trong Miền Trung hay miền Nam thì nhắn tin cho mình.
:x
 

huynhdang92

Cấm truy cập vì vi phạm nội quy
Được biết thì Mobifone đang thí điểm 3G tốc độ cao, theo chuẩn DC-HSDPA với tốc độ lên đến 42 Mbps. Thời buổi công nghệ như hiện nay 3G quan trọng với mọi người, nhất là trong thời đại di động đang phát triển như hiện giờ, mà 3G tốc độ càng cao thì càng tốt. Trong quá trình dùng thử, đã có lúc tốc độ của 3G Mobifone đạt mức rất cao 38.94 Mbps - gần bằng với tốc độ lý thuyết, đo bằng phần mềm speedtest trên HTC One M8, tại đô thị Cần Thơ. Còn tốc độ tải file bằng phần mềm trên máy tính có thể đạt mức trung bình 3MB/s.



Thế nào DC-HSDPA? 42 Mbps (hay 42 Mb/s) là sao?

Công nghệ DC-HSDPA là một công nghệ được tổ chức 3GPP chuẩn hóa và đưa vào phiên bản R8, với việc sử dụng hai sóng mang đồng thời cho việc tải số liệu nhanh hơn và tốc độ đỉnh có thể đạt tới 42 Mbps. Để dễ mường tưởng thì có thể tưởng tượng rằng thay vì chỉ nhận tín hiệu từ 1 cột sóng thì công nghệ mới giúp điện thoại có thể nhận 2 đường sóng một lúc, nhân đôi băng thông và giúp cho tốc độ lý thuyết có thể đạt tới 42 Mbps.

Kết quả dùng thử thế nào?

Giờ thì đi luôn vào vấn đề chính nhé, thực thụ thì sau 2 ngày dùng thử 3G tốc độ cao mới của Mobifone thì mình tứ tung thích. Phải nói tốc độ rất là nhanh, dùng bình thường thì thấy khác hẳn, ngay cả khi bạn lướt web, facebook hay coi Youtube, không còn hiện tượng chờ nữa. ngày nay Mobifone đang thí điểm, người dùng rất ít, ngoại giả địa điểm tụi mình chọn là Cần Thơ và Biên Hoà là hai tỉnh thành ít nhà cao tầng và mật độ người dùng cũng thưa hơn, để có thể tận dụng tối đa đường truyền mới.

Tốc độ lý thuyết là 42 Mbps nhưng bạn phải trừ đi vài Mb đầu cho dữ liệu điều khiển cũng như hao hụt, chính bởi thế tốc độ mà đạt gần 40 Mbps là cũng tuyệt lắm rồi. ngoại giả, trong cùng 1 khuôn khổ phủ sóng thì tốc độ toàn kênh là 42 Mbps, và sẽ chia đều cho các thiết bị đang truy cập song song, do đó giả dụ có cùng 2 thiết bị truy cập và tải dữ liệu cùng một lúc thì tốc độ sẽ giảm đi phần nào.
 
Top