• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Tặng chó con (chó ta) tại Mỹ Tho

Lý Minh Trí

New Member
Minh Trí có thể đến Mỹ Tho bắt chó vào 2 ngày thứ 7 và chủ nhật tới (ngày 2 và 3/4/2011). Nhưng kỳ này không có chó đen 4 mắt chỉ có chó vá và chó luốc
cám ơn chú nhiều nhưng cháu không biết về chó vá và chó luốc, nên cháu chạy xuống chùa Linh Không xin em chó đực 2 tháng tuổi thuộc loài Russell Terrier. Cháu show hình cho mọi người cùng chia vui




 
Chúc mừng Minh Trí có cún con đẹp. Mấy con chó của chú màu tương tự với cún con của cháu. Dưới đây là hình của chúng
1/ Chó luốc( cái) ở giữa, chó vá (đực) bên trái và chó vá (cái) bên phải

image uploader
2/ Chó vá (cái)bên trái chó luốc (cái) bên phải

adult image hosting
3/ Chó luốc (cái) giữa và 2 chó vá (đực) ở hai bên.

upload image
 

Lý Minh Trí

New Member
cún chú dễ thương quá. Qua tấm ảnh của chú mà cháu hiểu thêm về chó vá và chó luốc. Cám ơn chú nhiều
 

truchung

New Member
Chào anh Trí

Dạo này anh Trí khỏe không?
Chó con e xin anh về nuôi bây giờ nó lớn, khôn và giữ nhà giỏi lắm anh Trí ơi, nhà em quý và đặt tên cho nó là rex nữa. Em cám ơn anh nhiều nhiều, khi nào có dịp về nhà em mời anh Trí uống nước nhe.
 

sang_CBTG

Member

image uploader


adult image hosting


upload image[/QUOTE]

Chào chú Trí. Cháu muốn xin 1 bé cho mực không biết là chú còn chó con không. Hiện tại nhà cháu đã có 1 chú chó đực rồi, cháu muốn tìm cho em nó cô vợ với lại do tình hình trị an trong khu vực (do là chỗ cháu ở hay có trộm vặt). Nếu được xin chú gửi lời nhắn lại dùm cháu. Cám ơn chú nhiều. Thân chào chú
 

cun_con

Member
Cập nhật tình hình Bi & Bo :)





Anh Trí thấy Bi & Bo lớn nhanh chưa? Bi được 8,5kgs, Bo thì 10.5kgs :D

Hàng xóm của em ai cũng mắng vốn vì tiếng sủa của hai anh em này lớn quá..ihihih...

Bi và Bo đã biết ngồi, bắt tay ( biết phân biệt tay trái và phải đàng hoàng ah nha Dog Eye), biết chạy đi lượm banh và đặc biệt là biết ...xin cho đi chơi mỗi buổi tối...;;)

Mấy con chó con mới của nhà anh hình như tròn hơn Bi & Bo hồi nhỏ hả anh? Tụi nhóc này chắc cũng quậy lắm hả? Em thích con vá vì nhìn nó tròn tròn dễ thương nhưng mà đem về nuôi nữa thì sợ hàng xóm qoánh đòn vì tụi nó sủa um xùm ah...:thingking:

Hôm nào anh Trí có lên Sài Gòn thì nhớ phone cho tụi em nha, tụi em mời anh đi ăn một bữa và cho anh gặp Bi, Bo, bảo đảm ngạc nhiên luôn...ihhihi
 
cun_con nuôi khéo quá, mới ngày nào 2 bé còn nhỏ xíu mà nay đã lớn quá rồi, anh chỉ nhận ra lỗ tai đứng của chúng rất giống với anh em của chúng đang ở nhà anh. Hôm rồi nhà anh có 7 bé của 3 chó mẹ, anh có rao tặng trên vietpet nhưng chỉ có 2 bạn SV trường Y tpHCM đến bắt 1 em bông, anh cho trong xóm 3 bé, còn lại 3 bé, sau đó 1 bé bị chó lớn cắn chết. Giờ còn lại 2 bé đã trên 4kg, anh để nuôi luôn!!!!!!:):):)
Thỉnh thoảng anh có đi Sài Gòn off line giao lưu với anh em hội gà kiểng tp HCM, lần sau nếu có điều kiện anh sẽ gọi cho hai em để đến nhà xem Bi và Bo.
 
Hiện nay mình có 1 bầy chó gồm 9 em bé đã biết ăn, khoảng 2 tuần nữa thì có thể về nhà mới, tất cả đều màu vàng, các anh chị và các bạn nào cần thì đến Mỹ Tho, mình sẽ tặng. Liên lạc anh (chú Trí), đt 0907 417 318.
 

powerfullvn

Cấm truy cập vì vi phạm nội quy
Cho ảnh các bé lên đi bạn. Chúc các bé sớm tìm được nhà mới
 
Đã có đặt chú từ trước nhưng giờ cháu không có điều kiện xuống Mỹ Tho bắt cún được rồi. Chúc mấy nhóc nhà chú Trí mau tìm được chủ mới yêu thương.
 

powerfullvn

Cấm truy cập vì vi phạm nội quy
Up cho một nghĩa cử cao đẹp nào. Hy vọng sẽ có nhiều bạn đăng ký
 
Thời điểm này bầy chó 9 con, sau khi đã có người xin giờ chỉ còn 3 con (cả 3 đều là bé gái), ace nào có nhu cầu thì liên hệ nhé.
Và đây là hình ảnh mấy em nó lúc còn đông đủ:

image hosting
 

mr.kay218

Member
bác ở đâu vậy, em muốn rinh 1 chú về quá...:D, có gì alo số em nhá 0903713218
 

trocngo86

New Member
Mấy chú kún này dễ thương quá, muốn kiếm 1 em ntn về cho bà xã mà ko kiếm được, bác nào có cho em xin 1 chú nhé!
 

Iucun

New Member
Cún dễ thương quá, giá mà cháu ở SG nhỉ :((
Chúc các bé cún sớm tìm được chủ tốt nhé :)
 

SunRiver

New Member
Anh Trí hào phóng đúng chất Tây Nam bộ Bữa nào xuống Mỹ Tho chơi ghé anh mới được :D
 

cun_con

Member
Cập nhật tình hình Bi & Bo

Anh Trí dạo này khỏe không? Anh còn nhớ Bi & Bo không? Bi thì theo về nhà anh bạn chở em xuống Mỹ Tho hôm trước ah. Cả nhà bạn em mê Bi luôn vì đã được em dạy làm mấy trò, nhất là chụp banh....giỏi và rất khôn luôn ah anh,:)

Bo thì vẫn còn ở nhà em. Bo càng lớn càng tình cảm, mặc dù tính hơi cộc chút....Em không biết mấy con gâu gâu nhà anh thế nào chứ Bo ngộ lắm. Mỗi lần làm lỗi gì là Bo ngêu ngao nói gì như giải thích vậy ah, nghe tức cười chịu không nổi luôn ah. Em gởi hình của Bo cho anh Trí xem nhé. Đẹp trai hết biết luôn. :)

Cám ơn anh đã cho tụi em Bi và Bo.... :)







 
Top