• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Tìm mẹ cho chó con 05 ngày tuổi

babie215

New Member
Ad ơi, MN ơi, có ai nhà có cún vừa sinh k ? Cho mình gửi nhờ 03 bé cún con đươc 05 ngày, gửi luôn cũng được. Vì con mẹ nhà mình đẻ mổ, hiện giờ sức khỏe rất yếu, đang bị xuất huyết nội mạc, không thể chăm con đươc ( nó rất thương con, không chịu rời xa nên đem con để chổ khác, nghe tiếng con kêu nó la um sùm). Buồn lắm nhưng không còn cách nào, chỉ tách con ra mong chó mẹ chịu nghỉ ngơi. Mẹ là Bắc Kinh, bố là chó Cỏ nhé, con giống chó Cỏ nha MN. Help help mình nhé. Thx nhiu lắm !!! Mình ở TP.HCM Q5, số ĐT 0908355528.

Nếu mình đang sai mục mong ad thông cảm và sửa lại dùm mình nhé. Thx
 

beyeucuncon

New Member
mình ở hà nội. thương cho mẹ con nhà bé, mong mẹ bé sớm khỏe mạnh.
ai có thể thì giúp cho 3 em cũn đáng yêu này đi. nhanh đi mọi người
 
Bạn chịu khó nuôi bộ ba em cún con đi cũng được mà, tách xa một chút cho chó mẹ ko nhìn hay nghe thấy con để yên tâm dưỡng sức. Ở SG thời tiết nóng nên ko sợ chứ ở HN tầm này mà tách thì hơi khó nuôi. Mong các cún mau khỏe mạnh.
 

mixen

New Member
Bạn dùng đèn sửi ấm và canh giờ cho 3 bé bú bằng bình sữa ngoài đc mà hơi cực. Mình đang bận mấy ngày nay nên chưa chăm giúp bạn đc. Thương các bé quá,
 
Top