• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Tìm mèo lạc ở khu vực Hồ Tùng Mậu

hathu08

Active Member
Thằng bẹp nhà em đã đi hôm nay là ngày thứ 3 rồi. tối hôm đầu tiên em nghĩ là nó bị bắt cóc , nhưng mà sáng hôm sau em sang nhà đằng sau hỏi thì mọi người bảo tối qua vẫn thấy nó chơi ở đây. mà chỗ đấy thằng Tí vẫn hay sang chơi nên chắc chắn là không có chuyện nó lạc được. em chỉ sợ nó bị chó đuổi chạy đi đâu mà quên đường về , hoặc là bị ai băt mất. vậy em lập topic này mong các anh chị ở khu vực đấy làm ơn ngó hộ em xem có nhìn thấy thằng bẹp không với ạ. nhà ai ở gần các quán tiểu hổ thì làm ơn qua xem luôn hộ em hoặc là cho em xin địa chỉ quán được không ạ. em xin cảm ơn cả nhà
đây là hình thằng mất dạy nhà em ạ
 

milkygirl6390

Active Member
mong Thu sớm tìm được thằng ku nhé. thằng ku nhà mình cũng đi chơi suốt. một lần đi 3 ngày về mà lại còn thơm tho sạch sẽ nữa chứ. Hỏi mới biết hóa ra sang nhà vợ xong mẹ vợ tiện thể tắm hộ cho luôn. Rồi mới hôm gần đây chắc chui vào nhà người ta, bị người ta đánh, nó lết được gần về đến nhà thì không lết nổi nữa, hy sinh ngay nóc nhà bên cạnh :(( thằng Bẹp đẹp giai quá. mong là có ai đó thấy thương mà chăm sóc rồi trả lại cho mẹ Thu
 

Sheryl

Active Member
Thu ơi, ráo riết tìm ngay, tuy Bẹp là mèo châu Âu 100% nhưng mà với bọn trộm mèo trộm chó thì nó chẳng khác nào mèo ta thuần chủng nên rất là nguy hiểm :((.
 
Em biết có máy quán tiểu hổ ở chỗ phố Trần Bình, gần viện 198, chị thử vào hỏi xem sao!
 

Golden_pup

Member
chị ơi, khu Hồ Tùng Mậu nhà chị chính xác là đoạn nào ạ, em cũng ở khu đấy, đoạn sau trường Thương Mại, để tí em đi ngó nghiêng tìm xem.
 

Le To Anh

Member
Đúng là gần viện 198 có vài quán tiểu hổ nhưng họ " ra tay " nhanh lắm, chỉ chưa qua 1 đêm là vàng bạc của chúng ta đã vĩnh viễn không trở lại. Lần trước mình mất Vàng và Đen cũng đã đến địa chỉ này.

Mong nhà Hà Thu sớm tìm được nhóc yêu nhé, chắc nó chỉ đi chơi đâu đó lạc đường thôi.
 

linhlamhn

Member
Khổ thân thằng Bẹp, đẹp trai mà đần quá... cứ như cu Tí hay Mẫn Mẫn chỉ loanh quanh ở nhà thì chả bao giờ có chuyện...
 

hathu08

Active Member
mấy hôm nay ngày nào em cũng qua khu Trần Bình , qua mấy quán bán mèo nữa mà cũng chẳng thấy nó đâu. Không biết là nó có bị làm sao không. Hôm nay đã là ngày thứ 4 rồi. cũng chẳng dám hy vọng nhiều., cầu giời là nó không bị làm sao
 

zZĩnz

Member
Nam mô nam mô Mong là em í chỉ đi chơi thồi mong em í chỉ đi chơi sau đó bị lạc đâu đó thôi.
À e có cách này tâm linh linh tinh thôi nhưng với con nhợn sushi béo nhà em thì có kết quả lắm chị cư thử biết đâu đc tầm 8 hoặc 9 giờ sáng mà cứ tốt nhất vào lúc nào chị cho các bé ăn lần đầu tiên trong ngày thì cầm cái bát có đổ thức ăn của các bé ra vườn hoặc ra cửa gõ bát nhẹ nhẹ xuống đất mồm lẩm nhầm là " cầu thổ địa phù hộ cho bé... biết đường về nhà ăn cơm. cầu thổ địa chỉ đường cho bé...về nhà ăn cơm"
Đấy em toàn làm thế mà tầm 30 hoặc 40 phút sau là nó lò dò bò về gõ cửa rồi. chị thử xem thế nào nhé. Chúc chị mau tìm đc cục vàng đó Iu thế ko biết:-*:-*
 

Bông Ngố

Member
Mong Hà Thu sớm tìm đc em ấy về. Bông ngố nhà mình bị bắt cũng hơn 2 tháng rồi mà đến giờ mỗi lần nghĩ đến vẫn buồn quá:(
 

iemmap

Member
mấy hôm nay ngày nào em cũng qua khu Trần Bình , qua mấy quán bán mèo nữa mà cũng chẳng thấy nó đâu. Không biết là nó có bị làm sao không. Hôm nay đã là ngày thứ 4 rồi. cũng chẳng dám hy vọng nhiều., cầu giời là nó không bị làm sao
Bạn hỏi mấy quán đó họ nói không thấy con nào giống Bẹp phải không? Hay hàng ngày họ bắt về nhiều mèo quá nên không nhớ rõ? :| Nếu chưa thấy đâu thì vẫn có thể hy vọng Bẹp nó sớm tìm được đường về.
 

lkdh24

Member
khổ thân, mình sẽ ghé qua mấy quán tiểu hổ trên đường mình hay đi ngó xem sao.mình
dạo này mình ngồi mấy quán trà đá hay thấy mấy ông sinh viên toàn bàn chuyện đi bắt mèo bắt chó về thịt để liên hoan.bạn ở gần mấy khu đông sv trọ cũng nên cẩn thận, đừng cho nó đi chơi vào những giờ vắng vẻ nữa.
goodluck
 

gau161286

Member
Hôm nọ Gấu nhà mình cũng đi chơi, cả ngày mình đi tìm nó, ra cả mấy chỗ bán chó mèo cũng chẳng thấy, mình xác định là nó mất tiêu rồi, ngồi khóc sưng cả mắt. Cuối cùng tối tạnh mưa nó cũng mò về. Hy vọng bạn sớm tìm thấy em miu !
 

zZĩnz

Member
Hic thật ko hiểu đc mấy ông sv bắt mèo về làm thịt, gặp em, em cho 1 trận ngay.
VẦNG trước khi ông kịp cho nó 1 trận chúng nớ đã hội đồng biến ông thành mắm tôm rồi ạ ^^ nhưng có gặp thì nháy đây 1 tiếng đây sẽ phi sang với chiêu Lấy thịt đè người làm chúng bẹp zí luôn hố hố
 
Thằng nào dám bắt mèo nhà cháu thì thằng đó cực kỳ sai lầm cô Zĩn ạ! cháu hiền thật nhưng sẵn sàng cầm lens đập thằng nào bắt mèo ngay.
 

iemmap

Member
Mấy hôm nay trời hay mưa nên nếu đi lạc ở quanh đó thì có thể là Bẹp nó sẽ chui vào nhà người khác trú mưa, không biết người ta nhìn thấy có giữ lại luôn không? Hathu có dán ảnh ở khu vực quanh nhà không vậy?
 

[alex]

Member
Khổ thân thằng ku Bẹp, không biết giờ này đã tìm được đường về chưa nữa :( Thu ơi, em ra mấy quán đó thì xin lại sđt của người ta, gửi 1 cái ảnh đằng sau ghi số đt của mình ấy, nói khéo với họ nếu thấy Bẹp thì cho mình chuộc lại, như vậy mới kịp thời. Chúc em sớm tìm được Bẹp!
 
hi vọng Bẹp chỉ đi chơi đâu đó rồi sẽ tự tìm được đường về, hoặc có nhà nào thấy mèo đẹp, sạch sẽ vào nhà họ giữ lại nuôi, như vậy cũng được, còn hơn là lạc vào mấy hàng tiểu hổ.
 
Top