• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Tặng 03 chú mèo con _ Q.Gò Vấp

THU TRANG

Member
Chào các anh chị,

Nhà mình hiện có 03 chú mèo con rất dễ thương, tinh nghịch, một con màu đen trắng, hai con là mèo trắng đốm mướp. Nếu anh chị nào yêu mèo và muốn có một chú mèo con để làm bạn thì liên hệ với em nha Thu Trang _ 0989962996 ( em không tiện online thường xuyên nên vui lòng liên hệ qua điện thoại nhé. ). Nhà em ngay đường Nguyễn Văn Công ( Chợ Tân Sơn Nhất) Q. Gò Vấp.

Thu TRang
 

THU TRANG

Member
Các anh chị ơi, không anh chị nào có thể giúp em cho các bé mèo một mái ấm à, tình hình khẩn cấp lắm rồi, mẹ em đang đòi cho cái nhà ở cuối ngõ mà em biết nhà ấy hay nhà bên cạnh gì đó rất hay bắt mèo ăn thịt ( vì nhà ấy cứ có mèo mới thường xuyên, thấy lớn một chút là mèo ấy không còn lại thay bằng con khác). ANh chị nào tốt bụng cưu mang các bé mèo này giùm em nha. Em chân thành cám ơn tấm lòng của các anh chị trên vietpet rất nhiều.

THu Trang
 

moceva

Member
Có mèo con cho nữa hả Trang? Chúc tụi nhỏ tìm được chủ mới tốt nhé! 2 con vàng bạn anh xin của em bây giờ lớn lắm rồi nên không còn chỗ nuôi nữa.... :worried:
 

xammiu

Member
Bạn ơi nếu bạn không có khả năng nuôi mèo con thì bạn nên triệt sản em mèo mẹ nhà bạn chứ để nó đẻ mà đem cho rồi nếu không tìm được ai nuôi hoặc bạn cùng đường phải nghe lời mẹ bạn thì có phải mang tội với các em mèo con không?
một chút góp ý nhỏ.
 

THU TRANG

Member
Hiện giờ mình còn một em mèo đen thôi, rất lanh lợi, bắt chuột giỏi . Nếu anh chị nào yêu thương mèo và cần nuôi thì liên hệ em nha.
 

meomeochitchit

New Member
hix vậy để em nuôi em mèo đó nha chị

:) em mới tham gia vào Forum này, cũng thấy thích vì em sinh năm mèo, chị còn mèo con thì để em nuôi một em nha, sđt của em 01279 255 646 cám ơn chị :D
 
Top