• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Tặng 4 mèo con ở Gò Vấp.

Status
Không mở trả lời sau này.

My Hanh

New Member
Chào mọi người,:)

Mèo nhà mình đẻ 4 em, có 4 màu là: 2 vàng, 1 tam thể, 1 xám. Tất cả đã biết ăn, mình muốn tặng chúng cho bạn nào yêu quý mèo. Liên hệ: 01642190932, mình ở quận Gò Vấp.
 

My Hanh

New Member
Em mèo mẹ tự nhiên vào nhà mình ở được 1,5 năm giờ đẻ 4 em mà mình Tết này về quê rồi, không thể nuôi lâu hơn được nữa. Mình ở trọ nên nuôi nhiều cũng khó lắm. Bạn nào yêu quý mèo nuôi phụ giùm mình 4 em mèo con này nha.
 

My Hanh

New Member
Mọi người ơi, giúp với...
Mình sắp phải đem em mèo mẹ đi triệt sản, (rùi) rồi cận Tết tiêm thuốc mê để đem em về quê rồi. Chủ nhà mới của mình không thích mèo, nuôi mấy em con đến nay đã biết ăn, chạy nhảy dễ thương lắm. Bỏ đi không đành, 5 em thì một em đã có chủ, còn 4 lại em này. Mình không muốn đem gửi vào chùa, nhờ các bạn giới thiệu giùm mình ai yêu mèo nuôi giùm mấy em. Cám ơn các bạn nhiều lắm...
 

9641C

New Member
Không liên lạc được với Hạnh

Chào chị Hạnh.
Em đã cố gắng liên hệ với chị để xin mèo mà không được. Điện thoại báo " thuê bao quý khách vừa gọi tạm thời không liên lạc được". Em đang rất cần mèo. Chị vui lòng cho địa. Em sẽ đến lấy mèo vào các ngày chủ nhật. Vì nhà em tận Q.9 và phải đi làm vào các ngày thường. Cảm ơn chị nhiều.
Y!M: kimngoc770608@yahoo.com.vn
MP: 0982.978.678
 

My Hanh

New Member
Chào Ngọc...

Mèo nhà chị có chủ hết rồi em à. Cám ơn em, liên hệ chỗ khác thử nha...
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top