• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Tặng chó Labrado 1 năm tuổi.

ikaman

New Member
Con Moon nhà mình màu bạch kim khá đẹp, khỏe mạnh, nghịch ngợm, cái gì cũng biết ăn.
Dạo này phải ra công trường rồi nên bận quá, không còn thời gian chăm sóc nữa, để ông cụ ở nhà chăm chó thì không nỡ. Cho đi cũng tiếc nhưng cứ để nó ở nhà cả ngày chẳng được đi chơi thì cũng tội cho nó. :(( Mong tìm được chủ mới có thể chăm sóc nó tốt hơn.
Bạn nào thích chó Lab và có điều kiện nuôi thì liên hệ mình nhé, SMS cho tiện: 093262támsáubảybảy.
Mình ở Hà Nội nhé!
 
mình đã nhắn tin cho bạn nhưng không thấy bạn trả lời, mình muốn nhận nuôi em của bạn, mình có thời gian và cũng có điều kiện để chăm sóc em của bạn, nhà mình cũng đang nuôi 1 em lab rồi nên mình hiểu cách chăm sóc giống này, mình cũng muốn em nhà mình có thêm bạn để chơi, nếu bạn ok thì cho mình xin địa chỉ, mình sẽ qua đón em ý :)
 
nha moi mat 1 em.bg muon nuoi lai 1 chu khac nhung chua biet dong lab la dong gi.ban cho dia chi va sdt dc khong?cho minh xin it hinh nua nhe.thanks
 

Cunyeuanh

New Member
bạn oi có ai nhận bé chưa.. mình ở Nhổn nè.. có gì pm số 01676337833. tks nhiu nhiu
 

Kathy_Kathy

New Member
Mình ở Cầu Giấy nhưng mà khoảng cách không quan trọng. Gia đình mình đang rất muốn nuôi một bé chó vì hồi xưa cũng nuôi chó nhưng vì xây nhà nên phải cho. Vì khuya rồi mình không dám nhắn tin cho bạn, có gì bạn để lại cho mình nhé :)
 

ikaman

New Member
Moon đã tìm được chủ mới. Thứ 7 này sẽ về Hưng Yên cùng bạn Golden Retriever.
Cảm ơn các bạn đã quan tâm.
 

meo yeu yeu

New Member
có chó thì hãy đăng chứ không chó chó mà lại bảo là có.chiều qua đăng mình nhắn tin hỏi thì không trả lời đã thế tồi còn đăng lên tặng chó làm gì?vớ vẩn
 

ikaman

New Member
có chó thì hãy đăng chứ không chó chó mà lại bảo là có.chiều qua đăng mình nhắn tin hỏi thì không trả lời đã thế tồi còn đăng lên tặng chó làm gì?vớ vẩn
Thành thật xin lỗi vì đã không trả lời tin nhắn của bạn cũng như của nhiều bạn khác vì đôi khi mình bận không tiện nhắn tin trả lời. Chắc mình nhận được không dưới 30-40 tin nhắn và ngần đấy cuộc gọi xin con Moon. :(( Chó của mình đã tặng cho bạn V ở Hưng Yên, có nick là Golden retriever, bạn có thể xác nhận nếu cần.
Thật sự khi cảm thấy khó có thể tiếp tục nuôi con Moon, mình rất áy náy và cảm thấy hơi tội, vì thế nên mình không đăng bán mà chỉ muốn tặng lại cho bạn nào có điều kiện phù hợp hơn mình.
Mình cảm thấy con Moon đã gặp được bạn V là người chủ mới đáng tin và sẽ nuôi nó tốt hơn. Thanks em V nhé!
Chào các bạn!
 

toni050505

New Member
phải có hình các chú chó thì tốt thật..muốn nhìn tụi nó thấy thương làm sao í
 

mo@ngu

Member
bạn Golden retriever thật là may mắn, làm mình buồn đi vì may mắn của bạn ý :(( huhu
 
Top