• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Tặng bày chó bug con

kendark1990

New Member
Tình hình là chó nhà mới đẻ đc 11 em bug con.nhưng vì phải thường đi xa vì công việc nên ko co thời gian chăm sóc .em chỉ xin lại tiền công và tiền sữa vài trăm thui.bày chó thì hiện đang ở nhà có chú bảo vệ chăm sóc hộ.có thể qua nhà xem chó.
Điều Kiện nuôi chó : nhà rộng ,có sự quan tâm và yêu thương chó ,ko ăn thịt chó ,ko bán chó vì lợi nhuận .vì dòng chó này rất cần sự quan tâm của chủ .
Liên Hệ :01228052054 ( gặp Phượng )




 

vulam175

Member
nó LỪA ĐẢO đó, mình ở sg gọi cho nó thì nó nói ở nha trang, mình có người nhà ở nha trang gọi đt cho nó để hỏi thì nó nói nó ở HN. A E cẩn thận.
 

leopham

Member
??? Lại Lừa Đảo AK!!! nếu lừa đảo đề nghị ADM xóa acc

:-w:-w:-w:-w:-w:-w:-w:-w
kêu bán chó nghe còn đc nói là cho xong gọi thì thuê bao
thái độ và cmt nghi ngờ lắm ace cận thận
 

khanhze

New Member
lừa đảo mọi người ơi???đề nghị mọi người đả đảo?bạn này ra khỏi diễn đàn gay? vietpep ko lên chó những người vớ vẩn như vậy
 

langtu_yenthanh

Active Member
Chó Pub giờ giá tầm 4-5 củ, tiền phối cũng từ 1-3 củ tùy con đẹp. Các bạn nghĩ xem có cho không được không mà cho tận 11 e. Phân tích ra thấy nó vô lý ngay. Hihi.
 

c1991

New Member
các bạn nhìn kỹ nhé...cái ảnh có người ôm với cái ảnh thứ 3 màu lông của các em ấy chả giống tý nào hết..số đt thì thừa 1 số..đây là những ng thừa tg đây mà
 
Top