• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

tặng 2 bé mèo mướp và vàng

mjuyeu

New Member
Gửi các bạn yêu mèo:
Mình có 2 bé mèo : 1 mướp (6 tháng)và 1 bé vàng lông hơi xù (5,5 tháng) muốn tặng các bạn có điều kiện chăm sóc vì giờ mình đi làm cả ngày nên không còn thời gian chăm cho các bé. Mình xin nói thật về tình hình các bé :
- Bé mướp : vừa khỏi ốm nên hơi gầy và ăn cũng chưa được nhiều, chỉ ăn thịt gà, mình đã thử cho bé ăn tôm và cá nhưng bé cũng không chịu ăn.
- Bé vàng: rất hay đi chơi mặc dù đã thiến, mình đang chữa ốm cho bé ( đã đem đi tiêm được 2 lần)và sắp khỏi thì bé bỏ đi chơi 2 ngày sau mới về nên chưa hết ốm hoàn toàn, giờ thì mình thật sự rất khó có thời gian đưa bé đi tiêm, vì vậy rất mong các bạn giúp đỡ. Nếu có bạn sinh viên muốn nhận nuôi mình xin tặng 2 lần tiêm cho bé vàng, chỉ mong các bạn đưa bé đi chữa cho khỏi bệnh, thực sự mình rất yêu các bé và mong muốn các bé khỏe mạnh.
Rất cảm ơn các bạn



Hiện giờ các bé không còn được mũm mĩm như trong ảnh nưa, vì khi đi làm mình không đc dùng điện thoại nên bạn nào muốn nhận bé thi sms cho mình, mình sẽ báo lại cho các bạn, bạn nào muốn nhận bé vàng thi gọi trước cho mình để mình nhốt bé lại chứ không thì chẳng biết lúc nào bé mới ở nhà. Sđt của mình : 0976295796
 

meoluoi8x

Member
may qua tìm được người cho mèo mướp rồi , bạn có thể cho mình được không , t7 mìnhd dến đón bé
 

mjuyeu

New Member
Bạn nhận nuôi luôn bé vàng nữa được không vì 2 bé ở với nhau từ nhỏ, chơi với nhau quen rồi, tách ra khổ thân chúng nó quá, bạn yên tâm là bé vàng chỉ cân được tiêm 2 mũi thuốc là khỏi thôi, vì 2 bé lây bệnh của nhau mà, bé mướp đã khỏi hoàn toàn rồi, ăn uông nghịch ngợm lắm lắm rồi, bé vàng xinh lắm, hiền nữa, mỗi cái nhà mình chật nên bé hay ra ngoài chơi, nếu được bạn sms lại cho mình nhé. Thanks for all




 

meoluoi8x

Member
tội nghiệp quá nhưng mà, bố chồng mình khó tính lắm chỉ cho nuôi 1 con thôib ạn ạ
 
Top