• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Tạm biệt Pika. Tạm biệt con gái bé bỏng của mẹ

Nabie

Member
Vào lúc 23 giờ 05 ngày 25.09.2012 Pika đã chính thức rời khỏi cuộc sống vì bệnh xuất huyết nội, chảy máu mũi không ngừng, kiệt sức mà mất. Tuy con chỉ sống cùng mẹ 4 tháng nhưng mẹ thật sự hạnh phúc khi mỗi lần ở bên con. Nhiều lúc mẹ thật sự không hiểu tại sao ông trời lại bất công với con như vậy, con vừa sinh ra đã bị bệnh tật hành hạ. Con vừa vượt qua khỏi căn bệnh này thì một căn bệnh khác lại ập tới cướp mất đi mạng sống của con. Nhưng rồi me lại suy nghĩ có lẽ ông trời không muốn con phải chiến đấu với bệnh tật nữa nên mới cho con đi đầu thai để có một cuộc sống tốt hơn. Mẹ mong con yên nghỉ, mẹ luôn yêu thương và nhớ về con, đứa con gái bé bỏng của mẹ. Nhân đây mình cũng xin chân thành cảm ơn những anh chị từ trước đến giờ đã quan tâm đến bé. Cuộc đời bé tuy ngắn ngũi nhưng có lẽ bé cũng hạnh phúc vì nhận được rất nhiều tình yêu thương của mọi người vì thế mình tin chắc chắn bé sẽ hạnh phúc trên thiên đường.

Tạm biệt con gái thương yêu của mẹ.
 

yeuketoan89

Active Member
trờiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii :(( nhìn mặt con bé xinh xăn thế kia mà số phận hẩm hiu :((
chia buồn nhé :((
 
Chia buồn với bạn.
Bạn cho hỏi thêm thông tin là khi mua về em nó đã bi bệnh hay sau đó... Liệu có phải do cửa hàng hay ko...
Nếu do cửa hàng, xin bạn chia sẻ để mọi người tránh.
 

Nabie

Member
Từ hôm bị chảy máu mũi đấy hả bạn ơi :-<
Hôm bị chảy máu mũi đầu tiên, chích vitamin K và chườm đá thì bé hết, qua mấy ngày sau tái phát, chỉ chườm đá bé cũng hết, lần thứ ba tái phát làm đủ mọi cách để cầm máu mà máu vẫn chảy không ngừng. Bé bắt đầu chảy từ lúc 18h đến 23h là bé mất, suốt 5 tiếng đồng hồ máu cứ chảy không ngừng :((
Chia buồn với bạn.
Bạn cho hỏi thêm thông tin là khi mua về em nó đã bi bệnh hay sau đó... Liệu có phải do cửa hàng hay ko...
Nếu do cửa hàng, xin bạn chia sẻ để mọi người tránh.
Mình mua bé từ lúc bé còn nhỏ xíu, lúc gần 2 tháng tuổi, lúc trước bé đã trải qua một trận ốm, tiêu chảy, bỏ ăn, phải truyền nước chích thuốc trong 1 tuần. Đến lúc bé bị chảy máu mũi là bé đã được 6 tháng, chích ngừa đủ 2 mũi, đang hoàn toàn khỏe mạnh. Có lẽ do bé không thích nghi được với môi trường ở trong nhà mình hay mình đã hết duyên hết nợ với bé rồi.
 

tinoboy

Member
Mấy ngày trước không thấy đâu tưởng ổn rồi ai ngờ lại xảy ra như vậy tội cho Pika quá...
 

Bấc con

Member
mình xin đc chia sẻ sâu sắc nỗi buồn vs bạn :( vì 1 sự đồng cảm mình cũng đã từng chịu nỗi mất mát như b!
Chúc Pika sớm lên thiên đường :(
 

buonbayeucun

New Member
mình cũng mất 1 bé alaska 4 tháng bị bệnh phổi ..nên rất hiểu tâm trạng của bạn bh ...mình chia buồn sâu sắc đến bạn :) mog bạn sẽ sớm vượt qa nỗi buồn này ...Thương bé qá :( nhìn pika rất đẹp :((
 

loan_90

Member
em doc bai của chj lại nhớ đến bjn nhà em . em khóc nhiều lắm nó cũng có cuộc sống thế mà ông trời nỡ mang nó đi , chác chj buồn nhiều lắm mong chị vượt qua được vì bjn nhà em trước khi đi còn để lại cho em đàn con .
 
Top