• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Tặng bé gái tên SuSu !

thao thao

New Member
Mình ở Bắc Giang ! Hiện mình có 2 em phốc, hơn 3 tháng tuổi, lông ngắn màu vàng bò ! Chị gái tên SuSu, thằng em là LuLu! Ở nhà nghịch như giặc luôn ! Chị đành hanh lắm, giỏi cậy cửa chuồng, nhưng thích làm nũng, thấy người là tới gần ngã ngửa ra đòi âu yếm cái bụng !
Mình phải đi suốt, mà mẹ mình cũng không thích cún lắm nên mình muốn tặng lại bạn nào đang muốn tìm nuôi cún !

Yêu cầu :
Đang sống ở Bắc Giang hoặc Hà Nội! Phải thực sự có tình yêu với cún !
Em cần được sống ở môi trường sạch sẽ, mùa đông phải ấm áp !
Em nó quấn người nên tốt nhất hãy để em bên bạn, vuốt ve, tâm sự những khi rảnh rỗi !
Mình mới tiêm được cho em 1 mũi 5 bệnh lúc gần 3 tháng, giờ đón về bạn cần tiêm thêm 1 mũi 7 bệnh , và nhắc lại định kỳ hàng năm !
Bạn không được bỏ bê hay có ý định bán lại cho người khác ! Mình sẽ giữ tiền vía 200k và tiềm tiêm chủng 200k! Nếu chừng nào bạn cảm thấy không thể tiếp tục nuôi em hãy gọi mình, mình sẽ gửi lại bạn số tiền trên !

Bạn nào có ý định nuôi cho mình xin số điện thoại và địa chỉ rõ ràng nhé ! Mình muốn đến thăm em nó lúc rảnh rỗi !
 

WuChengLin

New Member
minh o ha noi. nha cung dang co 1 e phoc rat xinh. mun nhan nuoi 1 em nua cho co ban. so dien thoai cua minh 0936685655
 

Thugiang2409

New Member
Bạn ơi,mình ở quận Hoàng Mai,Hà Nội,mình rất yêu các em cún,bạn có thể cho mình được ko? 1 ở nhà 1 mình nên rất muốn có 1 em cún làm bạn và để chăm sóc e ý. Khi nào bạn rảnh bạn có thể đến nhà mình thăm em ý bất kì lúc nào. Mình tên Thu Giang,sđt của mình là 01674.643.639
Hy vọng bạn sẽ sớm hồi đáp cho mình. Cảm ơn bạn! :)
 

vutam

New Member
mình ở hà nội, mình rất muốn nuôi 1 em cún. mong rằng bạn sẽ đồng ý cho mình nuôi cún. sđt của mình là 01646015079. thank bạn nhiều nhé.
 

mailt

New Member
dạy con biết yêu thương

Nhà mình ở Hà Nội, Mình có 2 bé gái 8 tuổi và 5 tuổi, dịu dàng, đáng yêu. Mình đang muốn tìm 1 chú chó nhỏ làm quà tặng sinh nhật cho bé chị vào đầu tháng 12, với mong muốn của một người mẹ dạy cho con sớm hiểu biết cách chăm sóc, yêu thương loài vật, sống có trách nhiệm với mình và những điều mình yêu thương. Nếu bạn có thể giúp mình thực hiện mong muốn này, gọi cho mình số 0983500168. Rất cảm ơn bạn
 

nickyeuquy

New Member
Xin chào bạn, mình là Hiền, mình có thể nói là mình yêu quý chó mèo. Mình hiện có đang nuôi 5 em mèo và 1 em cún. Vì có 1 mình nên em cún rất buồn, mình muốn tìm 1 người bạn cho cún nhà mình. Bạn có thể qua face của mình tìm theo số 01675087313 hoặc Pink_pig_hien@yahoo.com để xem đại gia đình nhà mình. Mình có kinh nghiệm trong việc chữa trị các bệnh thường gặp ở chó mèo và mình có đủ khả năng cho các em sống tốt nhất. Mình ở Hà Nội, rất mong bạn có thể gửi gắm em cho mình, mình hứa sẽ chăm sóc tốt cho em ấy, mình xin cảm ơn bạn.
 
chị ơi

chị ơi. e ở gia lâm,hà nội e muốn xin cún đc k chị.nếu có thể thì c để e nuôi cả 2 con cho nó khỏi tách nhau sẽ buồn thì càng tốt ạ. k thì chị cho e 1 con ạ. e hứa sẽ chăm nó tốt ạ. lúc nào c lên thăm nó cũng ok hết ạ. c bận k thăm nó đc thì e gửi ảnh cho c biết ạ. e cảm ơn c nhiều ạ. e ở ngay đại học nông nghiệp c ạ. c gái e lấy chồng ở lạng giang c ạ. sdt e đây ạ 0975109404 c ạ. mong đc nhận tn của c thì e đón cún ngay ạ :(
 
Top