• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Tặng (bán) mèo ALD lai Ba tư rất đẹp

Ngocbinhccn

New Member
E cũng muốn nuôi lắm, cơ mà e đi trọ học trên này, ls về lấy chữ kí của bố mẹ đc ạ :(. Giấy ks, thẻ sv vs cmt đc ko ạ?
 
bạn ơi... khi nhận mèo có viết giấy cam kết k
Chào bạn! Mình muốn trả lời bạn từ trước lúc bạn gọi điện thoại, nhưng vì một số điều nếu mình nói ra thì không còn chọn được chủ nuôi ưng ý nữa nên mình cứ lần khần mãi. Giờ, khi lũ mèo đã tạm gọi là yên ấm mình xin được trả lời bạn như sau:

Mình không có ý định kinh doanh mèo. Tuy nhiên, mình không thích giao mèo cho những người mình ko thích. Chính vì thế, mình thường để giá mèo khá cao như bạn có thể tham khảo topic này: http://forum.vietpet.com/169422-ha-noi-ban-meo-con-da-het.html

Và, cho dù thế nào đi nữa. Bạn phải bỏ ra số tiền mình yêu cầu để mua mèo chứ mình không tặng. Với một số người, mình hoàn trả ngay hầu như toàn bộ số tiền mua mèo vì mình quý họ, họ chiếm được cảm tình của mình. Ví dụ như bạn này: http://forum.vietpet.com/members/bean+cu.htm (giá bán 300k, mình hoàn trả tại chỗ 200k vì: bạn bean cu là một người yêu động vật, thông thạo cách chăm sóc chúng và sẵn sàng chịu bỏ chi phí cho chúng đi thú y nếu có vấn đề. Bạn bean cu cũng là một người rất sòng phẳng, gọi điện hỏi mua và đến đúng giờ, trả đúng tiền, không một câu thắc mắc nào. Đơn giản vì bạn ấy thích và muốn mua)

Hoặc một ví dụ khác là bạn này: http://forum.vietpet.com/members/hellion77.htm . Tuy là phụ nữ, nhưng bạn ấy đến chơi với mèo, ôm ấp chúng rất lâu trước khi quyết định chọn một bé về nuôi và hoàn toàn không so sánh tại sao mèo nhà mình có giá 300k mà mèo ngoài chợ chỉ có 50k. Mình không trả lại bạn ấy đồng nào trong số 300k. Nhưng bạn ấy vẫn vui vẻ coi đó như là một việc đúng. Và mình sẽ hoàn trả bạn ấy trong thời gian tới khi có thời gian đi qua Tam Trinh.

Vì vậy, mình không có bất cứ cam kết nào với người mua mèo về việc mình sẽ trả lại họ tiền, đó là điều mình sẽ làm nếu thấy thích cũng như mình không thể kiện cáo gì nếu người mua không như mình mong đợi. Tất cả đều làm việc dựa trên lòng tin và cảm tính, phải không bạn. Người mua mèo phải đối mặt với số tiền đó như là một điều bắt buộc.

Xin lỗi nếu làm mất thời gian của bạn! Cảm ơn bạn đã quan tâm tới thông tin của mình.
 

nhokcoi89

Cấm truy cập vì vi phạm nội quy
e thấy bé nào đc ở lại vs a mới là hp nhất :) vì ty của a vs chúng là vô bờ bến
Nhà e h 1 đàn mèo , ald , 34 , aln có cả ... nhiều lúc chăm vất quá muốn tìm chủ mới cho chúng nó vì m ko thể đủ sức ... Nhưng mà nghĩ thương lắm lại giữ . càng ngày lại càng nhiều ... Chả biết đến bjo mới rời xa đc chúng nó . hic
 

luna_ht

Member
Trời, bỏ ra 1 triệu để có 1 bé mèo đáng yêu như thế này bầu bạn kể cả chủ topic ko trả lại tiền thì cũng xứng đáng mà. Em thì lại là sinh viên, ở trọ nên cũng không đủ điều kiện như anh đưa ra, mặc dù nhìn mấy bé cũng yêu lắm cơ. Em cũng đang nuôi 1 bé mèo cái, mèo lai, cũng được cưng lắm. Mình ăn cái gì là nàng ta cũng không thiếu cái đó. Nói chung giá trị của 1 bé mèo bầu bạn với mình thì tính tiền sao được. Chúc anh và các bé mèo luôn vui :D
 

thangcan122

New Member
bạn ơi cho mình hỏi bé này bạn đã tìm được chủ chưa ạ. Mình nhìn bé này rất yêu. Mình cũng không thấy bạn ghi địa chỉ hay sdt để liên lạc. Mình đang sống 1 mình và ở hà nội. SDT của mình là 01687685412. Bạn thật may mắn vì có một bé mèo rất là đáng yêu luôn!
 

miu2

Member
mình thấy chủ thớt lập topic để đùa mọi ngườix-(cho vui chút thôi
 
>"< chủ thớt ơi,lúc nào có mèo anh để cho em con mèo cái nhé :( em mang về quê với Tũn con giai em :( inboxx cho em giá nhé,em nói dối mẹ là giá rẻ thì mẹ em cho liền í mà :p em sắp về quê làm việc nên sẽ có nhiều thời gian cho mèo đây là facebook em.bác có thể check đều đặn để biết con em của mình sau khi được gả bán về nhà em nhá https://www.facebook.com/vo.lebahai.hihi k cần hoàn xiền đâu,để em giá rẻ chút là đc,em sẽ xin giấy của bố mẹ em :)
 
Thông tin về các bé mèo:
- Bé út: về với một bạn ở Gia Lâm, bị mất liên lạc không rõ tình hình, giá 1tr
- Bé cả: về với một anh ở Thái Hà, có cô con gái 4 tuổi rất quý mèo, nhà có tổng 2 em. Giá 1tr
- Mẹ của đàn, là bé tum: cho một bạn ở Viet Pet này, là bạn sở hữu mèo bố luôn, cho không nhé, mời bạn chumeo vào xác nhận.

Mình rất khó khăn lúc ban đầu, vì muốn tránh những kẻ cân đong đo đếm đồng tiền với con mèo. Con người mới là thứ khó lường và khó đong đếm nhất.
 

miu2

Member
bạn ơi cho mình hỏi bé này bạn đã tìm được chủ chưa ạ. Mình nhìn bé này rất yêu. Mình cũng không thấy bạn ghi địa chỉ hay sdt để liên lạc. Mình đang sống 1 mình và ở hà nội. SDT của mình là 01687685412. Bạn thật may mắn vì có một bé mèo rất là đáng yêu luôn!
nhiều bạn thèm khoai bở quá ,ko có gì đơn giản vậy đâu ,bạn này đăng rất nhiều bài tặng mèo từ rất lâu rồi ....(vui thật)
 
Top