• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Tặng 1 mèo con 3 tháng cực khôn, ngoan

ngannho80

New Member
Tặng mèo con 3 tháng rất khôn, vì nhà mới nuôi chó con nên phải cho mèo đi, rất buồn. Bé mèo khỏe mạnh lanh lợi và đặc biệt rất khôn, chủ nói hiểu. Rất quấn người, gọi biết chạy lại, nhưng khi chủ tỏ ý không muốn cho lại gần thì biết dừng lại ngay. Mình đi làm về mèo còn biết ra đón! Có khi không muốn bé vào phòng, quát một cái, thế là cả đêm chỉ dám nằm ở cửa phòng thôi, dù cửa phòng mở, tội lắm. Hay mèo lỡ leo lên ghế, mình la tỏ ý không vui, là nhảy xuống ngay, và không bao giờ nhảy lên bàn ghế luôn. Không ăn vụng, biết đi vệ sinh đúng chỗ (tro, đất ngoài vườn), không cào cấu phá phách, không kêu gào đòi ăn, không kén ăn. Tóm lại, cho đi rất tiếc!

Chỉ cho bạn nào yêu thương mèo. LH 01203835546. Mình ở Thủ Đức, gần cầu Bình Triệu.


 
b ơi, m mún xin 1 con vì dạo này nhà m khá nhìu chuột tug hoành :( dù có lý do mới xjn nhưng m đảm bảo sẽ nuôi cho mấy ẻm béo ú và khỏe mạnh. nhưng cho m hỏi mèo bắt chuột đc ko ạ. do e sợ nếu k đc thì gđ ko cho rồi lại làm e ý khổ :(( e ý có bị bệnh gì ko và ăn loại thức ăn gì để e bk mà nuôi dưỡng ạ. mog chủ topic này nói rõ các vấn đề cho e bik ạ :)
 

ha_ku2003

New Member
nếu nhà nuôi là chó con thì k sao đâu. Nếu mèo và chó được nuôi chung từ bé thì tụi nó sẽ chơi thân vs nhau đó.
 

ngannho80

New Member
Chưa thấy em này bắt được chuột, phần vì còn khá nhỏ, phần vì nghe tiếng em chuột đã chạy hết rồi, nên không còn thấy con chuột nào cả. Mèo chỉ cần ăn cơm với cá là thích nhất. Có thể ra chợ xin đầu, ruột cá, về nấu lên, cất vào tủ lạnh, rồi cho mèo ăn dần hàng ngày với cơm. Em này rất khỏe mạnh không bị bệnh gì cả.
 

ngannho80

New Member
Tình hình là chó con và mèo con cũng chơi với nhau, nhưng chó thường cắn mèo và dành ăn với mèo dữ dội. Vì thế luôn phải xích chó. Nên phải cho mèo đi thì mới thả chó ra được.
 

ANHTUKSTV

New Member
đúng rồi, mình vừa bị con chó phú quốc của công gậm bé mèo y chang thế này đi rồi hic hic
nhưng mà mèo nhà mình bắt chuột ghê lắm, 1 tuần 5 con là ít, và ăn thịt chuột luôn, cũng tròn 3 tháng huhuhuhu
nhớ bé quá! mèo của mình ko có kêu meo meo, chơi đùa thường xuyên lắm mà có cái tật ko kêu hihihi , chỉ xơi chuột thôi, chuột cống quất luôn :)
 
Top