• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Tư vấn Alaska nâu đỏ thuần

ngocbu1308

Member
k xanh lét là được bạn ạ, đàn nâu đỏ nhà mình 4 cháu được gần 2 tháng đã chuyển dần sang hổ phách , bạn lo nó gầy cũng phải vì bọn nhà mình trông nhu gấu ý , chắc bé này bú được ít sữa nên thế về chăm sóc tẩm bổ là lại người ý mà
 

kid1989

Active Member
cho nó ăn mãi mà không chịu lên kg nào cả , mà cún nhà em thở mạnh quá ... không biết như vậy là bình thường hay như thế nào , em ở HCM nên sợ khí hậu ở đây nóng bé không thích nghi kịp .. trưa nào em cũng bật quạt cho nó ngủ cả
Bạn không nên thổi quạt trực tiếp lên mặt hoặc người cún nhớ nhẹ thì mũi nặng thì phế quản hoặc phổi đấy. Bạn chỉ nên để quạt thổi ở phía trên giúp lưu thông không khí hoặc để quạt xa cho bớt nóng thôi. Bạn nhớ cho nó uống nước đều là được tránh cho ra ngoài khi trời nắng to nữa :D
 

tuananh_mos

New Member
lxtrag o HCM ah ? minh cũng ở SG, o quận BT, bạn o đâu vậy ??? có gì rảnh trao đổi cách chăm sóc bé tý nhỉ :D
 

LysPrincess

Member
Cún còn nhỏ hạn chế nằm dưới nên gạch, đặc biệt là nền nhà tắm....cái hơi đất nó xông lên thì bé viêm phổi cho xem....bít là trời nóng nhưng mình cũng phải cẩn thận 1 tí.
 

vịt.idol

New Member
e này có biểu hiện nghi vấn lắm nha.. mặt giống husky quá... mình vừa mua e alaska 2 tháng nhưng màu mắt vs mặt ( k dài như alaska của bạn ) chó nhà mình cũng màu nâu đỏ
 

LysPrincess

Member
nghĩ nhìu sinh lo đủ thứ....màu mắt của e nó như thế là bt( nhìn sẽ thấy khác màu xanh của husky), lớn tí nữa sẽ ngã sang màu hổ phách, ^ còn mặt dài hay ko thì chờ e nhà bạn đến đoạn từ 3-6 tháng tuổi sẽ thấy nó dài thế nào.

p/s: vs chủ 2pic là bạn đừng lo quá sẽ mệt cho bản thân mà cũng làm e cún của bạn nó mệt lây nữa, cứ chăm sóc bt và cẩn thận vừa đủ là dc.
 

Eclap

Member
Thuần chủng hay không không thể chỉ nhìn riêng vào màu mắt, cái này bạn có thể tự tìm hiểu (tốt nhất là tìm trên các trang nước ngoài, ở các trại chó uy tín như snowlion.org...) hoặc pm inbox mình sẽ nói chi tiết. Tuy nhiên, một con alaska mắt xanh thì có thể tự loại từ vòng gửi xe rồi. Mắt cún của bạn theo mình nhìn thì có thể sẽ chuyển sang màu hổ phách bạn nhé.

Thêm một chút ý kiến. Bạn muốn biết cún bạn có "thuần chủng" không chứ gì, ok, đơn giản nhất là bạn lên search hình ảnh google "Alaskan Malamute" thử xem. Kết quả search đa phần là đúng đấy :)

(IF YOU KNOW WHAT I MEAN)

 

hachii

New Member
Giống alaska màu nâu này mắt thường như vậy
Lớn lên sẽ vàng vàng <hổ phách> í
Em này k phải mắt xanh đâu ^^
 
Top